Connect with us

News

“วันฉลอง” ลั่น ไม่ได้หื่น แค่คอนเทนต์

Published

on

“วันฉลอง” นักมวยดัง ลั่น แค่คอนเทนต์ ก่อนยกมือไหว้ อ้างทำคลิปบ่อยบางทีหน้าซุกอก

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า วันฉลอง พี.เค. เปิดใจกับ ว่า คลิปดังกล่าวถ่ายเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนได้ไปกินเลี้ยงฉลองปีใหม่กับเพื่อน ซึ่งในงานดังกล่าวก็มีการจ้างน้อง ๆ มาเอนเตอร์เทน ภายในงานเพื่อให้สนุกสนาน โดยตอนที่ตนกำลังจะถ่ายคลิปนั้น ก็ได้บอกกล่าวน้องผู้หญิงว่าจะทำคอนเทนท์ลักษณะดังกล่าว ก่อนจะยกมือไหว้น้องเพื่อขออนุญาต ซึ่งน้องผู้หญิงก็ยินดีและไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นตนก็ถ่ายคลิปออกมาแบบที่ทุกคนเห็น และเมื่อถ่ายเสร็จก็ยกมือไหว้ขอบคุณน้องเขาอีกครั้ง โดยช่วงที่ยกมือไหว้นั้นตนไม่ได้ถ่ายคลิปเอาไว้

“ ตอนลงคลิปไปเพื่อให้ทุกคนสนุกสนานไม่ได้คิดว่าจะเป็นกระแสตีกลับแล้วเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขนาดนี้ ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะดูหมิ่นเพศแม่หรือไม่ให้เกียรติอาชีพดังกล่าว เพียงแต่ผมทำคลิปให้สนุกสนานเป็นคอนเทนท์เท่านั้น ผมทำคลิปลักษณะนี้เป็นประจำ

บางครั้งก็เอาหน้าซุกหน้าอกก็มี แต่ไม่ได้คิดจริงจังหรือเจ้าชู้อะไร เพราะผมเองก็มีแฟนอยู่แล้ว ปกติถ้าหากใครรู้จักกับผม จะรู้ดีว่าผมเป็นคนทะลึ่งตึงตัง ซึ่งตัวจริงแล้วผมไม่ได้เป็นคนหื่นกามเลย ส่วนบางคอมเม้นต์ที่บอกว่าหน้าผมเหมือนคนเมานั้น ปกติหน้าของผมก็เหมือนคนเมาอยู่แล้ว และในวันดังกล่าวผมก็ไม่ได้เมาด้วย เหรียญมีสองด้าน จึงอยากให้ทุกคนเข้าใจ”

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ตนทำเองทั้งหมดไม่ได้เกี่ยวกับค่ายมวย โดยหลังจากที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตนก็ลบคลิปออกทุกช่องทาง แล้วอยากจะขอโทษทุกคนที่ทำคอนเทนท์ลักษณะนี้ออกมา ยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี หลังจากนี้จะคัดกรองการลงคอนเทนท์ให้ดีกว่านี้

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: