Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ 16-22 ตุลาคม 65 สรุปชีวิตสัปดาห์นี้ กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
ไม่มีสิ่งใดมาทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหวหรือไม่แน่ใจในสิ่งที่กำลังทำได้ นั่นเป็นเพราะคุณเลือกแล้วว่าจะทำอย่างไรกับเส้นทางชีวิตของตนเอง ปัญหานั้นอาจมีมาให้คุณต้องแก้ไข แต่นั่นนับว่าเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนย่อมต้องพบเจอ แต่กำลังใจที่หนักแน่นมากขึ้นของคุณมากกว่าที่เกิดจากกำลังใจของคุณ

ทีมอังคาร
สัปดาห์นี้คุณอาจรู้สึกว่าทำอะไรไม่ได้มากนัก หรืองานบางอย่างไม่เข้าเป้าเสียที แต่มองขยับออกไปอีกสักนิดจะพบว่าคุณเองนั้น ยังคงอยู่ในเส้นทางที่คุณเลือกเอาไว้แล้ว อาจเป็นช่วงที่หยุดชะงัก หรือหลายสิ่งรอบตัวคุณนั้นไม่ได้ดั่งใจเท่าไหร่ สิ่งเหล่านั้นมันเป็นเรื่องชั่วคราวเท่านั้น ตั้งใจทำทุกวันให้ดี

ทีมพุธ
โดยรวมเรื่องราวต่าง ๆ ไม่หลุดโผไปจากสิ่งที่คุณวางแผนหรือจัดการเอาไว้ เพียงแต่ปริมาณนั้นจะค่อนข้างไปทางมาก อย่างไรก็ตาม คุณไม่ได้กังวลกับปริมาณของมัน เท่ากับการพยายามจัดการสิ่งต่าง ๆ ให้ลงตัว อีกทั้งบางคนมีโอกาสได้เสนอไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ ๆ สร้างความท้าทายให้ชีวิตอีกด้วย

ทีมพฤหัส
ชีวิตยังคงหมุนไปในแบบที่คุณจัดสรรมันได้ค่อนข้างดี และคุณเองก็พร้อมจะมีความสุขในสิ่งที่ทำตรงหน้าเสมอ เป็นสัปดาห์ที่คุณรู้สึกมีพลังใจฝ่าฟันอุปสรรคปัญหานานับประการที่ผ่านเข้ามา และคุณเองก็ทรงตัวกับเรื่องที่ไม่แน่ใจกับผลลัพธ์ได้ดีทีเดียว อาทิตย์นี้คุณเองรู้สึกว่ามีความสุขกำลังพอดี

ทีมศุกร์
สัปดาห์นี้มีหลายสิ่งให้คุณได้ลงมือทำ และเรียนรู้ด้วยตนเอง ข้อดีคือคุณไม่ได้เรียนรู้มันอย่างโดดเดี่ยว มีคนรอบตัวพร้อมให้กำลังใจคุณ และนั่นทำให้คุณเห็นคุณค่าของผู้คนที่เค้าให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ สิ่งที่ควรระวัง ก็เพียงแค่การต้องทำทุกอย่างมากเกินจนไม่มีเวลาพักผ่อนส่วนตัวนั่นล่ะ

ทีมเสาร์
กำลังใจคุณช่างมากล้นเสียจนคุณสามารถทำให้ผู้คนรอบตัวมีกำลังใจฮึกเหิม ทำตามได้สำเร็จ เป็นสัปดาห์ที่เสียงคุณนั้นดังเสียจนต้องมีใครหลายคนรับฟังอย่างเปิดใจ พร้อมให้คุณเป็นผู้นำในสถานการณ์ต่าง ๆ และคุณเองก็กำลังอยู่ในช่วงไฟแรง พร้อมฝ่าฟันทุกอุปสรรคปัญหาด้วยตัวเองอยู่ด้วย

ทีมอาทิตย์
เหนื่อยนักก็ต้องหาเวลาพักร่างบ้าง คุณกำลังเป็นที่ต้องการของผู้คนรอบตัว เพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย แม้กระทั่งผู้รับฟังปัญหาทางใจของเพื่อน ๆ จนคุณก็รู้สึกเหนื่อยแต่กลับหลีกเลี่ยงได้ยาก ปรับด้วยการตีกรอบเวลา และพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองบ้าง เพื่อให้ใจได้ชาร์จพลังแล้วความสดใสจะกลับมา

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: