Connect with us

News

นึกถึงซานติก้า ผับ! นักดนตรีประจำร้านผับชลบุรี เผย สิ่งที่น่ากลัว คือ ทางออกแคบและมีเชื้อเพลิงชั้นดี

Published

on

เปิดประสบการณ์ตรง! นักดนตรีประจำร้าน เมาส์เท่น บี เผย ทางเข้าออกแคบและมีวัสดุซับเสียงเป็นเชื้อเพลิงชั้นดี

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า หลังเกิดโศกนาฎกรรม ไฟไหม้สถานบันเทิง ผับชื่อดัง เมาส์เท่น บีผับ (MOUNTAIN B) ริมถนนสาย สุขุมวิทบางนา-ตราด ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต 13ราย บาดเจ็บจำนวนมาก เมื่อช่วงกลางดึก ของวันที่5สิงหาคม 2565 หนึ่งในนักดนตรีประจำร้านออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

ผมเป็น1วงที่เล่นประจำอยู่ร้านเม้าเท่นวันจันทร์ สิ่งที่น่ากลัวและคิดอยู่เสมอคือทางเข้าออก มันแคบมาก เพราะมีบูทของซาวด์กั้นตรงกลางทางออก และทางเข้าออกของลูกค้ามีทางเดียว และ2ชั้น ให้นึกถึง ประตูผลักตามคอนโดอ่ะ 2ชั้น (ด้านนอก1ผลัก ด้านใน1ผลัก) และสิ่งที่บุไว้ ด้านบนเพื่อซับเสียง นั่นคือเชื้อเพลิงชั้นดี ที่ผมระแวงตลอด

ปกติเวลาวงผมไปถึง จะมีสมาชิกวงเดินไปตามการ์ดที่หน้าร้านมาเปิดประตูด้านหลังร้าน เพื่อเข้าไปถึงทางขึ้นเวทีเลย (ไม่ต้องเดินถือของเบียดลูกค้าเข้าไป)เมื่อเข้าไปการ์ดจะล็อคด้วยแม่กุญแจทันทีจะไม่มีใครสามารถเข้าออกได้ นอกจากจะตามคนดูแล มาไขแม่กุญแจเพื่อเปิดเท่านั้น ซึ่ง เวทีกับประตูทางออก ไกลกันพอสมควร (ถ้าจะออกคือต้องเบียดลูกค้าออกเท่านั้น)

และแน่นอน เมื่อเกิดเพลิงไหม้ และมีหลังคาซับเสียงเป็นเชื้อเพลิงทำให้มันเกิดขึ้นเร็วมาก บวกกับลูกค้าเต็มร้าน แถมเมา ใครวิ่งทัน ก็ทัน ใครไม่ทันก็กองอยู่หน้าประตูมันจึงกลายเป็น ไปปิดทางออก (ให้นึกถึงซานติก้า) เพื่อนๆนักดนตรีที่อยู่ท้ายแถว เลยต้องเผชิญกับกองเพลิง สละเครื่องดนตรีทุกอย่างแล้ว แต่ก็ออกมาไม่ทัน กูสงสารพวกมึงมากน้องเอ๊ย บางคนทรมาน อาการไม่ดีเลย หดหู่มาก ขอให้ปลอดภัยนะ กูเป็นห่วงจากใจจริง ขอให้พระคุ้มครอง ปาฏิหารจงเกิดด้วยเถิด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: