Connect with us

Entertainment

จางกียง เตรียมร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ Now, We Are Breaking Up ก่อนเข้าเกณฑ์ทหารเดือนนี้

Published

on

ซีรีส์ Now, We Are Breaking Up เตรียมถ่ายทำงานแถลงข่าวล่วงหน้าก่อนการออกอากาศของซีรีส์ เพื่อให้ จางกียง ได้เข้าร่วมก่อนเริ่มการเกณฑ์ทหารในเดือนสิงหาคมนี้

ซึ่งทางทีมงานของซีรีส์ Now, We Are Breaking Up ได้แจ้งกับสื่อว่า งานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์จะถูกถ่ายทำล่วงหน้าก่อนที่จะเปิดเผยกำหนดการออกอากาศของเรื่อง

“จางกียง นักแสดงนำของเราได้รับการยืนยันกำหนดเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นเกณฑ์ทหารในช่วงกลางเดือนสิงหาคม ทำให้เราจำเป็นที่จะต้องถ่ายทำงานแถลงข่าวล่วงหน้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้มาในบรรยากาศแบบโรแมนติก การปรากฎตัวพร้อมกันของนักแสดงนำจึงเป็นจุดสำคัญของงานนี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงเคมีและความเข้ากันของนักแสดงนำ ดังนั้นงานแถลงข่าวจึงถูกเลื่อนมาจัดให้เร็วขึ้นเพื่อให้ทุกคนสามารถมาปรากฎตัวพร้อมกันได้”

Now, We Are Breaking Up เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวโรแมนติกแบบครบรส กับมุมมองของความรัก-การเลิกราที่เกิดขึ้นบนฉากหลังของผู้คนในวงการแฟชั่น ฮายองอึน (แสดง: ซงฮเยคโย) หัวหน้าทีมออกแบบของบริษัทแฟชั่น ‘The One’ ที่ครบเครื่องด้วยความสามารถและภาพลักษณ์อันงดงาม แต่ด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบของเธอที่มองความเป็นจริงอย่างตรงไปตรงมา และยึดความมั่นคงเป็นสำคัญทำให้หัวใจของเธอกลายเป็นคนที่เย็นชา จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้มาร่วมงานกับ ยุนแจกุก (แสดง: จางกียง) ช่างถ่ายภาพอิสระผู้โด่งดังในวงการแฟชั่น ที่ฉลาดและดูสมบูรณ์แบบไปซะทุกด้าน

สำหรับกำหนดการเริ่มต้นเกณฑ์ทหารของ จางกียง ทางต้นสังกัดได้แจ้งว่าเขาจะเข้ารายงานตัวในวันที่ 23 สิงหาคม และซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในช่วงเดือนพฤศจิกายน ทางแพลตฟอร์มของ Viu เท่านั้น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: