Connect with us

News

“ตำรวจหน้าไหนกล้ามาจับกู”ไม่รอด! หนุ่มแทงคน โพสต์ท้าทาย!!

Published

on

กองปราบ รวบหนุ่มหัวร้อนแทงเหยื่อในร้านเหล้า โพสต์ท้าทาย “ตำรวจหน้าไหนกล้ามาจับกู” สุดท้ายไม่รอด

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายวุฒิชัย ฯ ในความผิดฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

สถานที่จับกุม บริเวณลาดจอดรถภายในห้างหุ้นส่วนจำกัดน้ำดื่มยี่ห้อหนึ่ง ต.ขันเงิน อ.หลังสวน  จ.ชุมพร

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 10 เม.ย 2551 ขณะที่ผู้ต้องหานี้นั่งดื่มเหล้าในร้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ซึ่งได้มีการส่งเสียงดัง สร้างความไม่พอใจให้กับผู้เสียหาย จนกระทั่งมีปากเสียงและทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นผู้ต้องหาได้ใช้มีดแทงผู้เสียหายและหลบหนีไป ก่อนที่เวลาต่อมาผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.กะทู้ (ภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็น สภ.ป่าตอง)

จนกระทั่งตำรวจรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหานี้ไว้ได้ โดยผู้ต้องหาได้หลบหนีไปหลายพื้นที่ และเปลี่ยนที่ทำงานไปเรื่อย ๆ มิหนำซ้ำยังมีการโพสข้อความใน facebook ส่วนตัวของผู้ต้องหาในลักษณะทำนองว่า “ตำรวจที่ใหนกล้ามาจับคนแบบกู และ กูคนไม่กลัวใคร กูติดคดีมาจากภูเก็ตปี 2007 กูไม่เห็นตำรวจหน้าใหนเก่ง คนจริงกูอยู่ตาขุนมีหน้าใหนกล้ามาจับกูได้ให้มาทั้งภาค 4 มีปัญญาไหม ?” 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปราม ได้ดำเนินการสืบสวนและติดตามผู้ต้องหานี้ จนทราบความเคลื่อนไหวว่า ผู้ต้องหาหลบซ่อนและทำงานอยู่ในพื้นที่ร้านรับซื้อทุเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร จึงวางแผนเข้าจับกุม จนพบผู้ต้องหารายนี้อยู่ที่ร้านรับซื้อทุเรียนดังกล่าว และกำลังออกไปจากร้านรับซื้อทุเรียน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามไปโดยกระชั้นชิด

และสามารถจับกุมตัวได้ที่ลานจอดรถภายในห้างหุ้นส่วนจำกัดน้ำดื่มแห่งหนึ่ง ต.ขันเงิน อ.หลังสวน จว.ชุมพร ซึ่งผู้ต้องหายอมรับว่าตนเองเป็นบุคคลตามหมายจับจริง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาและสิทธิให้ทราบ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง  ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: