Connect with us

Entertainment

8 ผลงานการันตีความปัง ของพัคมินยอง นักแสดงสาวสุดเป๊ะ ในวัย 35 ปี

Published

on

4 มีนาคม 2529 (อายุ 35 ปี) วันคล้ายวันเกิดของ พัค มินยอง นางเอกสาวฉายาตุ๊กตาแห่งเกาหลี ที่ไม่ได้มีเพียงแค่หน้าตาที่น่ารัก ออร่า เพียงเท่านั้น แต่ยังมีเคมีที่สามารถเข้ากับพระเอกได้เป็นอย่างดี และแต่ละเรื่องที่เธอเล่นนั้นก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวเธอก็สามารถตกแฟนคลับด้วยเสน่ห์ของเธอได้ทั้งนั้น  วันนี้ทีมข่าวโตโจ้นิวส์ จะพาทุกคนมาย้อนรอยซีรีส์ที่เธอได้สร้างผลงานไว้ให้ดูกัน จะมีเรื่องไหนที่คุณเคยดูบ้าง 

Unstoppable High Kick (2006)

The Unstoppable High Kick Season 1 ชุลมุนครอบครัวอลเวง ปี 1
Park Min-young's work before 'Secretary Kim'

ซิทคอมครอบครัว ที่เธอรับบทเป็น คังยูมี แฟนสาวของพระเอก ซึ่งเรื่องนี้เธอก็ได้รับรางวัล นักสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จาก MBC Entertainment Awards  ด้วย

Sungkyunkwan Scandal (2010)

เรื่องย่อ ซีรีย์เกาหลี Sungkyunkwan Scandal

ซีรีส์แนวย้อนยุคปนโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง ‘The Lives of Sungkhynkwan Confucian Scholars’ ซึ่งเธอรับบทเป็น คิม ยุฮี หญิงสาวผู้ตกยากที่ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อรับจ้างสอบเข้าซองคยุนกวาน มหาวิทยาลัยชื่อดังในสมัย โชซอน ซึ่งเรื่องนี้มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในเกาหลีใต้และไทย และได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล KBS Drama Awards อีกด้วยถือว่าเรื่องนี้เป็นผลงานที่ทำให้เธอเริ่มประสบความสำเร็จในเส้นทางสายนักแสดง 

City Hunter (2011)

ฮิ้วๆ CITY HUNTER HD - Pantip

ซีรีส์แอคชั่นที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง โดยเรื่องนี้เธอรับบทเป็น ‘คิม นานา’ บอดี้การ์ดสาว ประกบคู่กับอดีตแฟนหนุ่ม ชื่อดัง ‘ลี มินโฮ’ ที่รับบทเป็นผู้ที่ต้องการแก้แค้นผู้ที่อยู่เบื้องหลังการตายของพ่อเขา ด้วยเคมีที่ยอดเยี่ยมระหว่างเธอและ ลีมินโฮ จึงทำให้เรื่องนี้ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในเกาหลี ไทยและเอเชีย และเรื่องนี้ยังมีฉากที่มาถ่ายทำที่ประเทศไทยอีกด้วย 

Healer (2014)

Watch Healer - Season 1 | Prime Video

อีกหนึ่งซีรีส์แอคชั่น สืบสวนสอบสวน ที่ประสบความสำเร็จของเธอโดยเฉพาะในต่างประเทศ โดยเรื่องนี้เธอต้องรับบทถึง 2 คาแรคเตอร์​ ซึ่งเคมีระหว่างเธอและ พระเอกอย่าง ‘จี ชางอุค’ ก็แสนจะเข้ากั๊นเข้ากัน เป็นซีรีส์คนต่างยกนิ้วให้ถึงเรื่องบทที่อัดแน่นไปด้วยความโรแมนติค ทำให้เธอคว้ารางวัล นักแสดงคู่ยอดเยี่ยม ในงาน KBS Drama Awards มาได้  แถมในปี 2015 เธอยังได้รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย จากงาน Asia Model Festival Awards อีกด้วย 

Remember – War of the son (2016)

Remember – War of the Son - กลุ่มหน้าตาดี

ซีรีส์แนวเมโลดราม่า กฎหมาย ที่พระเอกเป็นทนายมีความสามารถพิเศษในการจดจำได้ทุกอย่าง และต้องสู้เพื่อพิสูจน์ความบริษัทของพ่อ โดยมีพัค มินยอง ที่รับบทเป็น ‘อี อินอา’ ที่เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ Production สูงมากเรื่องหนึ่ง ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับดีทีเดียว 

Queen for 7 Days (2017)

รีวิวซีรีส์ Queen For Seven Days (2017)

ซีรีส์แนวย้อนยุคที่เล่าถึงเรื่องราวความรักอันน่าเศร้า โดยอิงจากเรื่องจริงในปี 1506 ยุคโชซอน ที่เธอต้องรับบทเป็น ‘ชิน แจกยอง’ พระมเหสีที่ต้องลงจากตำแหน่งหลังจากที่ขึ้นครองบัลลังก์ได้เพียง 7 วัน บอกเลยว่าเข้มข้นและเป็นเรื่องที่เธอแสดงความสามารถในการแสดงได้อย่างโดดเด่นทีเดียว จนทำให้เธอคว้ารางวัล ผู้มีชื่อเสียงยอดเยี่ยม ได้จาก Asia Artist Award มาได้  บอกเลยว่าแอดน้ำตาแตก ตาบวมมาทำงานตลอด 

What’s Wrong With Secretary Kim (2018)

What's Wrong With Secretary Kim-P1.jpg | ภาพยนตร์, นักแสดง, โปสเตอร์หนัง

ซีรีส์โรแมนติคคอมเมดี้ ที่สร้างมาจากเว็บตูนชื่อดัง ที่เธอรับบทเป็นเลขา ‘คิม มีโซ’ ที่ต้องคอยจัดการดูแลกับบอสผู้หลงตัวเอง รับบทโดย ‘พัค ซอจุน’ จนเธอตัดสินใจลาออกเพื่อให้เวลากับตัวเอง เรื่องราวความรักวุ่นวายจึงเกิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ทำให้คนดูได้เห็นถึงเคมีของทั้งคู่ที่แสนจะน่ารัก จนหยุดจิกหมอนไม่ได้ ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้เธอได้กวาดรางวัลมากถึง 3 รางวัล คือ K-Star award จาก APAN Star Awards, Special Recognition Award จาก Asia Drama Conference และ นักแสดงยอดเยี่ยม จาก KCA Consumer Day Awards และยังเป็นเรื่องที่ได้รับรางวัลถึง 6 รางวัล และยังเป็นซีรีส์ในดวงใจของใครหลายคนอีกด้วย 

Her Private Life (2019)

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และผู้คนกำลังยิ้ม

หลังจากเรื่อง เลขาคิม ทำให้พัคมินยอง กลายเป็นราชินีแห่งซีรีส์คอมเมดี้ ไปแล้ว สำหรับเรื่องนี้ พัคมินยอง รับบทเป็น ‘ชองด๊อก’ ภัณฑารักษ์ที่ต้องดูแลแกลลอรี่ และแฟนคลับสาวที่เธอต้องปกปิดตัวตนไว้ไม่ให้ใครรู้ เมื่อเจ้านายใหม่เธอ รับบทโดย ‘คิม แจอุค’ ที่ดันรู้ความลับการเป็นแฟนเกิลล์ของเธอเข้า ความรักจึงได้ก่อตัวขึ้น  ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้รับกระแสความรักจากผู้ชมเป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน 

และนี่คือผลงาน 8 เรื่องที่พัค มินยอง ได้โชว์ความสามารถการแสดงให้ผู้ชมได้ดูกัน ตลอดการโลดแล่นในวงการบันเทิงมามากกว่า 15 ปี  ซึ่งต้องบอกว่าเธอมีทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยม เข้าถึงได้ทุกบทบาท ถึงขนาดได้รับการยอมรับจากผู้กำกับซีรีส์ที่ต่างไว้ใจผลงานการแสดง และสำหรับวันเกิดปีนี้ ทีมข่าวโตโจ้นิวส์ขอให้พัคมินยอง มีแต่ความสุข สนุกสนาน สุขภาพแข็งแรง มีแรงให้สร้างสรรค์ผลงานการแสดงดีๆ มาให้เราได้ชมกัน 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: