Connect with us

News

เตือนภัย! แสนสิริ ประกาศ! โดนปลอมเฟซบุ๊ก ชวนลงทุนเทรดหุ้น

Published

on

แสนสิริ เตือนภัย! เฟซบุ๊กปลอมแอบอ้างหลอกชวนลงทุนเทรดหุ้น ยืนยัน วิธีที่ถูก ต้องผ่านกลไกตลาดหลักทรัพย์เท่านั้น

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ประกาศแจ้งเตือนเพจเฟซบุ๊กแอบอ้างใช้ภาพอดีตผู้บริหาร และโลโก้บริษัทไปใช้หลอกลวงชักชวนคนให้ลงทุนในการเทรดหุ้น ผ่านเพจเฟซบุ๊กหลากหลายเพจในช่วงเวลานี้

ทั้งนี้ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ขอแจ้งเตือนไปยังกลุ่มผู้ถือหุ้นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) คู่ค้า และประชาชนทั่วไป ให้ระมัดระวังกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าว และขอยืนยันว่าบริษัท ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจดังกล่าว พร้อมย้ำว่า แสนสิริไม่มีระบบวิธีการเชิญชวนลงทุนในลักษณะนี้อย่างแน่นอน และต้องผ่านกลไกตลาดหลักทรัพย์ที่ถูกต้องเท่านั้น

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ขอยืนยันว่า แสนสิริ เป็นบริษัทที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ ดังนั้น การดำเนินการใดๆ ต้องสร้างความเชื่อถือ และความมั่นใจให้กับนักลงทุน ปฏิบัติตามกฎ และระเบียบของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) อย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ ผู้สนใจลงทุนควรมีการศึกษาข้อมูลอย่างรอบคอบ

แสนสิริ ขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเชิญชวนลงทุนผ่านเพจโซเชียล มีเดียดังกล่าว ขอให้ประชาชนโปรดอย่าหลงเชื่อโดยเด็ดขาด และขอความร่วมมือไม่ส่งหรือแชร์ต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ

ทุกความสะดวกของลูกค้า อยู่บนพื้นฐานของความปลอดภัย เพื่อให้คุณห่างไกลจากมิจฉาชีพรวม โดยสามารถเช็คช่องทางการสื่อสาร Official จากแสนสิริ ได้ที่ เว็บไซต์ http://siri.ly/PiWmNO7

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: