Connect with us

News

เจ้านาย ประกาศเชิญลาออกได้เลย!! ลูกน้องคนไหนคิดว่าใช้งานหนัก แต่บอกให้รู้ไว้…เวลาเดือดร้อนไม่เคยทิ้ง

Published

on

หนุ่มเจ้าของอู่ซ่อมรถ ระบาย ลูกน้องคนไหนอยากลาออก ออกได้เลย เพราะใช้งานลำบากกว่าคนอื่น แต่ไม่เคยทิ้งใคร เดือดร้อนอะไรพร้อมช่วยเสมอ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นนทพัทธ์ เกาฏีระ ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการอู่ซ่อมรถชื่อธรรมรักษา เล่าประสบการณ์ดูแลลูกน้องในกิจการ โดยระบุว่า

ถ้าคิดว่าเจ้านายคนนี้ใช้งานเยอะ ใช้อารมณ์ทำงานไม่คุ้มเงินเชิญเดินออกไปได้เลยไม่ได้ซีเรียส นอน ตี02:00 น ตื่นตี 04:00 น ลำบากกว่าใครทุกคน ตอนเดือดร้อนมาขอยืมเงินไม่เคยบ่นสักคำ เคยทิ้งลูกน้องไหม ทุกความลำบาก เงินไปกู้เขามาแต่ให้ ลุกน้องยืม ไม่ได้เสียดอก จะสายจะขาดจะลาก็ไม่เคยว่าลองไปอยู่ที่อื่นให้เขาแดกหัวกบาลดูแล้วกัน ใครไม่พอใจก็ออกไปแค่นั้นเอง กทำดีที่สุดแล้วก็เหนื่อยมาเยอะเเล้ว. ไปหาที่ดีๆอยู่เถอะไม่ได้ว่าอะไรหรอก เข้าใจเสมอเจ้านายคนนี้ไม่ดี ลูกน้องต้องหาเจ้านายที่ดีถูกต้องแล้ว

ต่อมาโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปถึง 3,000 ครั้ง ชาวเน็ตต่างเข้าแสดงความสนใจด้วยการกดถูกใจเกือบ 1 แสนคน และมีคอมเมนต์ระบุว่า

คำพูดนี้เหมือนเถ้าแก่ผมเลย2ปีที่แล้วโดนพิษโควิดกู้หนี้ยืมสินมาเพื่อสานงานต่องดโบนัสค่าต่างๆที่เคยได้ลูกน้องออกเกือบหมด ทั้งๆที่เบิกเงินที่ละหลายหมื่นไม่เคยคิดดอก ผมยอมอยู่กับเฒ่าแก่มา21ปีแล้วเข้าใจนายจ้างทุกอย่าง, ส่วนใหญ่เขาบอกว่าปากร้ายแต่ใจดีอันนี้จริงเชื่อเถอะที่เขาด่าเขาบ่นเพราะเขาหวังดีถ้าเขาไม่รักเขาไม่บ่นไม่ด่าหรอกบางคนออกจากตรงนั้นมาได้มาเปิดกิจการของตัวเองก็มี เพราะฉะนั้นอย่าโกรธเถ้าแก่เลยครับจากใจคนเคยเป็นลูกน้องครับ, ถูกต้องครับ จากใจเจ้าของกิจการ


เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: