Connect with us

Entertainment

ช็อกวงการบันเทิงเกาหลี นักแสดงสาว “ซงยูจอง” ปลิดชีพตัวเอง

Published

on

เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้งเมื่อ ‘ซงยูจอง’ (Song Yoo Jung) นักแสดงสาวที่โด่งดังจากซีรีส์ School 2017 ได้ปลิดชีพตัวเสียชีวิตด้วยวัยเพียง 26 ปี 

โดยในวันนี้ (25 ม.ค.2564) สื่อบันเทิงของเกาหลีรายงานว่า ซงยูจอง นักแสดงเกาหลีใต้ เสียชีวิตด้วยวัย 26 ปี เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา โดยบริษัท Sublime Artist Agency ได้ออกมายืนยันการเสียชีวิตของซงยูจอง แต่ไม่ได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิต 

Sublime Artist Agency เปิดเผยว่า พิธีศพของซงยูจองจะถูกจัดขึ้นเป็นการภายในโดยจัดพิธีเคารพศพที่ศูนย์แพทย์กังนัมและจะมีขบวนแห่ร่างของยูจองในช่วงบ่ายวันนี้ (25 ม.ค.2564) พร้อมระบุว่า  

“ยูจองเป็นเพื่อน ที่มอบความสุขและรอยยิ้มอันสดใสให้ทุกคนอยู่เสมอ และยูจอง นับเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่ยอดเยี่ยมกับทุกบทบาทของเธอที่ทำอย่างเต็มที่ด้วยความหลงใหลในการแสดง หวังว่าทุกคนจะร่วมกันขอให้วิญญาณของเธอไม่สู่สุขคติและได้พักผ่อนอย่างสงบในที่ที่แสนอบอุ่น”

สำหรับ ซงยูจอง เริ่มต้นอาชีพในวงการด้วยการเป็นนางแบบให้แบรนด์เครื่องสำอาง ก่อนที่จะก้าวไปสู่อาชีพการแสดงผ่านรายการ “Golden Rainbow” ทางช่อง MBC ในปี 2556 จากนั้น ยูจองได้ปรากฏตัวในรายการ “Make Your Wish” ทางช่อง MBC และซีรีส์ดังอย่าง “School 2017” ทางช่อง KBS2 รวมถึงเว็บดราม่าเรื่อง Dear My Name 

นอกจากนี้ ยูจอง ยังได้ร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลง“ Goodbye Road” ของวง iKON,  เพลง Friend to Lover ของ Standing Egg และ How Do I. ของ NIve  ก่อนที่ต่อมาจะได้รับโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด Sublime Artist Agency ในปี 2562 

ตามข่าวของ Maeil Kyungjae ระบุว่า ซงยูจอง ได้เสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ด้วยสาเหตุการฆ่าตัวตาย จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวจากต้นสังกัด Sublime Artist Agency ก่อนที่ต่อมาสำนักข่าวดังกล่าว จะลบข้อมูลส่วนตรงสาเหตุของการเสียชีวิตทิ้งไป เหลือเอาไว้แค่ส่วนของข่าวการเสียชีวิตเท่านั้น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: