Connect with us

News

ขับ BMW เมาซิ่งไม่ยอมหยุด ลูกชายรัฐมนตรี ฝ่าด่านตรวจ

Published

on

เมื่อวานนี้ (18 เมษายน 2567) เวลาประมาณ 3.30 น. ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) ได้ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ที่ปากซอยรัชดาภิเษก 31 ถ.รัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กทม. ได้มีรถ BMW ขับชะลอเข้าจุดตรวจ ท่าทีมีพิรุธต้องสงสัย เมื่อถึงจุดตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกให้หยุดรถ ซึ่งเขาได้ขับรถฝ่าด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้แผงเหล็กเลื่อนมากันเพื่อหยุดรถ แต่คนขับไม่ยอมหยุด และยังขับชนแผงเหล็กอีกด้วย

เมื่อรถไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ เจ้าหน้าที่ฯ จึงจับกุมคนขับลงมาจากรถ เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ แต่คนขับไม่ยินยอมให้ตรวจวัด ตำรวจจึงใช้เครื่องตรวจวัดเบื้องต้น แบบไม่สัมผัสจ่อใกล้ปากและจมูกของคนขับ ปรากฎว่า ปริมาณแอลกอฮอล์ที่วัดได้ถึง 183 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

คนขับถูกแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถในขณะเมาสุราหรือของเมาอื่น และฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานจราจรที่สั่งให้ทดสอบว่าผู้ขับขี่ขับรถในขณะเมาสุราหรือเมาอย่างอื่น ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ดำเนินคดี รับไว้เป็นคดีอาญาที่ 522/2567

ในการสอบสวนเบื้องต้น คนขับปฏิเสธและมีอาการเมาโวยวาย ไม่รับทราบข้อกล่าวหา และกล่าวหาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีอำนาจในการจับกุม รวมถึงแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจลักเอาทรัพย์สินของตนไป เจ้าหน้าที่จึงใช้กำลังบังคับ ควบคุมตัวเข้าห้องควบคุมของ สน.ประชาชื่น ซึ่งต่อมาเจ้าตัวได้วางหลักทรัพย์ 20,000 บาท เพื่อยื่นประกันตัวออกไป

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่าชายเมาแล้วขับรายนี้อายุ 46 ปี เป็นลูกชายของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงฯ แห่งหนึ่ง

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: