Connect with us

Horoscope

ดวงรายเดือน พฤศจิกายน 65 (2/2) อ่านไพ่ธาโรต์ ราศี ตุลย์ พิจิก ธนู มังกร กุมภ์ มีน

Published

on

อ่านไพ่ราศีประจำเดือน พ.ย.2565 TAROT ZODIAC

ราศีตุลย์ (24 กันยายน – 23 ตุลาคม)

การงาน ใครมีอะไรมาให้ทำคุณยินดีรับหมดทุกงานเลย เพราะจังหวะการทำงานและความสุขทำให้คุณอยากให้ความช่วยเหลือผู้คนรอบตัว หากกำลังรอการโปรโมท ในเดือนนี้อาจมีข่าวดี ส่วนความรับผิดชอบในงานอื่น บางจุดอาจไม่ง่ายนัก เพราะได้รับข้อมูลต่อมาค่อนข้างน้อย ต้องจับจุดเองให้เป็น เดือนนี้ค่อนข้างแฮปปี้ดี

การเงิน แม้ดูจะไม่ค่อยสดใสนัก เพราะมีเรื่องมารอจ่อให้คุณต้องจ่ายเต็มไปหมด บางคนได้รับความช่วยเหลือบ้าง แต่ก็ยังหนักอยู่ที่ตัวเองอยู่ดี รวมถึงการมีรายจ่ายจุกจิกกวนใจเหมือนแบกกระเป๋ารั่วอีกต่างหาก เลื่อนรายจ่ายอะไรได้ก็ให้เลื่อนไปก่อน หากต่อรองได้ พยายามไม่เอาเงินเก็บมาใช้ จะดีกับตัวคุณมากที่สุดเลยนะ

ความรัก คนโสด ท่ามกลางผู้คนมากมาย คุณมองหาเพียงใครสักคนที่เข้าใจและยอมรับในความเป็นตัวคุณเองได้เท่านั้น แต่โลกความจริง เราไม่อาจได้ไปทุกอย่าง หากเปิดใจรู้จักกันและกัน อาจเป็นคนที่ใช่ในวันหน้าก็ได้

คนมีคู่ มีโอกาสเกิดสถานการณ์ตึงเครียดบางอย่าง และคุณเองก็ไม่พร้อมจะเคลียร์อะไรในช่วงนี้ จับสัญญาณดูก่อนว่าถึงขึ้นต้องเป็นฝ่ายเริ่มหรือไม่ วางใจให้สงบแล้วทบทวนดูอีกครั้ง ไม่จำเป็นต้องบุ่มบ่าม

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม – 23 พฤศจิกายน)

การงาน งานใหม่ งานไม่คุ้นเคย ค่อย ๆ ไหลเข้ามาให้คุณเรียนรู้ หรือศึกษาเพิ่มเติม แม้อาจดูน่าเบื่อหรือเหนื่อยไปบ้าง หากมองถึงการใช้ประโยชน์กับงานย่อมดีกับความก้าวหน้าของคุณไม่น้อยเลย บางเรื่องคุณจะรู้สึกว่าเป็นเรื่องไกลตัว และงานปัจจุบันก็ยุ่งอยู่แล้ว เห็นข้อดีและโอกาส มากกว่ามองให้มันเป็นปัญหาจะดีกับคุณ

การเงิน หนักหน่วงแค่ไหน ก็ต้องอุ้มชูดูแลกันต่อไปให้สุด เพราะคนเหล่านั้นคือคนในครอบครัว รายรับและรายจ่ายมีโอกาสมดุล มากกว่าเกินดุล แต่ดีแล้วที่มันจะไม่ขาดดุล ให้ระวังการออกไปใช้จ่ายเพื่อความสุขส่วนตัว หรือปาร์ตี้เพื่อนฝูงแล้วนึกใจใหญ่เลี้ยงทั้งโต๊ะ อะไรแบบนี้ก็ต้องระวังสักหน่อย อย่าสุขตอนนี้แล้วทุกข์ตอนหน้า

ความรัก คนโสด คุณอาจยังไม่เห็นใครที่น่าสะดุดตา หรือมีใครบางคนทำให้คุณรู้สึกว่าหวั่นไหวได้เลย ลำพังการดูแลตัวเองก็เอาเรื่องอยู่แล้ว ยิ่งเป็นคนที่คุณคิดว่าไม่เหมาะสม คุณจะยังไม่เปิดโอกาสให้เสียเวลาคุณเท่าไหร่นะ

คนมีคู่ แฮปปี้รื่นเริงกันดี มีโอกาสใช้เวลาด้วยกันสองต่อสอง อย่าลืมว่าแม้งานทั้งคุณและเค้าจะยุ่งมากแค่ไหน หากพอมีเวลาปลีกตัวมาบ้าง หาภาพยนตร์ดูกันสักเรื่องสองเรื่อง หรือไปดินเนอร์กันบ้างจะดีไม่น้อย

ราศีธนู (24 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

การงาน งานน่ะเยอะนะ แต่ดูคุณไม่มีพลังหรือไฟในการทำงานเท่าไหร่ อาจเพราะบางงานใช้เวลาทำความเข้าใจมาก หรือต้องรอการพิจารณาจากหลายฝ่าย ทำให้บางทีคุณก็เบื่อไปเลยที่งานแต่ละงานออกตัวยากขนาดนั้น ดังนั้น ทำให้ร่ม ๆ ถ้าต้องรอ เลือกรอแบบมีความสุข เข้าใจเหตุผล และเอาเวลารอไปทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ

การเงิน รายรับจากอสังหาหรือที่ดิน มีโอกาสได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน เป็นช่วงที่ซื้อเก็บและรอจังหวะขาย ส่วนรายรับจากงานประจำยังไปได้เรื่อย ๆ แต่ต้องรัดเข็มขัดสักหน่อย เพราะมีสิ่งล่อตาล่อใจเยอะพอสมควร ใครที่เริ่มมองหารายได้เพิ่มเป็นจังหวะที่ดีที่จะเข้าไปศึกษาและลงมือทำเพื่อให้เป็นช่องทางการเงินเพิ่มเติม

ความรัก คนโสด ความกลัวหัวใจบาดเจ็บ อาจเป็นปัญหาสำคัญที่ทำให้คุณรู้สึกว่ายังไม่พบใครที่เหมาะสมหรือรักคุณจริง ขอให้เริ่มจากการรู้จักทุกแง่ทุกมุมของตัวเองให้มากพอว่าเพื่อจะตอบตัวเองได้ว่าคุณรักคนนั้นได้จริงมั๊ย

คนมีคู่ ความสัมพันธ์เดินทางมาถึงจุดที่คุณรู้ว่าต้องใช้เครื่องมือสื่อสารอย่างไรเพื่อให้ทั้งคุณและเค้ายังมีจุดร่วมกัน แม้บางครั้งคุณจะเอาแต่ใจไปบ้าง ในเมื่อคุณยังคงห่วงใยใส่ใจความเป็นไป เค้าก็รู้ว่าคุณยังรักเค้า

ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 20 มกราคม)

การงาน งานเดือนนี้นับว่าคุณสามารถจัดการได้อย่างมีระเบียบเรียบร้อย และเข้าที่เข้าทางได้อย่างรวดเร็ว ตามเป้าหมายที่คุณวางไว้ รวมถึงคุณมีโอกาสได้รับมอบหมายงานที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถและศักยภาพการทำงานของคุณ เดือนนี้นอกจากงานรุ่งแล้วยังมีโอกาสได้งานที่ช่วยให้คุณเติบโตในสายงานขึ้นไปอีกขั้นด้วย

การเงิน โดยรวมค่อนข้างเป็นไปตามแผน นอกเสียจากว่าคุณเผลอใจจ่ายเงินออกไปเพราะความชอบส่วนตัว หรือรู้สึกว่าคุ้มค่าแก่การใช้จ่าย นอกจากนี้อาจมีรายจ่ายเพื่อสุขภาพของคุณเองและคนในครอบครัว เช่นการตรวจสุขภาพประจำปี แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะตัวคุณเองได้มีการเตรียมพร้อมในเรื่องเหล่านี้อยู่แล้ว

ความรัก คนโสด พรอันใดกันนะที่ช่วยให้คุณสมหวัง ด้วยตัวคุณเองก็มองหาคนที่สมบูรณ์พร้อม และตัวคุณเองก็พยายามอย่างยิ่งเพื่อความสมบูรณ์แบบ คุณอาจจำเป็นต้องตระหนักรู้ระหว่างสิ่งที่คิดกับความเป็นจริงนะ

คนมีคู่ หากคุณยอมลงให้อีกฝ่ายบ้าง ก็นับว่าคู่ของคุณก็เป็นคู่ที่น่ารักและไปด้วยกันได้ดีคู่หนึ่งเลยทีเดียว เพราะคุณทั้งสองมองชีวิตไปทิศทาเดียวกัน คุยกันก็ถูกคอ เก่งด้วยกันทั้งคู่ วางทิฏฐิลงบ่อย ๆ ก็ไปต่อกันได้

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์)

การงาน สถานการณ์งานในเดือนนี้ทำให้คุณรู้สึกว่าเดือนนี้ช่างผ่านไปได้อย่างเชื่องช้า หลายเรื่องที่คุณพบว่ามีความสุ่มเสี่ยง ไม่ราบรื่น ซึ่งคุณต้องเป็นฝ่ายดูแลและจัดการให้เสร็จสิ้น เดือนนี้มีอะไรหลายสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยล้าทางใจมิใช่น้อย มองในมุมกลับดูว่า อย่างน้อยงานทุกชิ้นที่คุณทำนั้นมีความคืบหน้าไปเรื่อย ๆ นะ

การเงิน ในยามที่คุณรู้สึกว่าจะเงินจะขาดมือ กลับมีเรื่องราวบางอย่างเข้ามาช่วยคุณให้พ้นจากปัญหาเรื่องเงินนั้น ๆ ไปได้ หลายสิ่งที่คุณรู้สึกว่าต้องดิ้นรนด้วยตัวคุณเอง ขอให้มองว่านั่นคือการที่คุณได้พยายามยืนบนลำแข้งของตัวเอง แนะนำว่าจงหาแรงบันดาลใจให้พบว่าคุณทำสิ่งใดได้ดี และพาความสนใจนั้นทำให้เกิดรายได้

ความรัก คนโสด รักในเทพนิยายไม่มีอยู่จริง มีแต่ความจริงใจของคุณและอีกฝ่ายที่จะช่วยส่งเสริมหรือต่อยอดให้เกิดการพัฒนาในความสัมพันธ์ได้ ความรักอย่างเดียวอาจเลื่อนลอย แต่หากเพิ่มการกระทำลงไปด้วยจะดีมาก

คนมีคู่ ต่างคนช่วยกันผ่อนแรง ผ่อนภาระในกันและกัน นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ความช่วยเหลือและมิตรไมตรี ไม่เกี่ยวกับฐานะ แต่มันคือความกว้างของใจที่จะดูแลกันและกัน ในยามยากและร่วมยินดีเมื่อประสบผลสำเร็จ

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

การงาน เดือนนี้มีงานที่คุณจำเป็นต้องจับมือทำ หรือสอนงานให้กับคนที่ทำงานโดยตรง แต่อาจไม่ได้ดั่งใจในช่วงแรก ต้องอดทนกันสักนิดจนกว่าอีกฝ่ายจะคล่องมากกว่านี้ รวมถึงงานที่คุณคิดว่าต้องเป็นอย่างนี้แต่กลับเป็นด้านตรงกันข้าม ซึ่งจะทำให้คุณเสียเวลาหรือหัวเสียสักเล็กน้อย ทำใจร่ม ๆ แล้วค่อย ๆ จัดการตามหน้างาน

การเงิน สถานการณ์อาจไม่ได้เป็นอย่างที่หวังนัก ทั้ง ๆ ที่คุณลงแรงไปเกือบหมดแล้ว หรือรายรับไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่มี บางคนเกิดจากสถานการณ์พัวพันจากเดือนก่อน ๆ ทำให้ขาดสภาพคล่องจนคุณต้องกุมขมับ เดือนนี้คงต้องตั้งหลักหัวใจให้หนักแน่นต่อสถานการณ์รอบ ๆ ตัวพอสมควรเลย ขอเป็นกำลังใจให้อีกแรงนะ

ความรัก คนโสด ขอเพียงเพื่อนรู้ใจสักคนที่เข้าใจความเป็นคุณอย่างเรียบง่ายก็พอแล้ว คุณไม่ได้วาดหวังอะไรไปไกลนัก ส่วนคนที่แอบรัก คุณก็ยินดีจะแอบรักเค้าต่อไป ดวงดาวที่อยู่ไกล ๆ มันสวยงามเสมอนะ คุณว่ามั๊ยล่ะ

คนมีคู่ มีความสุข อบอุ่นหัวใจกันดี บางคู่มีความพร้อมที่จะมองอนาคตที่จะใช้ชีวิตกันต่อไป หรือเริ่มขยับสถานะจากคนรัก เป็นสามีภรรยา สถานะความสัมพันธ์ไปทิศทางที่ดี มองหาความมั่นคงที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: