Connect with us

Horoscope

ทายนิสัยขาเมาท์ จากกรุ๊ปเลือด

Published

on

วันนี้ TOJO NEWS Horoscope มีเรื่องราวเกี่ยวกับการทายนิสัย ทำนายความรู้สึกของคนแต่ละกรุ๊ปเลือดมาฝากกันค่ะ วันนี้ก็จะเป็นเรื่องของสายเมาท์ ขาเมาท์กันค่ะ ไหนมาลองดูซิ๊ ว่าการเมาท์ของแต่ละกรุ๊ปเลือดจะเป็นยังไงกันบ้าง

ตอนเมาท์กับเพื่อน : คุณเม้าท์เก่งมากในหมู่เพื่อน ๆ เรียกว่าเป็นจุดศูนย์กลางในการพูดคุยเลยทีเดียว เวลาจับกลุ่มคุยกันทีพูดกันได้เป็นชั่วโมงเลย

ตอนทะเลาะกับเพื่อน : คุณเป็นคนเยือกเย็นสุขุมไม่ชอบเถียงใครให้วุ่นวาย เพราะฉะนั้นเวลาที่คุณไม่ พอใจใครก็จะใช้สายตาปรามอย่างมากก็จะตำหนินิด ๆ หน่อย ๆ แค่นั้นเอง

ตอนเมาท์กับเพื่อน : คุณเป็นคนสนุกสนานเวลาพูดชอบออกท่าทางประกอบทำให้เพื่อน ๆ เข้าใจและคล้อยตามไปด้วยดึงดูดความสนใจผู้คนได้ดี

ตอนทะเลาะกับเพื่อน : ถ้าคุณโมโหขึ้นมาล่ะก็เป็นลูกระเบิดย่อม ๆ ทีเดียวใครทะเลาะกับคุณนี่ถือว่าซวยจริง ๆ เตรียมสวดมนต์ได้

ตอนเมาท์กับเพื่อน : คุณชอบเป็นฝ่ายฟังเสียมากกว่า ชอบพูดคุยถึงปัญหาต่าง ๆ ให้ฟังอยู่เรื่อยแต่บางทีการที่วิจารณ์คนอื่นตรงไปตรงมาก็อาจทำให้คนไม่ชอบ คุณบ้างเหมือนกัน

ตอนทะเลาะกับเพื่อน : คุณไม่ชอบเรื่องทะเลาะนักหรอกส่วนมากถ้ามีเรื่องกันก็ไม่ใช่คุณที่เป็นฝ่าย ก่อเรื่องก่อนความใจเย็นของคุณจะทำให้ระงับสติอารมณ์ได้มากเมื่อต้องวีนกับใคร

ตอนเมาท์กับเพื่อน : ชอบเป็นจุดเด่น ถ้ามีคนสนใจล่ะก็ถึงไหนถึงกัน ถ้าใครทำเป็นว่าไม่สนใจก็จะฉุนขึ้นมาทันที อิหยังหว่า

ตอนทะเลาะกับเพื่อน : คนนี้สวยบู๊ ต่อให้สู้กับใครก็ไม่ถอยวีนกับเขาได้ทุกรูปแบบถ้าเถียง กับใครล่ะก็ไม่มียอมง่าย ๆ หรอกนอกจากจะแพ้ชนะกันไปข้างหนึ่ง เฮ้อ เหนื่อยแทน

_______________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ทายนิสัย จากต่างหูคู่โปรดสุดปัง

ใส่เสื้อผ้ายังไงให้เฮง รวย ปัง เสริมดวงปี 65

รูปทรง “เล็บมือ” ก็บอกนิสัยได้เหมือนกันนะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: