Connect with us

Horoscope

3 ราศี การเงินดี มีเซอร์ไพรส์ เดือนพฤศจิกายน 65

Published

on

กำลังจะเข้าเดือนพฤศจิกายนกัน และใกล้สิ้นปีเข้ามาทุกที ทุกคนที่ผ่านมาได้ เก่งกันทุกคนเลยค่ะ
เราเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังท้อแท้ อยากให้ทุกคนลุกขึ้นสู้กันอีกนิดนะคะ

และในเดือน พฤศจิกายนนี้ ราศีไหน ที่ดวงการเงินจะมีเซอร์ไพรส์เข้ามา มาเช็คกันได้เลยค่ะ จากหมอช้าง

ชาวราศีพฤษภ

ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ อะไรที่เป็นเรื่องงานเรื่องการเจรจาติดต่อ เรื่องการทำสัญญาทำธุรกรรมธุรกิจทั้งหลาย สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดีนะครับ

ในเรื่องการเงิน ต้องย้ำว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องของการเสี่ยงโชคหรือว่าโชคลาภเท่าไหร่ แต่ว่ามันจะเป็นลักษณะของการทำงานน้ำพักน้ำแรง หรือว่าเงินส่วนแบ่งเงินที่คุณกำลังรอคอยอยู่นะครับ 

ก็ต้องย้ำว่าช่วงนี้ดวงการเงินดีก็จริงนะครับแต่ว่างานก็เหนื่อยขึ้นเยอะนะครับ เพราะว่าในเดือนพฤศจิกายนและเดือนที่เรียกว่ามีจังหวะมีเรื่องงานยาวไปถึงธันวาคมครับ ต้องรับผิดชอบต้องทำหลายอย่างปัญหาเรื่องคน เป็นสิ่งที่ต้องระวังนะครับแล้วก็อาจจะฝากเตือนนะครับในเรื่องของสุขภาพเรื่องอุบัติเหตุเล็กน้อยนะครับในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้นะครับเราจะไปเที่ยวไปพักผ่อนก็อย่าลืมดูแลตัวเองดีๆ นะครับ แล้วก็ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทเรื่องการเงินนั้นมีเซอร์ไพรส์ในทางที่ดีครับ เงินที่ไม่คิดว่าจะได้เงินที่รอคอยอยู่นะครับ ก็ได้ว่าจะมีทยอยเข้ามานะครับในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้อย่างแน่นอนครับ

ราศีมังกร

เป็นราศีที่มีเซอร์ไพรส์จริงๆ ครับ เพราะว่าเป็นเซอร์ไพรส์ในเรื่องของเจ้าภาพนะครับ คือโดยพื้นฐานราศีมังกรผมขอเป็นคนที่เรียกว่าไม่ค่อยได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ กับเขานะครับชีวิตเนี่ยกว่าจะได้มาสักอย่างเนี่ยโอ้โหนึกว่าต้องบุกป่าฝ่าดงครับต้องลุยต้องสู้ต้องทำงานหนักนะครับ  ดวงโชคลาภก็ไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ครับ แต่นะครับย้ำว่าในช่วงโค้งสุดท้ายแบบนี้เลยครับราศีมังกรดวงดาวโชคลาภเริ่มมีเข้ามาแล้วนะครับ

ดังนั้นการลงทุนที่มีความเสี่ยงเพื่อการเสี่ยงโชคนะครับอะไรที่หมดหวังแล้วเนี่ยนะครับอย่าเพิ่งท้อนะครับอย่าเพิ่งถอดใจคุณเป็นราศีที่จะได้อะไรมาครับ และทุกๆ ไม่คาดฝันครับ  แต่ก็ต้องย้ำนะครับว่าพวกนี้เนี่ยถ้าจะให้ดีบางส่วนถูกรางวัลถูกลอตเตอรี่เลยก็ตามหน่อยครับรีบเอาเงินไปบริจาคไปทำบุญนะครับ เป็นการแก้เคล็ดนะครับ เดี๋ยวมันจะกลายเป็นเรื่องของทุกขลาภเกิดขึ้นตามมาได้นะครับ

แต่ว่าจะฝากเดือนละสีมังกรนิดนึงนะครับเรื่องของบริวารลูกน้องนะครับหรือว่าบุตรหลานคนในครอบครัวนะครับไปช่วงไปปลายปีแบบนี้ อาจจะมีปัญหามีการเปลี่ยนแปลงนะครับมีการเข้าหรือว่าเจ็บป่วยไม่สบายแบบนี้นะครับก็ต้องดูแลเอาใจใส่กันให้มากยิ่งขึ้นครับ

ราศีมีน

ต้องยกให้เป็นราศีที่เรียกว่ามีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ในเรื่องของการเงินส่งท้ายปีนะครับ เพราะว่าราศีมีนเนี่ยก็จัดเต็มเลยนะครับ ทั้งเรื่องของโชคลาภก็ดี ทั้งเรื่องของรายได้ประจำก็ตาม ไปที่เกิดราศีมีนเรียกว่ามีเงินเข้ามาหลายๆ ทางพร้อมกันในเวลาเดียวกัน 

ต้องวางแผนร่วมกันทำบุญใหญ่ส่งท้ายปีชนิดหนึ่งนะครับจะหล่อพระจะทำบุญแบบที่คุณศรัทธาสร้างวัด สร้างโรงเรียน โรงพยาบาลแล้วก็ตาม ก็อยากให้มี Event บุญใหญ่ส่งท้ายปีมันจะได้เป็นการช่วยเสริมดวงเสริมโชค 

ดวงเรื่องงาน มีความก้าวหน้าขึ้นอีกด้วยนะครับ บางทีการเงินหรือว่าข่าวดีทั้งหลายได้มาจากเรื่องของงานด้วยนะครับ ได้เงินได้งานนะครับ โอกาสปรับเปลี่ยนโปรโมทเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งนะครับ

ในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคมครับแถมให้เดือนนึงนะครับใครที่รอลุ้นในการเปลี่ยนแปลงหรือแม้กระทั่งโชคในเรื่องของการเรียนการศึกษาต่อณแปลว่าราศีมีนเซอร์ไพรส์ครบทุกเรื่องเลยสิครับ

ดูแบบเต็มๆ ได้ ที่นี่

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: