Connect with us

Lifestyle

อยากรวยต้อง “อมาโซไนต์” หินแห่งโชคลาภ เงินทอง ความสำเร็จ

Published

on

สำหรับคนรักหินที่เป็นสายแฟชั่น และชื่นชอบหินความหมายดีที่มีสีสันสวยงาม เราเชื่อว่า อมาโซไนท์ (Amazonite) น่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของหินมงคล ที่คุณควรมีไว้ในครอบครองค่ะ เพราะอมาโซไนท์นั้นทั้งตอบโจทย์ทั้งเรื่องสีสัน และความหมายดีๆที่คุณไม่ควรพลาดค่ะ

อมาโซไนท์เป็นอัญมณีกึ่งหินที่มีโทนสีเขียวอมฟ้า โดยปริมาณความเขียวของอมาโซไนท์นั้น จะขึ้นกับปริมาณของธาตุตะกั่วที่อยู่ในรูปแบบของตะกั่วอ๊อกไซด์ หรือธาตุเหล็กที่มีประจุบวกค่ะ เชื่อกันว่าชื่อของ อมาโซไนท์ ถูกตั้งขึ้นตามชื่อของแม่น้ำอะเมซอนที่มีสีเขียวของป่าในเขตร้อน

อมาโซไนท์เป็นหินแห่งความผ่อนคลาย และลดความตึงเครียดอีกชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากนั้น อมาโซไนท์ยังสามารถช่วยเพิ่มโอกาสในเรื่องของโชคลาภเงินทองและความสำเร็จ ทั้งในหน้าที่การงานและการเสี่ยงโชคให้กับคุณได้เป็นอีกดี จึงไม่น่าแปลกใจ ที่อมาโซไนท์จะเป็นที่นิยมในหมู่นักเสี่ยงโชคทั้งหลาย

ในเรื่องของความรักหรือคามสัมพันธ์กับคนรัก เชื่อกันว่าอมาโซไนท์นั้นช่วยกระตุ้น Heart Chakra ของคุณได้ และอมาโซไนท์นั้นยังสามารถนำพามาซึ่งความสัมพันธ์อันราบรื่นให้กับคู่สมรส เชื่อกันว่าความบาดหมาด ความไม่ลงรอย หรือความขัดแย้งในคู่รักนั้นจะบรรเทาลงเมื่อคุณได้ อมาโซไนท์มาไว้ในครอบครองค่ะ

ทั้งนี้ยังเชื่อกันอีกว่า อมาโซไนท์ยังช่วยในเรื่องของการปรับความรู้สึกสำหรับคนที่ไม่กล้าแสดงออก ขาดความคิดสร้างสรรค์ หรือขาดสมดุลย์ภายในจิตใจ เพราะอมาโซไนท์มีพลังในการขจัดพลังงานลบที่เข้ามารบกวนคุณได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยเพิ่มพลังบวก พลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถในการแสดงออกอีกด้วยค่ะ

บทความโดย อ่าย ณัฏฐา

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: