Connect with us

News

เผยอาการ​ หลังฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า​ แค่​ 10​ นาที !!!

Published

on

จอย​ ศิริลักษณ์​ เผยไทม์ไลน์​ อาการหลังฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า​ ตั้งแต่​ 10​ นาทีแรก​

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ จอย ศิริลักษณ์ ดารานักแสดงชื่อดัง​ โพสต์อินสตราเเกรม หลังฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า ระบุข้อความว่า อัพเดตค่ะ หลังฉีด AZ เข็มแรก วันที่ 2 (วันแรกดูโพสต์ก่อนหน้านี้นะคะ) – กลุ่มเสี่ยงโรคระบบหายใจ

10​ นาทีแรก หลังฉีด ฟังไม่รู้เรื่อง ง่วงจัด ปวดหัวเบาๆ 12 ชม.แรก ดื่มน้ำไป 3.5 ลิตรแบบไม่ได้พยายามเลย คือหิวน้ำตลอด ง่วงตลอดแต่ไม่หลับ เดินเข้าห้องน้ำตลอด ไม่มีไข้ คือ ไม่ถึง 37 (ทานยาด้วย) ทานยาพาราเม็ดแรก 16.30 น. เม็ดที่ 2 ก่อนนอน 22.30

หลับและตื่นทั้งคืนทุก 1 ชม. ปวดหัวนิดหน่อย ซึ่งแยกไม่ค่อยออกว่าเป็นเพราะมีรอบเดือนหรือเปล่า (มาวันฉีดพอดี แต่คุยกับคุณหมอ สรุปกันว่าถ้าไม่เพลีย ไม่เสียเลือดมาก และไม่กังวลก็ฉีดได้ จอยไม่กังวลค่ะ รู้สึกโอเค ก็เลยฉีดค่ะ)

ตื่นเช้ามาวันที่ 2 รู้สึกคลื่นไส้ ถ่ายไป 3 รอบอืมม..ก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรนะ ไม่ปวดท้อง แต่สำรวจอารมณ์จะนิ่งๆ รู้สึกไม่ดี เลยต้องเปิดดนตรีเบาๆ ช่วยได้ค่ะ หิวแต่ทานอาหารไม่ได้ โจ๊กก็ฝืนแล้ว ไม่ไหว ทานได้แต่โยเกิร์ตใส่แก้วมังกร อร่อยสดชื่นขึ้น เลยเน้นผลไม้ไปก่อน หิวน้ำน้อยลงนะ สายๆ ไม่คลื่นไส้แล้ว อารมณ์ปกติ งั้นคงเพราะหิวสินะ เดาค่ะ ยังไม่กินยาพาราต่อ อยากรู้สภาพว่าอยู่จุดไหน ถ้ารู้สึกเริ่มไม่โอจะกินพาราต่อ แต่กินยา พ่นยาประจำตัวต่างๆตามแพทย์สั่งค่ะ

ช่วงเที่ยงก็เริ่มตัวรุมๆ 37.2 องศา ทานอาหารได้ตามปกติ ทานยาพาราต่อดีกว่า ตลอดบ่ายถึงเย็น ก็วัดไข้ 37.2 ตลอด ดีนะที่ทานยาไปตอนเที่ยง หลับบ้าง ตื่นเดินบ้าง
ตอนนี้จะนอนแล้วค่ะ วัดไข้ 37.2 ทานยาพาราก่อนนอนค่ะ ปวดเมื่อยนิดหน่อยไม่มาก

ปล. อาการต่างๆนี้ จอยเล่าสู่กันฟังได้เท่านั้น เพราะจอยมีปัญหาสุขภาพอื่นอีก ไม่สามารถยึดของจอยไปคิดต่อได้น้า เป็นไทรอยด์ด้วย และอื่นๆอีก ขอไม่บอกในโซเชียลนะคะ แล้วก็ทานฟ้าทลายโจรมาก่อน (ทาน ครบ 5 วัน) เว้น 1 อาทิตย์ มาฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ต่อล่วงหน้า 1 เดือนระหว่างรอคิววัคซีนโควิดเมื่อวาน 30/6/21 ค่ะ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจและคำอวยพรค่ะ อ่านแล้วแต่ไม่ได้ตอบทุกอัน ขอโทษด้วยนะคะพี่ๆเพื่อนๆทุกท่าน ยังปวดหัวค่ะ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยนะคะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: