Connect with us

Horoscope

ดูดวงไพ่ทาโรต์ รายสัปดาห์ วันที่ 31 ต.ค. – 6 พ.ย. 65 โดย หมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

Published

on

วันจันทร์

การงาน
ช่วงนี้ลุยงานได้เต็มที่ สำเร็จ สำราญ สุขใจ มีความเจริญก้าวหน้าดี งานที่มีเรื่องแก้ไขจะแก้ไปได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจตัวเองปังหนักมากไม่ไหวเลยนะวิ แต่หากจะจะลงทุนเพิ่มให้ดูเหตุการณ์ก่อน ดูเยอะๆ ให้ละเอียดยิบก่อนนะคะ แล้วค่อนลงทุน

ความรัก
คนโสด คนโสด คุณเดินหน้าออกจากความหม่นหมองเก่าอย่างเด็ดขาดแล้ว คุณจะมีคนเข้ามาทุ่มเทความรักให้คุณแบบล้นๆ ชัดเจน ในชีวิตคร้า เบิ่งดูนะคะ

คนมีคู่ รักยังดีอยู่ สม่ำเสมอ เสมอต้นเสมอปลายดีค่ะ มีความตั้งใจทำสิ่งดีๆ ร่วมกัน เพราะทั้งคู่เป็นคุณค่าดีๆ ของกันและกันมาตลอด

การเงิน
เรื่องเงิน ช่วงนี้มีเรื่องต้องใช้ตังค์หน่อยนะคะ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ทำให้คุณเดือดร้อนก็เถอะ แต่ว่ามีเรื่องให้หงุดหงิดกับเรื่องที่ไม่ชัดเจนว่า ตกลงจะไปทางไหนดี จะยังไงดี มันเป็นสิ่งที่คุณต้องเลือก แต่โดยรวมพื้นฐานการเงินของคุณไม่ได้มีผลกระทบกับปัญหาน่าหงุดหงิดนี้

วันอังคาร

การงาน
เรื่องงาน ดีอยู่จร้า ลุยงานต่อ สุขภาพแข็งแรงปัง ลุยงานด้วยความสุข ฟินเนอเล่ มีปัญหาจุกจิกบ้าง แต่ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะงานคุณมั่นคงดีอยู่แล้วค่ะ

ความรัก
คนโสดคะ สำหรับคนที่มีคนในใจอยู่แล้ว เค้าซ้อมเบิ่งคุณมานาน ตอนนี้จะเข้ามาตกลงปลงใจแล้วนะคะ และมองหาอนาคตร่วมกัน ฟินไหม คนโสดจริงๆ ในบางมุม คุณยังคิดถึงคนเก่าอยู่ แต่ยังไงซะ จะมีคนเข้ามานะคะ มาลุยจีบเลยค่ะ ลองมองเค้าดูนะคะ

คนมีคู่ คุณดูมีความสุขมากๆ ในช่วงนี้ ถึงแม้ว่ามันจะมีปัญหาเข้ามาก็เถอะ แต่ตอนนี้ดูคุณจะปลงได้และไปต่อค่ะ

การเงิน
ไม่ได้มีปัญหาอะไร ทุกอย่างคลี่คลายไปได้ด้วยดี ใช้เงินใช้ทองสบายๆ อยากทำอยากจ่ายอะไรได้ทำได้จ่าย เผลอๆ จะได้โชคลาภเล็กๆ น้อยๆ ด้วยน้าจร้าคุณจ๋า ปังจริง

วันพุธ

การงาน
ตอนนี้งานของคุณสำเร็จเสร็จสิ้นแล้วนะคะ ยังนำความสุขและความภูมิใจมากมายด้วยค่ะ หายเหนื่อยซะทีนะคะ

ความรัก
คนโสด จะมีคนเข้ามาแนวๆ เพื่อนๆ นะคะ แถมเป็นชายหรือหญิงในฝันในอุดมคติของคุณแนวๆ นั้นเลยค่ะ ในบางคน อาจมีหลายคนให้เลือกก็ได้ ขอให้เลือกให้ถูกเลือกให้โดนนะคะ 55

คนมีคู่ บางที บางคน อาจทะเลาะกันบ้างด้วยความหึงหวงกัน แต่ยังไงซะ คุณก็ยังยืนอยู่บนพื้นฐานของความรักซึ่งกันและกัน และจะปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด

การเงิน
สู้มาเต็มที่เหนื่อยมามาก ชีวิตคุณจะพลิกแล้วค่ะ ชีวิตจะดีขึ้น เงินมาแล้วค่ะ มาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ ไม่หักค่ะ

วันพฤหัสบดี

การงาน
คุณยังคงทำงานได้งาน ทำเงินได้เงิน แต่บอกว่าอย่าเครียดมากจนเกินไปนะคะ ดูแลสภาพจิตใจตัวเองด้วย จะได้หัวแล่นๆ ค่ะ

ความรัก
คนโสด คนเก่าจะย้อนกลับเข้ามาหาคุณนะคะ ทำให้คุณรู้สึกดีมากๆ ค่ะ เป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้คุณได้พัฒนาความสัมพันธ์นะคะ

คนมีคู่ คุณมีรักดีๆ มากค่ะ คนอ่านไพ่ไม่รู้จะบอกอะไรจริงๆ มันดีมากค่ะ เพียงแต่จากไพ่ คุณรู้สึกมีเซนส์อะไรบางอย่าง แต่ไพ่บอกว่า วันนี้เซนส์คุณพลาดนะคะ ทุกอย่างปกติค่ะ

การเงิน การเงินที่ฝืดเคือง เหนื่อยมาเยอะ ตอนนี้สำเร็จแล้วค่ะ เงินมาแล้ว การเงินมั่นคงดีค่ะ สำเร็จดี แถมคุณยังนำเงินไปเปย์อย่างมีสติอีก เยี่ยมไปเลยค่ะ

วันศุกร์

การงาน
หากงานมีปัญหาอะไรให้พูดออกมา อย่านั่งเงียบนะคะ แล้วจะแก้ไขปัญหาไปได้ หรือไปพูดหรือปรึกษาหัวหน้างานค่ะ จะแก้ไขปัญหาได้ค่ะ

ความรัก
คนโสด เรายังยันอีกรอบนึงนะคะ ยังไงคุณก็หมดเวลาเวลาโสดแล้วนะคะ จะมีคนเข้ามาจีบคุณแบบรุกหนักอะ ตั้งรับไว้ให้ดีนะคะ

คนมีคู่   ในบางคนรู้สึกว่า ทุ่มเทกับความรักแบบเต็มที่มากๆ เลย    แล้วคุณเห็นคุณค่าของความรักที่อยู่ตรงหน้า แต่ดูเหมือนคุณสู้อยู่คนเดียว ตอนนี้ทุกอย่างจะกลับตาลปัตดีขึ้นแล้วนะคะ เอาใจช่วยค่ะ

การเงิน
คุณทำเงินได้เงิน ทำงานได้งานตรงตามที่คุณทำงานะคะ แต่คุณยังอยากได้เพิ่มอีก ทำงานทำเงินต่อไป แล้วค่อยๆ เก็บไปนะคะ

วันเสาร์

การงาน
การงาน สัปดาห์คุณงานเยอะเลยนะคะ แหมได้งานลุยเลยค่ะ งานด่วนงานร้อนก็มา จัดไปค่ะ งานเยอะแต่เงินก็ดีค่ะ

ความรัก
คนโสด มีคนซ่อมเบิ่งคุณอยู่นะคะ เป็นรักที่ดี รักที่จริงใจ แต่คุณยังลืมความรักอันแสนเจ็บป่วยเก่าไม่ได้ ลองหรี่ตาดูนะคะ

คนมีคู่ ความรักดี อยู่กันดี ไปรอด แต่ถึงจะมีติดขัดทะเลาะกันบ้างแต่ขอให้ถ้อยทีถ้อยอาศัยพูดจาดีๆ แล้วทุกอย่างจะรอดค่ะ

การเงิน
คุณรู้สึกเงินฝืดจังช่วงนี้ ที่ควรจะได้ก็ไม่ได้ แต่ตอนนี้จะดีขึ้นแล้วนะคะ รอซักพักเด่วจะค่อยๆ ดีขึ้นแบบเป็นปึกแผ่นมั่นคงค่ะ

วันอาทิตย์

การงาน ทำงานได้งาน ทำเงินได้เงินนะคะ จะมีปัญหาจุกจิก เล็กๆ น้อยๆ เข้ามา แต่ด้วยความที่คุณมีเพื่อนร่วมงานที่ดี ทำให้ช่วยแก้ไขทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ค่ะ

ความรัก
คนโสดคะ รักเก่าที่เคยงอนกัน จะกลับมาหาคุณอีกจ้า ว้าว และรักใหม่ก็จะมา ว้าว แต่ไม่ว่าจะเก่าหรือใหม่ก็ขอให้ดูให้ใดีๆ และไม่คบซ้อนน้าจร้า

คนมีคู่ คุณทั้งคู่ยังเดินหน้าความสัมพันธ์กันไปได้อย่างดีค่ะ แต่ก็มีงอนเรื่องหึงหวงกันเล็กน้อย แต่ไม่ได้มีอะไรมากมาย เพราะคุณยังรักกันดีค่ะ

การเงิน
บางคนอาจไม่มั่นใจในเรื่องการเงินการทองว่า จะโอเคไหม แต่บอกได้เลยว่าที่เหนื่อยไป จะได้ตังค์นะคะ เริ่มมีความมั่นคง เริ่มได้เก็บแล้ว ดีใจด้วยยยย

ถ้าอยากดูดวงส่วนตัว ติดต่อหมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจได้ 
Line ID bums1545
Line Official ID:  @388xitsi
ในการดูดวงของแม่หมอเต็มมี่ จะเน้นไปที่การให้กำลังใจคนนะคะ เราอยากให้คนที่เข้ามาอ่านมีความสุขเกิดขึ้นในหัวใจไม่มากก็น้อยค่ะ
เพียรทำดีไว้ น้ำยังต็มตุ่มได้เมื่อไหร่ บุญเต็มได้เมื่อนั้น
ติดตามเพิ่มเติมได้จาก FB : Bumtame Cool ค่ะ

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: