Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายวัน ไพ่ธาโรต์ ประจำวันที่ 30 ตุลาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
คุณต้องใช้กำลังภายในแก้ไขปัญหาให้มันจบเสียแล้วล่ะ เลื่อนออกไปยิ่งบานปลาย การเงิน ซื้อในสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น เดี๋ยวจะยิ่งร้อนใจกันไปใหญ่ คนโสด อารมณ์ไม่เข้าที่ อย่าเพิ่งริอาจมีใจให้ใครเขา คนมีคู่ มองปัญหาให้ขาด และจัดการให้เด็ดขาด แล้วจะเดินร่วมทางกันไปต่อได้

ทีมอังคาร
งานปั่นป่วนก็จริง แต่ทำอะไรคุณไม่ได้ เพราะคุณไม่นับว่านี่เป็นปัญหา การเงิน มีน้อย ก็ให้ใช้น้อยค่อยประหยัด คิดว่าจะหาเงินเพิ่มดีกว่ามั๊ย คนโสด เห็นคู่ใครเค้าก็พบแต่ปัญหา เลยไม่อยากพาตัวเองไปจุดนั้น คนมีคู่ ราบรื่นดี เพราะไฟในไม่นำออก ไฟนอกไม่นำเข้า อยู่กับตัวเองเป็น

ทีมพุธ
วันนี้จะทำงานการอะไรจะมีคนช่วยเชียร์ ช่วยเหลือเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จเลยล่ะ การเงิน ชัดเจนว่าต้องการอะไร เก็บก็ได้เก็บ จ่ายก็ได้จ่าย คนโสด บางสิ่งที่คุณยังไม่รู้ชัด อาจต้องใช้เวลาอีกสักหน่อย คนมีคู่ สบายใจยามอยู่ด้วยกัน แต่พอห่างกันกลับมีเรื่องให้เหงาหงอย

ทีมพฤหัส
ทำอะไรไปถึงไหน อาจต้องอัพเดทเจ้านายหรือทีมงานบ้าง เค้าตามคุณไม่ทันแล้ว การเงิน นิ่ง ๆ พอให้คุณได้มีเวลาทบทวนวิถีการใช้จ่ายของตัวเอง คนโสด ไม่เดือดร้อนใจที่ต้องรีบมีใคร วางใจให้เป็นก็เป็นสุขนะ คนมีคู่ สื่อสารหรือคุยกันให้บ่อยขึ้น จะได้เข้าใจและไม่ต้องคิดไปเอง

ทีมศุกร์
การงานจะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก สงสัยอะไรให้ถามไปตรง ๆ ดีที่สุด การเงิน เก็บเงินให้อยู่ มีโอกาสต้องให้หยิบยืมแก่คนในครอบครัว คนโสด เลือกมีระยะแม้กับคนที่ใช่ จะไปรู้จักกันมากยิ่งขึ้นได้อย่างไร คนมีคู่ เค้ารอให้คุณเปิดใจให้เค้าจริง ๆ ไม่ใช่เพียงมีสถานะว่าเป็นคนรักนะ

ทีมเสาร์
ปิระมิดไม่อาจสร้างเสร็จได้ในวันเดียว งานของคุณก็เช่นกัน สารพันจุกจิกแต่ก็ต้องจบให้ได้ การเงิน กุญแจสำคัญคือความอยากแบบอันลิมิเต็ด ลดหน่อยนะ คนโสด เพื่อนฝูงมากมาย สุดท้ายกลายเป็นเพื่อนหมด คนมีคู่ ความสัมพันธ์บางครั้งมันดูยาก เห็นหัวใจกันให้บ่อยสักหน่อยก็ดี

ทีมอาทิตย์
งานมีมากมาย แต่คุณมองเป้าหมายใหญ่กว่าเดิม แนะเสริมสร้างทักษะ ความรู้เพิ่ม การเงิน แม้ไม่ราบรื่นดั่งใจคิด แต่ยังพอจะมีทางไปต่อได้อยู่ คนโสด สเปคสูงดั่งหอคอย เริ่มที่จัดการตัวเองให้ได้อย่างที่มีสเปคนะ คนมีคู่ กลายเป็นเด็กน้อยเอาแต่ใจ อยากให้เค้าเป็นฝ่ายดูแลอยู่เรื่อย

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: