Connect with us

Asian Entertainment

10 หนังหักมุม จับทางไม่ถูก ใน Netflix

Published

on

เชื่อว่าคนที่ดูหนังเป็นประจำ ในตอนที่นั่งดูอยู่นั่นแน่นอนว่าต้องมีแอบเดาเนื้อเรื่อง ตั้งคำถาม และพยายามหาเหตุผลให้กับสิ่งที่หนังยังไม่ได้เฉลยปมออกมาบ้างแหละ ซึ่งทุกคนก็คงเดานั่นนี่ไปเรื่อย และหลายครั้งก็คงคิดภาพตอนจบไปล่วงหน้าแล้วว่าจะเป็นแบบนี้ แต่…ก็มีหนังจำนวนมากที่สับขาหลอกคนดู ด้วยการสร้างตอนจบแบบหักมุม วันนี้โตโจ้นิวส์มีหนังหักมุม 10 เรื่องที่น่าดูและจะทำให้คุณต้องอ้าปากค้างมาแนะนำกัน

ขอเกริ่นก่อนว่า “หนังหักมุม”  ไม่ใช่ประเภทของหนังแต่จะเป็นหนังที่มีฉากจบที่คนดูคาดไม่ถึง ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นหนังดราม่า โรแมนติก ระทึกขวัญ ฯลฯ แต่ถ้าเกิดมีจุดพลิกช่วงท้ายของเรื่องที่สวนทางกับความคิดของคนดู หนังเหล่านี้ก็ถือว่าเป็นหนังที่มี ‘พล็อตหักมุม’ ทั้งนั้น 

ซึ่งจุดเด่นของหนังประเภทนี้ก็คือ การที่หนังจะพยายามเล่าให้คนดูเชื่ออีกอย่างหนึ่ง ก่อนจะหักไปอีกอย่างที่ทำให้คนรู้สึกเจ็บใจเล่นๆ เลยไม่แปลกใจเลยถ้าหนังแนวนี้จะเป็นที่จดจำในหมู่คนดูมากกว่าหนังที่มีเนื้อเรื่องเรียบง่ายทั่วไป และนี่ก็คือเสน่ห์ของหนังหักมุมที่ทำให้คอหนังหลายคนชื่นชอบ 

อย่างที่ได้บอกไปวันนี้โตโจ้นิวส์ได้รวบรวมมาไว้ให้ 10 เรื่อง ที่คัดสรรมาแล้วว่าสนุกจริงๆ และสามารถหาดูได้ใน Netflix จะมีเรื่องไหนบ้างไปดูกัน….

The Invisible Guest

Sweet & Sour

Forgotten

Fractured

The Call

Shutter Island

Behind Her Eyes

Sightless

The Skeleton Key

The Perfection

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: