Connect with us

Horoscope

มาดู “สไตล์ความรัก” ของแต่ละกรุ๊ปเลือดกัน แต่ละคนมีความเฉพาะตัวกันอย่างไร

Published

on

วันนี้ TOJO NEWS Horoscope มาต่อเรื่องการทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือดกันดีกว่า โดยวันนี้ขอเสนอเรื่องความรักบ้าง สไตล์ความรักของแต่ละคนจะเป็นอย่างไรกันถ้างอนจะต้องง้ออย่างไร ลองอ่านกันได้เลยจ้า

เรื่องราวของความรัก

กรุ๊ป A

คุณเป็นคนขี้ขลาดไม่กล้าที่จะแสดงให้เขารู้ว่าคุณมีใจให้ ดังนั้นคนกรุ๊ปนี้ ส่วนใหญ่จะไม่สามารถสมหวังในความรักได้อย่างรวดเร็วเพราะมักต้องใช้เวลาพอ สมควรในการตัดสินใจ

กรุ๊ป B

หากคุณสนใจใครคุณก็มักคิดหาวิธีในการเชื่อมสัมพันธ์กับเขาได้อย่างรวดเร็ว แต่บางครั้งการไม่คำนึงถึงสภาพการณ์จะทำให้เกิดภาพพจน์ที่ไม่ดีในสายตาคน อื่นกับตัวคุณเอง

กรุ๊ป AB

คุณมักทำให้เขาเป็นฝ่ายเข้ามาหาคุณเองมากกว่าคุณจะเป็นฝ่ายติดต่อเข้ากับเขาก่อนคุณจึงมักถูกตามตื๊อขอความรักจากชายหนุ่มมากมาย

กรุ๊ป O

คุณเป็นคนมีนิสัยตรงไปตรงมารักใครแล้วคุณก็จะแสดงออกเปิดเผยกับเขาตรงๆ เชื่อสัมพันธ์กับเขาทันทีเป็นความรักที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วแต่บางครั้งก็ ควร คำนึงถึงจิตใจเขาด้วยว่าเขาคิดกับคุณในแบบที่คุณคิดหรือเปล่า

เวลาเฮิร์ท หรือผิดหวัง

กรุ๊ป A

หากมี่เรื่องที่ทำให้คุณต้องเสียใจคุณก็จะเฝ้าครุ่นคิดถึงสาเหตุที่ทำให้ คุณเสียใจตลอดเวลาและคุณจะไม่สามารถทำใจได้จนกว่าคุณจะยอมรับในเรื่องนั้น คุณเป็นคน ที่ลืมอะไรได้ยากเพราะนิสัยขิงคุณเป็นคนคิดมาก

กรุ๊ป B

คุณเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนหากคิดจะทำอะไรแล้วก็จะทำทันทีโดยไม่ยั้งคิด แต่เมื่อคิดได้ก็มักสายเกินแก้จนต้องเสียใจภายหลังและเป็นเรื่องที่จะทำให้ คุณรู้สึกเสียใจไปตลอด

กรุ๊ป AB

ถึงแม้เป็นเรื่องที่ทำให้คุณต้องเสียใจแต่คุณก็จะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเป็นกลุ่มที่มักไม่ค่อยแสดงอาการเสียใจออกมาให้เห็น

กรุ๊ป O

คุณเป็นคนไม่ชอบครุ่นคิดในเรื่องเล็กๆน้อยๆเรื่องที่ทำให้เสียใจคุณก็สามารถทำใจได้อย่างรวดเร็วและลืมไปได้ในเวลารวดเร็ว

ถ้าอยากให้เขาดีใจ?

กรุ๊ป A

บอกเขาด้วยการแสดงออกและกิริยาเว่อร์ สิ่งที่จะทำให้คนกรุ๊ป A ดีใจก็คือคุณนั่นเองบอกให้เขารู้ว่าคุณมีความสุขมากเมื่ออยู่กับเขาด้วยการ แสดงออกทางสีหน้าและท่าทางเว่อร์ๆใช่แล้วต้องสอพลอเขาหน่อยล่ะ

กรุ๊ป B

ต้องการคนคุ้มครอง คนกรุ๊ปเลือดนี้เป็นพวกที่ชอบไปงานเทศกาลถ้าชวนเขาไปงานวันเกิดไปเที่ยว ปิกนิค ทำกิจกรรมล่ะก้อจะตื่นเต้นยินดีนอกจากนี้ก็ยังมีนิสัยเด็ก ๆ อยากได้คนมาปกป้องดูแล และเป็นที่ปรึกษา

กรุ๊ป AB

ชอบลูกยอ คนกรุ๊ป AB จะดีใจมากเลยถ้าคู่สนทนาตั้งใจฟังเรื่องที่เขากำลังพูดอยู่และพูดตอบรับว่า”จริงด้วย!” “เข้าใจ เข้าใจแล้ว” ก็ชมเขาเกี่ยวกับเสื้อผ้าหรือเสื้อประดับ

กรุ๊ป O

ชอบกินชอบคุย คนกรุ๊ป O ชอบกิน ชอบคุยมากที่สุดเชี่ยวชาญทางด้านการชิมเชียวล่ะน้องๆเชลล์ชวนชิมมาเองเขาคง ดีใจนะ ถ้าคุณคุยกับเขาเกี่ยวกับร้านอาหารที่มีของกินอร่อยหรือคุยเรื่องสนุกๆและ เป็นคนแพ้ของขวัญด้วยล่ะ

Anthony Harvie/Stone/Getty Images

วิธีปลอบใจเวลาเศร้า

กรุ๊ป A

พูดปลอบใจเขาดีๆ สิ่งสำคัญสำหรับคนกรุ๊ป A ที่แสนจะเงียบขรึมก็คือคำพูดปลอบใจอันหวานหเมื่อเขารู้สึกขมขื่นคุณควรจะ อยู่ใ กล้ๆเขาตลอดเวลาหรือโทรศัพท์ไปหาก็โอเคนะ

กรุ๊ป B

ใช้ยุทธวิธีให้ของขวัญ สำหรับคนกรุ๊ป B น่ะไม่ต้องไปปลอบใจเขาหรอกไม่จำเป็นเลย ดีไม่ดีจะไม่ชอบใจเอาเสียด้วยซ้ำถ้าคุณใช้วิธีซื้อขนมหรือของขวัญให้เขาจะ ได้ผลกว่านะ

กรุ๊ป AB

ปล่อยให้เขาอยู่คนเดียว มันเป็นเรื่องยากที่จะจับความรู้สึกของคนกรุ๊ป AB เวลาที่เขาเศร้าก็ชอบที่จะเศร้าเงียบๆคนเดียว ยิ้มให้เขาแค่นั้นก็พอแล้วก็ปล่อยให้เขาอยู่คนเดียว

กรุ๊ป O

ฟังเมื่อเขาระบายความทุกข์ ดูภายนอกแล้วจะเป็นคนเข้มแข็งแต่ในความเป็นจริง คนกรุ๊ป O จะเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายเขารอคอยคนที่จะพูดว่า”ฉันเข้าใจความรู้สึกของเธอดีจ้ะ” ฟังเมื่อเขาระบายความขมขื่นกุมมือเขาไว้ด้วยก็ดีเขาจะได้รู้สึกอบอุ่น

Laetizia Haessig / EyeEm / Getty Images

ทำอย่างไรให้เขาหายโกรธ

กรุ๊ป A

เจ้าคิดเจ้าแค้น ถ้าโกรธขึ้นมาเมื่อไหร่ล่ะก้อหายยากเลยล่ะนี่แหละแบบฉบับความโกรธของคนกรุ๊ป A เพราะเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นอย่าพยายามยับยั้งเขาแต่ปล่อยให้เวลาช่วยคลาย อารมณ์

กรุ๊ป B

โกรธได้ไม่นานก็ลืมแล้ว โกรธได้ไม่นานอย่าไปสนใจเลยถ้าคนกรุ๊ป B เกิดโมโหโทโสขึ้นมา ถ้าขืนไปใส่ใจมาก จะยิ่งไปกันใหญ่พยายามทำตามแบบเขาคือลืมๆไปซะยิ่งลืมเร็วเท่าไหร่ยิ่งดี

กรุ๊ป AB

จัดการด้วยยาก ก้มหัวยอมเขาหน่อย คนๆนี้จัดการยากเป็นคนชอบความมีเหตุผลแต่ค่อบข้างเข้าข้างตัวเองที่เขาโกรธ ถึง ขนาดนั้นแสดงว่าเขามีเหตุผลของเขาไม่ต้องจับเข่าคุยกันหรอกแต่ยอมก้มหัวขอ โทษเ ขาเท่านี้ความมีน้ำโหก็จะคลายลง

กรุ๊ป O

พูดคุยกันรู้เรื่องอธิบายด้วยเหตุผล์เป็นคนน่ากลัวเมื่อถูกทำให้โกรธแต่ถ้า รู้ว่าสาเหตุคืออะไรก็ จะหายทันทีการอธิบายอย่างมีเหตุผลเป็นจุดสำคัญของคนกรุ๊ปเลือดนี้

_________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ใส่เสื้อผ้ายังไงให้เฮง รวย ปัง เสริมดวงปี 65

รูปทรง “เล็บมือ” ก็บอกนิสัยได้เหมือนกันนะ

ทายนิสัย จากต่างหูคู่โปรดสุดปัง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: