Connect with us

News

ทรมาณ ไม่ไหวแล้ว ยายวัย 80 ผูกคอดับคาบ้านพัก

Published

on

เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 2567 ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวนสภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านในย่าน ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 80 ปี ในสภาพสวมเสื้อสีดำลายดอกกางเกงขายาวสีดำ ได้ผูกคอเสียชีวิตในบ้านหน้าห้องน้ำโดยใช้เชือกไนลอนสีขาวผูกกับช่องลมประตูห้องน้ำ

ใกล้กันพบจดหมายที่ผู้ตายได้ทำการเขียนจดหมายสั่งเสียไว้ มีข้อความว่า “ทรมานไม่ไหวแล้ว โทรเบอร์นี้ทำศพให้” พร้อมกับเบอร์โทรติดต่อ จากการสอบถาม นางศุภธิดา อายุ 45 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ได้เล่าว่า ตนได้รับแจ้งว่า ยายที่เสียชีวิตไม่ได้เดินออกมารับอาหารที่เพื่อนบ้านได้เอามาให้ จึงทำให้ผิดสังเกต จึงได้เดินดูบริเวณรอบบ้านและได้ทำการปีนเข้าไปดูบริเวณรอบบ้านจึงพบว่า ยายได้ผูกคออยู่บริเวณหน้าห้องน้ำจนเสียชีวิต ได้ทำการเขียนจดหมายสั่งเสียไว้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ยัง รพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ส่วนสาเหตุการผูกคอตายน่าจะมาจากความเครียดที่ผู้ตายป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรคซึ่งจะได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมาสอบสวนหาสาเหตุการผูกคอเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: