Connect with us

News

ข่าวดีจาก BDI มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้บริหารเมื่อลงทะเบียน เรียนหลักสูตรผู้นำพลิกโฉมธุรกิจด้วย Big Data และ AI

Published

on

ข่าวดีจาก BDI มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้บริหารลงทะเบียนเรียนหลักสูตรผู้นำพลิกโฉมธุรกิจด้วย Big Data และ AI (LEAD: Transformational Leadership with Big Data and AI)

🔥 สิทธิ์ที่ 1 ลดหย่อนภาษีสูงสุด 250 % เมื่อสมัครในนามองค์กร! ตามเงื่อนไขที่หลักสูตรฯ ได้รับการรับรองจาก สำนักงานสภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ (สอวช.)

🔥 สิทธิ์ที่ 2 รับคำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อจัดทำ Roadmap to Data-Driven Organizationโดยผู้เชี่ยวชาญจาก BDI ให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในองค์กรหรือธุรกิจได้ รวมมูลค่ามากกว่า 50,000 บาท

📢  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ BDI ในหลักสูตร “ผู้นำพลิกโฉมธุรกิจด้วย Big Data และ AI” หรือ LEAD: Transformational Leadership with Big Data & AI รุ่นที่ 1 แห่งแรกในประเทศไทย! ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีข้อมูลใน 8 สัปดาห์ ปลดล็อกศักยภาพผู้นำยุคใหม่ สู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญ เจาะลึกทุกมิติทาง Big Data และ AI ตั้งแต่พื้นฐานสู่การประยุกต์ใช้จริง พร้อมถอดบทเรียนจากตัวอย่างการใช้งานจริงของบริษัทชั้นนำระดับโลกทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ตลอดจนเรียนรู้เทคนิคการสร้างความเชื่อมั่น และการนำ Big Data และ AI ไปปรับใช้ในองค์กร เพื่อสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจ

📖 เนื้อหาหลักสูตรแบ่งเป็น 3 Modules ได้แก่

  • Module 1 : Conceptual Foundations
  • Module 2 : Adoption, Use Cases, and Compliance
  • Module 3 : Implementation Strategies

🎉 ยิ่งเรียนยิ่งได้!  รับคำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อจัดทำ Roadmap to Data-Driven Organization โดยผู้เชี่ยวชาญจาก BDI ให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในองค์กรหรือธุรกิจได้ รวมมูลค่ามากกว่า 50,000 บาท

🏆 สัมผัสประสบการณ์กับองค์กรชั้นนำระดับโลก! ณ มณฑลหางโจว-เซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน Alibaba Business School, Huawei Mobile Broadband (MBB) Executive Briefing Centre (EBC) และอื่น ๆ เช่น Bytedance, Ant Group และ BiliBili  และศึกษาดูงานภายในประเทศ และสรุปผลหลักสูตร ณ บริษัท อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด (AWS)

🔥 รีบสมัครเลยใกล้เต็มแล้ว! (จำนวนจำกัด)

🗓️ อบรมทุกวันศุกร์ ระหว่างวันที่ 5 ก.ค. – 23 ส.ค. 2567 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป 

✈️ ศึกษาดูงานต่างประเทศระหว่างวันที่ 1 – 4 ก.ย. 2567 

📍ราคา 195,000 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและศึกษาดูงานต่างประเทศแล้ว (สามารถลดหย่อนภาษีได้มากสุด 250%)

👉 ท่านสามารถแจ้งความประสงค์เพื่อลงทะเบียนหลักสูตรได้ที่ : https://forms.gle/wnv43VxHYpZ4GDjYA 

👉ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://shorturl.at/eBCDN

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: