Connect with us

Horoscope

“ดาวศุกร์ย้ายเป็นเกษตร” ตั้งแต่ 21 ต.ค. – 14 พ.ย. 65 ทั้ง 12 ราศี จะมีผลกระทบอย่างไร

Published

on

ดาวย้ายมาทายดวง พระศุกร์เกษตรดีแน่แค่ไหน? คำพยากรณ์ช่วงนี้ถึง 14 พ.ย. 65
อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด
โดย โหนสาระ กับ โหรชี้ชัด

เมื่อถึงคราวดาวพระศุกร์(๖)ขยับข้ามเรือนย้ายราศี ด้วยลีลาจรลีเปี่ยมไปด้วยความเข้มแข็งและมั่นใจ จุดเด่นของดาวพระศุกร์คือ ความสุข สิ่งสวยงาม เงินตรา และความรัก หรือถ้าจะครอบคลุมชัดกว่านั้นก็คือ กิเลสที่มนุษย์พึงแสวงหามาครอบครองด้วยความอยากได้อยากมี ดังนั้น ตราบเท่าที่ผู้คนยังแสวงหาสิ่งเหล่านี้ “เทพพระศุกร์” ก็คือ หนึ่งในเทพดารานพเคราะห์ที่สามารถกำหนดบันดาลได้ในสิ่งที่ต้องการ

ราศีตุลย์ ต้อนรับเทพพระศุกร์เข้าประทับเรือนราศี จุดแข็ง คือ เข้าเกณฑ์ผลพระเคราะห์กุมลัคนาท่านว่า “ทรงทรัพย์ห่อนรู้ไร้ กอปรด้วยศักดา” ดวงชะตามีหน้าที่การงานโดดเด่นและเงินทองรายได้ที่ไม่เหือดหาย โดยเฉพาะคนที่ประกอบอาชีพที่เกี่ยวกับความสวยความงาม เงินตรา บัญชี กองทุน เกษตรกรรม ศิลปกรรม ของเก่าของสะสม .. จุดอ่อน คือ “พระราหู” ที่อาจทำให้หลงผิด คิดพลาด ประมาท เห็นแก่ได้เกินขอบเขต เกมจะพลิกไปในทางเสียหาย โดยเฉพาะเรื่องของยานพาหนะเสียต้องซ่อม ควรงดเว้นการขับขี่ด้วยสภาพร่างกายและอารมณ์ที่ไม่พร้อม

ราศีพฤษภ เป็นอีกราศีที่ดาวพระศุกร์ซึ่งเป็นดาวประจำเรือนครองเกษตราธิบดีมั่นคง แต่เป็นความมั่นคงในเรือนอริก็ต้องเหนื่อยหน่อย เพราะโดนลิขิตฟ้าชี้ไว้ว่าต้องลุยกับทุกสิ่งรอบตัว ทั้งคู่แข่ง การประมูลงาน แก้ไขสารพันปัญหา แม้แต่สิ่งไม่ถนัดก็ต้องพุ่งเข้าชน แต่เดิมพันในสิ่งที่ลงแรงทำลงไปก็ช่างคุ้มค่า ด้วยได้เป็น “ปัศวะอุดมเกณฑ์” ตามตำราท่านว่า เหนื่อยแต่อิ่มเอม

ราศีกันย์ ดาวพระศุกร์เป็นดาวกำหนดทิศทางการเงินและรายได้ เมื่อลีลาศมาในตำแหน่งมั่นคง ก็สื่อถึงรายได้ที่หลั่งไหลเข้ากระเป๋าอย่างไม่ขาดสาย สามารถคาดหวังกับทุกกิจกรรมอันก่อให้เกิดผลกำไรและก่อประโยชน์ในทุกระยะที่คาดหวัง เป็นหนึ่งราศีที่เป็นจังหวะเงินทองตุงกระเป๋า เหล็กร้อนให้เร่งตี น้ำขึ้นให้รีบตัก

ในอีกด้านหนึ่ง ราศีเมษ ก็มีดาวพระศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนคลังสมบัติด้วยเช่นกัน ต่างตรงที่ดาวพระศุกร์ไปมั่นคงในเรือนที่ไกลจากตัวเองที่สุด แสดงว่าการไหลของเงินไปในทำนองเข้าๆออกๆ ใช้ไปในการลงทุนหมุนเวียนในระบบ หรือถูกใช้จ่ายไปกับบุคคลอื่น เงินทองหามาได้ก็ไม่ได้ใช้เอง ได้คนถูกใจเป็นผู้มีรูปร่างดี ฐานะดี ทำให้จิตใจชุ่มชื่นแจ่มใส แต่ก็แฝงด้วยอารมณ์หึงหวงจุดติดง่าย คนมีคู่รักควรสนับสนุนคนข้างกายให้แต่งตัวสวยๆเนี๊ยบๆ เพื่อช่วยเสริมดวงประดับบารมี

ราศีธนู ดาวพระศุกร์มั่นคงบันดาลทรัพย์ในเรือนโชคลาภ ทำให้คนธนูจะมีรายได้ กิจกรรมก่อให้เกิดโชคลาภทรัพย์สินเปิดให้ไขว่คว้าได้ตามประสงค์ คิดหวังสิ่งใดอันมุ่งสู่ความสำเร็จ ก็จะสำเร็จได้ดังใจหมาย รวยทรัพย์รวยโชคจริงๆ ยิ่งดาวพระเกตุยังทับเรือนราศี การเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง พอจะฝากความหวังติดรางวัลใหญ่เตรียมขึ้นเงินได้เลย

ดาวพระศุกร์ก็เป็นดาวโชคลาภที่ให้ความมั่นคงแก่ ราศีกรกฎ ด้วยเช่นกัน ต่างตรงที่ดาวพระศุกร์ไปเฉิดฉายในเรือน “อัมพุเกณฑ์จร” ส่งเสริมให้เกิดโชคดีอันเกิดจากที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ มีโชคจากวงศาคณาญาติ ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาสนับสนุนสร้างความอบอุ่นและมั่นใจ สุขสบายในชีวิตความเป็นอยู่รอบตัว

มุมที่ดาวพระศุกร์เกื้อกูลในเรื่องภารกิจการงาน ก็ต้องมองไปที่ ราศีมังกร เมื่อดาวศุกร์ได้มาตรฐานมั่นคง สามารถทำงานใดๆก็จะเป็นเครดิตที่ดีให้กับตัวเอง บุญวาสนาได้รับการส่งเสริมให้สูงส่งขึ้น ถ้าตั้งเป้าทำงานเพื่อทำเงินสร้างความมั่นคงหรือทำเพื่อคนที่รักก็ยิ่งจะมีพลังพิเศษช่วยผลักดัน เมื่องานเดินดี เงินทองรายได้ก็ไหลตามมาไม่ขาด

ดาวพระศุกร์ที่ให้ผลทางหน้าที่การงานอีกราศีก็คือ ราศีสิงห์ ดาวพระศุกร์ของคนสิงห์มาส่องแสงในเรือนเกณฑ์พิเศษคำกลอนตอนหนึ่งกล่าวไว้ว่า “ศุกร์สามดังนี้จักเจริญยิ่งยศนา หากแม้ชาติต่ำต้อย ยกให้เสมอพงศ์” ในทุกภารกิจการงานจะได้รับการสนับสนุน เหมาะอย่างยิ่งกับการนำเสนอไอเดียหรือปิดจ็อบงานที่คั่งค้าง ยิ่งถ้าได้ทำกับเพื่อนฝูงทีมงานที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน ก็จะยิ่งทำให้สิ่งที่มุ่งหวังสำเร็จเสร็จตามประสงค์ได้ง่ายและเร็วขึ้น

ราศีกุมภ์ ดาวพระศุกร์บันดาลผลให้มีโชคลาภความสุขสำเร็จตามปรารถนาครอบคลุมในหลายมิติ เกิดหลายปัจจัยที่นำความสุขมาให้กับชีวิต ได้พบรักจากการเดินทาง คนรักเดินทางมาไกลจนได้เจอ สิ้นสุดการรอคอยสิ่งที่ปรารถนาในบางอย่าง ซึ่งถ้าจะให้ผลดีมากดังเกณฑ์นี้ต้องทำจิตใจให้แจ่มใสและมีหัวใจที่เมตตาเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาจึงจะให้ผลลัพธ์ตามต้องการอย่างเต็มที่

ราศีมิถุน ดาวพระศุกร์ให้แสงในเรือนโชคลาภและงานแบบโปรเจค ดวงการเสี่ยงโชคมีความสว่างไสว หวังถูกรางวัลใหญ่ได้เลย เป็นช่วงที่จะได้รับโชคลาภแบบไหลหลากเข้าบัญชี บุตรหลานสร้างความสุข ลูกน้องบริวารพึ่งพาอาศัยได้ ในส่วนของความรักก็มีโอกาสมีความสุขเร้าใจแปลกใหม่สดชื่น ได้ใช้ความสามารถที่หลากหลายในการสร้างโอกาสใหม่ๆให้กับตนเอง

ราศีมีน ดาวพระศุกร์เกษตรเรือนมรณะ ยิ้มทั้งน้ำตาให้กับเรื่องราวคลุกเคล้าทุกข์และสุข การเงินผิดหวังจากสิ่งที่คาดหวัง แต่ก็ยังมีส่วนเติมเต็มชดเชยมาบางส่วน ซึ่งก็มากพอที่จะพอใจไปรอด เกิดความเศร้าเสียใจด้วยเหตุแห่งการพลัดพรากหรือจากไกลกัน แต่จะมีโชคลาภจากพาหนะที่เกิดอุบัติเหตุ ผู้ที่เสียชีวิตไปแล้ว รับมรดกพินัยกรรม ของเก่าของสะสม เหรียญโบราณ ธนบัตรขวัญถุง เป็นต้น

ราศีพิจิก ดาวพระศุกร์เกษตรเรือนวินาสนะ ดาวแห่งกิเลสอยากได้ใคร่มี สถิตเรือนแห่งการไร้สิ่งควบคุม ก็จะทำให้เงินทองรายได้ถูกหมุนใช้ออกมาก ใช้เงินไปกับการเดินทางไกล แต่จะมีรายได้เซอร์ไพรสแบบไม่เปิดเผยลงบัญชี เกิดความรู้สึกรักสงบสันโดษใฝ่สันติ ไม่ชอบเปิดเผยตัว แสวงหาความรู้เกี่ยวกับอำนาจลี้ลับเหนือธรรมชาติ มีความสุขกับรักแบบไม่เปิดเผย รักที่เก็บเงียบไว้ส่วนตัว

ดาวย้ายมาทายดวง พระศุกร์เกษตรดีแน่แค่ไหน? คำพยากรณ์ช่วงนี้ถึง 14 พ.ย. 65
อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด
โดย โหนสาระ กับ โหรชี้ชัด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: