Connect with us

Lifestyle

เอาใจสายมูยุค New Normal ด้วย “สีสเปร์ยแอลกอฮอล์มงคล”

Published

on

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้โตโจ้นิสว์จะมาขอเอาใจสายมูกันสักหน่อย แน่นอนว่ายุคนี้จะพกพาหรือหยิบจับอะไรก็ต้องขอเสริมดวงเสริมศิริมงคลให้กับตัวเองไว้ก่อน นอกจากจะมีสีเสื้อมงคลเเล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้ในยุค new normal แบบนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น สเปร์ยแอลกอฮอล์ ซึ่งเหมาะกับสายมูมากๆ เดี๋ยวนี้แค่จะล้างมืออย่างเดียวมัน ยังไงก็ขอเสริมดวงไปด้วยละกัน ^^

ถ้าพูดถึง สเปร์ยแอลกอฮอล์  ทุกวันนี้มีให้เลือกซื้อเยอะมาก หลายแบรนด์ หลายดีไซน์ และเชื่อว่าหลายๆ คน ก็คงเลือกซื้อจากดีไซน์หรือกลิ่นของสเปร์ยเป็นอันดับแรกกันเป็นอยู่แล้วแหละ ดังนั้นวันนี้โตโจ้นิวส์จะมาแนะนำร้าน hand sanitizer ที่ทั้งคิ้วท์มีหลายสีเหมาะกับสายมูที่เชื่อเรื่องสีมงคลสุดๆ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนโยนไม่ทำลายผิวมาฝากกัน ทั้งหอมทั้งน่ารักแล้วยังฆ่าเชื้อโรคได้จริงอีกนะ ไม่เพียงเท่านั้นจะล้างมือทั้งทีก็ขอให้ช่วยเสริมดวงในด้านต่างๆ หน่อยละกัน

ซึ่งร้านที่วันนี้โตโจ้นิว์จะแอบขอ Tie in นิดนึงก็คือร้าน “rub.meplease” ขอบอกเลยว่าแบรนด์นี้มีสีครอบคลุมเสริมดวงเสริมความปังในด้านต่างๆให้เพื่อนๆ อย่างหลากหลาย ไม่เพียงแค่นั้นเพื่อนๆ สามารถเลือกสีและกลิ่นของสเปร์ยได้ตามใจชอบเลย

จุดเด่นของแบรนด์นี้คือเขาออกแบบ packaging มาให้เป็น 2in1 คือเป็นทั้งบรรจุภัณฑ์และสามารถนำไปเป็นโปสการ์ดตกแต่งห้องต่อได้อีกด้วย

โดยปกนอกทางแบรนด์ออกแบบมาให้เหมือนเรากำลังอ่านการ์ตูน 1 หน้า ซึ่งส่วนบนก็ตรงตัวว่า เอ้ออทุกคนยุคนี้อย่าลืมหมั่นล้างมือกันบ่อยๆนะ ส่วนล่างก็เป็น search ( ig : rub.meplease ) > order > packing > shipping

ส่วนปกในทางแบรนด์ตั้งใจให้เป็นทั้งวิธีการใช้งาน และเป็น reminders ให้กับทุกคนว่าอย่าลืมสวมแมสทุกครั้งก่อนออกจากบ้านและอย่าลืมล้างมือบ่อยๆเพื่อสุขอนามัยที่ดี รวมทั้งเป็น thank you card แทนคำขอบคุณลูกค้าที่น่ารักทุกคนที่อุดหนุน small business นี้ 

น่ารักขนาดนี้แถมยังเป็นสีมงคลช่วยเสริมด้านต่างๆได้อีก ไม่มีไม่ได้แล้ว ไม่ได้น่ารักอย่างเดียวแต่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริง ใครจะซื้อใช้เองก็ดีหรือจะซื้อเป็นของขวัญให้กันแบบ new normal ก็ได้ ในราคาเพียง 89.- สนใจสั่งซื้อกันได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทาง instagram ; rub.meplease 

(อ้างอิง https://women.trueid.net/detail/PNvapDAAOqP )

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: