Connect with us

News

BYD แบรนด์รถไฟฟ้าชื่อดังจากแดนมังกร มาแรง! | DRAMANEXTDOOR

Published

on

การที่องค์กรจะสามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย จะต้องมีทีมขายที่แข็งแกร่ง พร้อมทำงานด้วยทักษะการขาย ดูแลลูกค้าที่ยอดเยี่ยม ซึ่งสามารถพัฒนาทักษะต่าง ๆ ได้ด้วย ระบบ MEWE เป็นระบบช่วยวิเคราะห์ฝึกฝน วัดผล และ เรียนรู้ด้วยเทคนิคทันสมัย ช่วยยกระดับขีดความสามารถของทีมขาย ทำให้หัวหน้างานสามารถดูแลทีมขายได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

BYD 1 ในแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าชื่อดังจากแดนมังกร โดยผู้ผลิตนั้นก็เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีที่สามารถทำโปรดักส์รถยนต์ออกมามีคุณภาพดี แข็งแรง และปลอดภัยสูง ส่วนแบตเตอรี่ของรถไฟฟ้า BYD ก็มีประสิทธิภาพเป็นอันดับต้นๆของโลกเลยทีเดียวค่ะ ที่ผ่านมา BYD ผลิตรถยนต์ออกมาขายหลายรุ่น และได้กระแสตอบรับดี ซึ่งไม่ใช่แค่ในประเทศจีนที่เดียว แต่ว่ายังส่งออกไปที่ประเทศต่างๆ รวมถึงประเทศไทยด้วยนะคะ ซึ่งทางประเทศไทยนั้น ได้มีการเปิดตัวบริษัทตัวแทนขายรถยนต์ไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการแล้ว นั่นก็คือบริษัท Rever Automotive เป็นบริษัทที่จะเข้ามาดูแลเรื่องของการขายรถยนต์แบรนด์นี้โดยเฉพาะ

ขอบคุณภาพจาก https://www.ridebuster.com/byd-atto3-smoke-1st-update/

คุณประธานวงศ์ พรประภา หรือว่าคุณพก ประธานบริษัท Rever Automotive ได้ประกาศลงทุน 3 พันล้านบาท เพื่อปั้นแบรนด์ Rever Automotive พร้อมดันยอดขายรถยนต์ไฟฟ้า ให้ได้ถึงหลักหมื่นคัน และตั้งเป้าว่า ภายใน 5 ปีนี้ จะดัน Rever Automotive ให้ติดอันดับ Top 5 รถยนต์ EV ยอดนิยมในไทยให้สำเร็จ นอกจากนี้ยังได้วางแผนสร้างศูนย์ดีลเลอร์ชิพมากถึง 31 แห่งภายในสิ้นปีนี้ และปีหน้าจะมีมากถึง 70 แห่ง ส่วนสถานีชาร์จรถไฟฟ้าจะขยายเพิ่มขึ้นอีก 1,000 หัวชาร์จ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่จุดชาร์จสาธารณะเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการชาร์จที่บ้านด้วย โดยบริษัทจะสนับสนุนเรื่องนี้อย่างเป็นจริงเป็นจัง พร้อมให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายและอะไหล่รถยนต์

แบรนด์ใหม่เกิดขึ้นเสมอ และการมีคู่แข่งทางธุรกิจเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าเราจะเป็นเจ้าตลาดเดิมมีคนใหม่มาท้าชิงหรือเราสนใจจะเข้าไปเป็นผู้เล่นรายใหม่ของธุรกิจก็ตาม การที่องค์กรจะสามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย จะต้องมีทีมขายที่แข็งแกร่ง พร้อมทำงานด้วยทักษะการขาย ดูแลลูกค้าที่ยอดเยี่ยม ซึ่งสามารถพัฒนาทักษะต่าง ๆ ได้ด้วย ระบบ MEWE เป็นระบบช่วยวิเคราะห์ฝึกฝน วัดผล และ เรียนรู้ด้วยเทคนิคทันสมัย ช่วยยกระดับขีดความสามารถของทีมขาย ทำให้หัวหน้างานสามารถดูแลทีมขายได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ติดต่อเพื่อทดลองใช้ระบบ และ จัดฝึกอบรม Sales Leadership Training สำหรับทีมขายของคุณ ซึ่งจะทำให้เป้าหมายที่องค์กรต้องการ รวมไปถึงการแข่งขันทางธุรกิจที่จะต้องเจอสามารถทำได้ดีอย่างแน่นอน

ติดอาวุธ เสริมทักษะ ด้วยทฤษฏีที่ทันสมัย เพื่อให้พนักงานได้เข้าใจตนเอง เข้าใจลูกค้า ทำงานเป็นทีม และมีภาวะผู้นำ สนใจเรียนรู้หลักสูตรการขาย ด้วย Whole Brain ®Thinking แบบวัดกระบวนการคิด HBDI ® หรือทักษะด้านการขายอื่นๆ ติดต่อ 

ติดต่อ MEWE หรือ โทร : 0889636599 หรือ Line : @mmmewe

ติดตามเรา เรื่องข้างบ้าน เต็มๆ เร็วๆนี้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: