Connect with us

News

ระทึก ! ญี่ปุ่นเกิดเหตุการณ์เครื่องบินเฉี่ยวชน มีผู้โดยสาร 289 คน

Published

on

ญี่ปุ่น

วันที่ 16 มกราคม 2567 เวลา 17.30 น. เวลาท้องถิ่นประมาณ 17.30 น. เวลาญี่ปุ่น เกิดเหตุอุบัติเหตุเครื่องบินที่สนามบินนิวชิโตเสะบนเกาะฮอกไกโด ทางตอนเหนือของญี่ปุ่น โดยเครื่องบินแอร์บัส A330 ของสายการบิน Korean Air (โคเรียนแอร์) เที่ยวบินที่ KE766 เฉี่ยวชนกับเครื่องบินโบอิ้ง 777 ของสายการบิน Cathay Pacific (คาเธ่ย์แปซิฟิค)

เครื่องบินของโคเรียนแอร์เฉี่ยวชนปีกเข้ากับส่วนท้ายของเครื่องบินคาเธ่ย์แปซิฟิคขณะที่เครื่องกำลังถอยออกจากหลุมจอดที่ท่าอากาศยาน New Chitose (CTS) นิวชิโตเสะ เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น ยังไม่มีรายงานผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้

เจ้าหน้าที่โคเรียนแอร์ระบุตามรายงานของสนามบินนิวชิโตเสะว่าพวกเขาได้รับรายงานเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นเกิดเหตุเครื่องบินสายการบิน Korean Air ปีกเฉี่ยวชนส่วนท้ายของเครื่องบินสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค

เหตุการณ์นี้เกิดขณะที่เครื่องบินของโคเรียนแอร์กำลังเตรียมขึ้นบินท่ามกลางหิมะตกหนัก ไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ และส่งผลทำให้มีการยกเลิกเที่ยวบินมากกว่า 46 เที่ยวบิน

เบื้องต้นคาดว่าอุบัติเหตุเกิดจากทัศนวิสัยเนื่องจากวันนี้ที่เกาะฮอกไกโดมีหิมะตกหนัก แต่ยังไม่มีรายงานผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้

อย่าลืมกดติดตามข่าวสารจาก Tojo News

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: