Connect with us

Lottery

เฮ!! เตรียมซื้อ​ หวยใบละ​ 80​ บาท​ (จริงๆ)​ ได้แล้วเร็วๆนี้!!

Published

on

โครงการ “สลาก 80” ตามนโยบายนายกฯ เริ่มจำหน่วยงวดแรก 17 ม.ค. 65 กทม. – นนทบุรี และพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่เดือน พ.ค. 65 เป็นต้นไป

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลภายใต้สังกัดกระทรวงการคลัง จัดทำของขวัญปีใหม่ พ.ศ. 2565 ให้แก่ประชาชนคนไทย ภายใต้โครงการ “สลาก 80” เพื่อขยายจุดจำหน่ายและกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล

โดยกำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการดำเนินการไว้ 2 ระยะ ดังนี้

ระยะที่ 1 : ขยายในเชิงลึกในเขต กทม. และ จ.นนทบุรี เพิ่มเติม จำนวน 34 จุดจำหน่าย (จากบัญชีสำรอง ปี 2564) รวมกับของเดิมเป็น 74 จุดจำหน่าย และจะเริ่มจำหน่ายสลากงวดแรกในงวดวันที่ 17 ม.ค. 65 เป็นต้นไป

ระยะที่ 2 : ขยายจุดจำหน่ายในเชิงกว้าง โดยเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายขยายทั่วประเทศ ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวนไม่เกิน 1,000 จุดจำหน่าย รับสมัครตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค. 64 – 24 ม.ค. 65

สำหรับผู้ที่ผ่านหลักเกณฑ์แต่ไม่ได้รับการคัดเลือกนั้น จะถูกกำหนดให้เป็นผู้ขึ้นบัญชีสำรองตัวแทนจำหน่ายโครงการ “สลาก 80” โดยมีระยะเวลาในการขึ้นบัญชีสำรอง 1 ปี

หากตัวแทนจำหน่ายโครงการฯ รายใดสละสิทธิ หรือถูกตรวจพบว่าไม่ปฏิบัติตามสัญญาและเงื่อนไขที่กำหนด จะเรียกผู้ขึ้นบัญชีสำรองลำดับถัดไปของจังหวัดนั้นขึ้นมาทดแทน

สำหรับจุดจำหน่ายโครงการ “สลาก 80” จะเริ่มพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่เดือน พ.ค. 65 เป็นต้นไป ประชาชนผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดจุดจำหน่ายได้จากแอปพลิเคชัน GLO Lottery ในช่องค้นหาจุดจำหน่าย GLO Official Sellers

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: