Connect with us

Entertainment

อีซองคยอง และคิมยองแด คอนเฟิร์มรับบทนำซีรีส์ใหม่ “Shooting Star”

Published

on

อีซองคยอง และคิมยองแด คอนเฟิร์มรับบทนำซีรีส์เรื่องใหม่ “Shooting Star” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)! จากช่อง tvN 

“Shooting Star” จะเป็นเรื่องราที่เกี่ยวกับคนที่ทำงานเบื้องหลังวงการบันเทิง เช่น ทีมประชาสัมพันธ์ ผู้จัดการ และนักข่าว ซึ่งจะเป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมมาดี้ โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของโอฮันบยอล หัวหน้าทีมประชาสัมพันธ์ของบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง และกงแทซัง ดาราชั้นนำผู้ไร้ที่ติ ซึ่งเป็นศัตรูของเธอด้วย ละครเรื่องนี้รวบรวมเรื่องราวเบื้องหลังที่แท้จริงของคนที่ใช้เลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตาเพื่อทำให้คนดังเปล่งประกายราวกับดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน “Shooting Star” เขียนโดยนักเขียนชเวยองอูและกำกับโดยผู้กำกับอีซูฮยอนจากซีรีส์เรื่อง “Find Me in Your Memory”, “Awaken” และ “The Witch’s Diner”

“อีซองคยอง” จะรับบทเป็นหัวหน้าทีมประชาสัมพันธ์ “โอฮันบยอล” เธอมีทักษะการพูดที่ยอดเยี่ยมและมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการรับมือกับวิกฤต ด้วยความสามารถอันยอดเยี่ยมของเธอในการ “ดึงดูด” ผู้อื่น เธอจึงครองอุตสาหกรรมในขณะที่ทำงานในด้านต่างๆ เช่น การประชาสัมพันธ์ การตอบสนองต่อวิกฤต การสื่อสาร และอื่นๆ

“คิมยองแด” จะรับบทเป็น “กงแทซัง” ดาราซึ่งมักจะทะเลาะกับโอฮันบยอล เขาเป็นคนดังระดับแถวหน้าของวงการบันเทิง ที่ได้รับความรักมากมาย

ซึ่งหัวหน้าโปรดิวเซอร์ได้กล่าวไว้ว่า “ละครเรื่องนี้จะมอบความสนุกสนานและความลุ่มลึกให้กับผู้ชม โดยการรวบรวมเรื่องราวของดาราอย่างตรงไปตรงมาไม่เพียงแต่กับผู้จัดการ แต่ยังมีทีมประชาสัมพันธ์ และนักข่าวที่สนับสนุนวงการบันเทิงในระดับแนวหน้าอีกด้วย”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: