Connect with us

News

ดราม่าฉ่ำ หาดวอนนภาโฉมใหม่

Published

on

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เฟซบุ๊กแฟนเพจ ที่นี่บางแสน ได้โพสต์รูปภาพของหาดวอนนภา สถานท่องเที่ยวขึ้นชื่อในตำบลแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพของพื้นที่ชายหาดซึ่งได้ปรับปรุงใหม่ โดยมีการนำแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูปคล้ายกระเบื้องมาปู แทนที่พื้นที่เดิมซึ่งเป็นชายหาดทอดยาวลงไปก่อนถึงน้ำทะเล

ทั้งนี้ การปรับปรุมทัศนียภาพโฉมใหม่ดังกล่าวได้รับเสียงตอบรับที่ตรงกันข้ามกับความคาดหวังเมื่อคนในพื้นที่ต่างพากันเข้ามาแสดงความเห็นเชิงตำหนิเสียส่วนใหญ่ โดยเฉพาะประเด็นที่มีการปูพื้นคอกรีตจนแทบไม่เหลือพื้นที่ “ที่เป็นชายหาด” แถมยังทอดยาวไปเกือบจะถึงน้ำทะเล ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ก็มองว่า งานนี้เสี่ยงจะเกิดอันตรายเพิ่มเติมแก่นักท่องเที่ยวหรือไม่


อย่างไรก็ตามเสียงสะท้อนอีกฝ่ายก็พยายมชี้แจงว่า ภาพดังกล่าวเป็นการถ่ายตอนน้ำขึ้น จึงทำให้เมื่อมาดู ก็อาจเข้าใจผิดได้ เพราะหากลองไปสังเกตตอนน้ำลง จะเห็นว่าทิวทัศน์ใหม่ที่แก้ไขปรับปรุงเพิ่มเติมนั้นก็สวยงาม

นอกจากนี้ยังมีการเสนอแนะถึงสิ่งที่ควรปรับแก้นอกเหนือจากนี้ คือ “ขยะบริเวณชายหาด” เนื่องจากปกติแถวหาดวอนนภา มักจะมีคนมานั่งรับประทานอาหารตลอดจนเลี้ยงสังสรรค์กลุ่มเล็ก ๆ กันจำนวนมาก

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: