Connect with us

News

จะฆ่า ไฟแนนซ์ที่ตามมายึดรถ !! เจอข้อหาหนัก!

Published

on

ตำรวจจับ หนุ่มพยายามฆ่า พนง.ไฟแนนซ์ ไม่พอใจที่ตามมายึดรถ เจ้าตัวอ้างแค่ยิงขู่

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) ร่วมกันจับกุม นายจีระศักดิ์ฯ ในข้อหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร, ร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน “


สถานที่จับกุม วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 5 ต.บางบาล อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ผักไห่ ได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย 2 คนว่าถูกคนร้ายยิงรถและได้รับบาดเจ็บ สาเหตุน่าจะไม่พอใจที่ผู้เสียหายทั้ง 2 คน มาทวงติดตามรถคืน เนื่องจากขาดส่งค่างวดมาหลายงวด โดยผู้เสียหายเป็นตัวแทนจากบริษัทไฟแนนซ์ มาติดตามทวงรถเก๋ง ขณะนั้นพบรถคันดังกล่าวกำลังขับเข้าไปจอดบริเวณลานวัด ผู้เสียหายจึงลดกระจกลง เพื่อจะแนะนำตัว

และกำลังจะลงจากรถไปเพื่อพูดคุย ผู้ก่อเหตุ 2 คน ได้ขับรถชนรถผู้เสียหาย บริเวณด้านหน้ารถ ก่อนจะพยายามขับรถหนี ผู้เสียหายจึงได้ขับไล่ตามเพราะอยากจะคุยว่าทำไหมต้องขับมาชน

แต่เมื่อไปถึง บริเวณแยกมิยาซาวา คนร้ายได้หยิบอาวุธปืนที่ติดตัวมายิงเข้าใส่ผู้เสียหายทั้งหมด 10-12 นัด โดยมีกระสุนหลายนัด เข้าบริเวณรถ ส่วนผู้เสียหายบาดเจ็บไม่มากจึงได้โทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ และเข้าแจ้งความที่พนักงานสอบสวน สภ.ผักไห่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งสอง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปพ. ได้นำกำลังตรวจสอบในพื้นที่และพบว่านายจีระศักดิ์ฯ 1 ในผู้ต้องหามีการหลบหนีมาอยู่ในพื้นที่จับกุม จึงวางแผนและวางกำลังก่อนไปตรวจสอบ เมื่อพบตัวนายจีระศักดิ์ฯ ยอมรับว่าตนเองเป็นบุคคลตามหมายจับจริง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาและสิทธิให้ทราบ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ผักไห่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: