Connect with us

Entertainment

“โจฮานา” ดาราสาวเกาหลี ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

Published

on

สร้างความสะเทือนใจให้กับคนเกาหลีอีกแล้ว เมื่อสื่อรายงานว่า ดาราสาวอย่าง “โจฮานา”ที่กำลังเป็นที่นิยมวัย 23 ปี ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองอีกราย  ซึ่งเพื่อนสนิทของเธอได้ออกมายืนยันข่าวและเปิดจดหมายลาของโจฮานา

โดยเพื่อนของเธอ ได้ให้ข้อมูลว่า ได้พบจดหมายลาในที่เกิดเหตุ เผยให้เห็นว่โจฮานากำลังเผชิญอยู่กับความยากลำบาก และนอกจากนี้ในจดหมายยังเปิดเผยว่า เธอถูกหลอกลวงจากแก๊งต้มตุ๋น ซึ่งทำให้ต้องสูญเสียเงินไปประมาณ 2 ล้านวอน หรือ ประมาณ 56,000 บาทไทย ซึ่งมันอาจจะดูเป็นจำนวนเงินที่เยอะเท่าไหร่ แต่สำหรับโจฮานาแล้ว เธอมีปมปัญหาชีวิตเยอะมาก เลยอาจทำให้ตัดสินใจจบชีวิตเธอลง

โจฮานาเคยออกรายการ ‘Ask Anything’ และเผยว่าตัวเองต้องใช้ชีวิตกว่า 19 ปี โดยไร้ใบเกิด เพราะพ่อแม่ของเธอหย่าร้างกันตั้งแต่เธอยังเด็ก และการไม่มีใบเกิดก็เลยทำให้เข้าโรงเรียนเหมือนเด็กคนอื่นไม่ได้ พออายุ 19 ปี ที่สามารถทำใบเกิดด้วยตัวเองได้แล้ว เธอก็ได้สมัครสอบเข้าเรียนอะไรด้วยตัวเองหมด

มากกว่า 11 ปีที่โตมา เธอไม่เคยได้เจอพ่อตัวเองเลย และการต้องช่วยแม่ ทำให้โจฮานาต้องคอยทำงานในคลับ และความฝันอย่างนึงก็คืออยากเป็นดารามีชื่อเสียง แต่ด้วยสถานการณ์โควิด งานในวงการก็ยิ่งหายากขึ้นไปอีก 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฮานาก็เพิ่งเปิด youtube channel และเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความฝันที่ยังไปไม่สุด เล่าเรื่องราวการโดนหลอกที่ทำให้สะเทือนใจ ซึ่งมันอาจจะเป็น 1 ในสาเหตุของการจากไปของโจฮานาก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามขอแสดงความเสียใจกับการจากไปครั้งนี้ ขอให้ฮานาไปสู่สุขคติ

.

อ้างอิง:

Facebook Page: 𝙺-𝙿𝙾𝙿 𝙸𝙽 𝚈𝙾𝚄𝚁 𝙰𝚁𝙴𝙰 เพราะทุกที่คือเกาหลี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: