Connect with us

Horoscope

เช็คดวง 6 ราศีนี้ 3 เดือนส่งท้ายปี 65 จะเป็นอย่างไร (ตุลย์ พิจิก ธนู มังกร กุมภ์ มีน)

Published

on

ดวง 6 ราศี ของ 3 เดือนส่งท้ายปี 65 (ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม) อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด โดย โหนสาระ กับ โหรชี้ชัด

ราศีตุลย์ ช่วงสามเดือนสุดท้ายของปี2565 เป็นช่วงเวลาที่ต้องเดินอย่างมีแผนการและมีวินัยในตนเอง จังหวะดาวศุกร์มีลีลาการโคจรหนักแน่นเข้มแข็ง กลายเป็นจุดแข็งที่ตนสามารถเป็นที่พึ่งแห่งตนได้ แต่กระนั้นก็มีจุดอ่อนตรงนี้แสงทมิฬราหูปั่นประสาทยั่วยุให้ออกนอกลู่นอกทาง การเงินควรงดเว้นการลงทุนเพิ่มหรือบอกปัดการชักชวนล่อลวงให้ลงทุนหวังผลกำไรเกินจริง

เสริมดวงตุลย์ จะเห็นได้ว่า “ตุลย์” ดวงจะดีได้ก็ดีด้วยการกระทำที่เป็นไปในกรอบศีลกรอบธรรมของตนเอง เสริมชะตาด้วยการปิดทองพระในตำแหน่งพระอุระ (หน้าอก) แล้วอธิษฐานให้บังเกิดดวงจิตที่เข้มแข็งและดีงาม หรือกราบขอพรหลวงพ่อปางรำพึงเพื่อเสริมชะตาตน หรือป้องกันเหตุโทษภัยด้วยการกราบขอความคุ้มครองจากหลวงพ่อปางป่าเลไลย์

ราศีพิจิก ลีลาการโคจรของดาวอังคารในช่วงสามเดือนนี้ ดูจะไม่ค่อยเป็นใจไปในทางส่งเสริมคนพิจิกเท่าใดนัก เดือนตุลาคม-พฤศจิกายนควรระวังเหตุร้อนทั้งเรื่องการงาน สุขภาพ ผ่าตัด และอุบัติเหตุ เมื่อเข้าสู่เดือนธันวาคมก็จะคลี่คลายพอให้กอบกู้หรือเรียกคืนสิ่งที่เสียไปกลับคืนมา การเงินควรเก็บเหมือนแก้มลิง คือ ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องมีสำรองไว้เสมอ อย่าเทหมดหน้าตัก

เสริมดวงพิจิก ดาวอังคารเป็นยุทธศาสตร์สำคัญของชีวิต ควรกราบสักการะขอพรต่อพระพุทธไสยาสน์ เพื่อปรับดวงชะตาจากมืดให้เป็นสว่าง กราบสักการะสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อการกอบกู้สิ่งที่เสียไปให้กลับคืนมา ร่วมบุญโรงพยาบาลทหารผ่านศึก เพื่อเสริมดวงสุขภาพ

ราศีธนู ตำแหน่งและลีลาดวงดาวแวดล้อมชะตาช่างน่าริษยาเสียนี่กระไร เจริญก้าวหน้าด้วยสุขสำเร็จในหลายสิ่งอย่าง ดาวพระเกตุบัฟพลังให้เกิดโชคลาภหรือสิ่งที่เกินกว่าที่ตั้งเป้าหมายเสียด้วย เรื่องที่ต้องระวังหรือต้องร้อนใจจัดการก็จะเป็นเหล่าบริวารลูกน้องที่มิอาจปล่อยมือวางใจให้ทำเรื่องสำคัญแทนเรา คนธนูต้องสลัดความเฉื่อยเหนื่อยหน่ายลงมือทำด้วยตัวเองจะชัวร์กว่า

เสริมดวงธนู ด้วยตำแหน่งราศีธนูคือ ราศีแห่งความสำเร็จดีงามอันมาจากถิ่นแดนไกล คนธนูจึงควรหาการร่วมบุญกับวัดต่างถิ่นต่างที่ห่างจากที่พักอาศัยยิ่งไกลยิ่งดี ยิ่งเป็นวัดไทยในต่างแดนก็ยิ่งเลิศล้ำ อาจเป็นสักการะพระเจดีย์ภูเขาทอง หรือจะเป็นผู้ร่วมสร้างเจดีย์ก็ยิ่งวิเศษนัก

ราศีมังกร ดาวเสาร์กำลังค่อยๆกลับมาเดินหน้า ดาวศุกร์บุกตลุยฟันฝ่าได้ทุกภารกิจ อาจมีเพียงเรื่องของการเงินที่ดาวอังคารวิปริตโคจร แสดงว่าทุกสิ่งอย่างกำลังไปได้ดีเป็นส่วนใหญ่ บางจังหวะอาจรู้สึกว่าทุ่มเทแรงกำลังลงไปยังไม่ได้รับผลตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อ ก็ขอให้เชื่อในการกระทำที่ทุ่มลงไปด้วยความตั้งใจ หว่านพืชใดไว้อาจต้องอดใจไปเก็บเกี่ยวเต็มที่ในปีหน้า

เสริมดวงมังกร เทพพระเสาร์เป็นเทวดาประจำราศี ท่านเป็นเทพแห่งการเกษตรกรรม ปศุสัตว์ หินแร่ธรรมชาติทรัพย์ในดิน รวมถึง การก่อสร้างทั้งหลาย ควรบริจาคข้าวสารอาหารแห้งแก่ผู้ที่เดือนร้อนจากภัยธรรมชาติ นำหินรัตนชาติติดตัวเสริมบารมี สร้างเสาพระเจดีย์สื่อจิตอธิษฐานถึง “เทพพระเสาร์”

ราศีกุมภ์ บริหารจัดการอารมณ์มุทะลุของตัวเองให้อยู่ในกรอบพื้นที่ปลอดภัยแก่กาละเทศะ การงานแลจะมีสิ่งที่ต้องทำไปแก้ไปตลอดปีที่ยังเหลือ ควรปรับมุมมองให้พอใจกับสิ่งที่ได้มา ซึ่งดูแล้วก็ไม่ได้ขี้เหร่เกินรับไหว เพราะดูจากดาวพฤหัสบดีก็ยังกำหนดทิศทางเงินยังเดินดี แม้จะอืดอาดแต่ก็ได้มาเรื่อยๆ ช่วงเดือนธันวาคมควรต้องระวังคนใกล้ชิดให้ร้ายทั้งตั้งใจหรือพลั้งมือ

เสริมดวงกุมภ์ เทพผู้กำกับดูแลคนกุมภ์คือ “พระราหู” ก็ควรไปกราบขอความคุ้มครองและโอกาสสร้างความสำเร็จก้าวหน้าจากท่านนั่นล่ะ ไม่ว่าจะเป็นวัดศีรษะทอง วัดสมานรัตนาราม หรือพระราหูในรูปลักษณ์เทวดานพเคราะห์ ณ วัดเจ้าอาม ร่วมสร้างถาวรวัตถุเพื่อเสริมความมั่นคงทางจิตใจ

ราศีมีน ดาวพระเกตุกระชับพื้นที่เรือนการงาน ดาวอังคารวิปริตควรก้มหน้าทำหน้าที่ของตนให้ครบถ้วนสุดความสามารถแบบไม่ต้องคาดหวัง เชื่อมั่นในดาวพฤหัสบดีตัวแทนของเราที่อยู่ในจุดตำแหน่งแข็งแรง แม้ลีลาการเดินจะยังกระโดกกระเดกไม่ราบรื่น ก็ต้องมั่นใจว่าเราทำได้แล้วความสำเร็จจะเปิดประตูรับเอง การเงินยังไม่อาจวางใจ เก็บสำรองไว้เผื่อสิ่งจำเป็น อย่าเพิ่งทุ่มซื้อข้าวของ

เสริมดวงมีน ไม่ควรไปเปิดหน้าทะเลาะกับใครให้ยืดเยื้อ นอกจากจะไร้ประโยชน์ เสียเวลา ยังจะพาลเสียสุขภาพจิต “มีน” เป็นราศีสื่อถึงศาสนาความดีโดยตรง ควรหาโอกาสถือศีลปฏิบัติธรรมหรือส่งเสริมผู้ปฏิบัติดี ร่วมบุญซ่อมแซมหรือก่อสร้างศาสนสถาน สืบทอดบุญหนุนชะตา

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: