Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายสัปดาห์ วันที่ 10-16 ต.ค. 65 โดย หมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

Published

on

ถ้าอยากดูดวงส่วนตัว ติดต่อหมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจได้ 
Line ID bums1545
Line Official ID:  @388xitsi
ในการดูดวงของแม่หมอเต็มมี่ จะเน้นไปที่การให้กำลังใจคนนะคะ เราอยากให้คนที่เข้ามาอ่านมีความสุขเกิดขึ้นในหัวใจไม่มากก็น้อยค่ะ

วันจันทร์
การงาน
ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องมาให้ขัดใจ กวนใจ จุกจิก ให้ระวังอารมณ์ความรู้สึกหน่อยนะคะ แล้วจะดี เพราะช่วงนี้คุณมาวินอยู่แล้ว ทั้งเรื่องงาน ทำงานได้เงินมาเต็มๆ ฟินๆ ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู ช่วยเหลือ ถ้าควบคุมอารมณ์ได้ จะยิ่งดีไปใหญ่ค่ะ

ความรัก
คนโสด ถ้ารู้สึกช่วงนี้เหนื่อยหนักชีวิตต้องสู้อยู่คนเดียว มีคนจะสู้กลับ 55 หมายถึง คนร่วมสู้กับคุณค่ะ พร้อมช่วยเหลือด้วย ช่วยกันไปช่วยกันมา จนอาจได้แต่งงานนะคะคุ้ณณณ
คนมีคู่ ช่วงนี้ดูดาร์ค บลู ดาวน์ หม่นๆ หน่อย แต่ทุกอย่างที่คิด คุณยังคงมองสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นร่วมกันในชีวิตคู่และยังไงซะทุกอย่างยังคงไปต่อได้ดีนะคะ เพราะคุณทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่มากมาย

การเงิน
ที่คิดมากอยู่กับเรื่องที่เคยฝืดเคือง นิ่ง ไม่เป็นไปอย่างใจ ตอนนี้จะหมุนเงินคล่องแล้วนะคะ ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มั่งคั่งมั่นคงมาก ใจชื้นได้เลยค่ะ

วันอังคาร
การงาน
เรื่องงาน ช่วงนี้ถ้ามีอะไรหลายอย่างในหัวเยอะ มีโปรเจคมากมายในหัว หากกลัวความไม่แน่นนอนว่ามันจะไปต่อได้ไหม ขอให้นิ่งๆ รอดูสถานการณ์อยู่  เพราะหมอเต็มมี่มองว่า อีกไม่นานจะได้ทำนะคะ กงล้อแห่งโชคมาแว้วทุกอย่างจะขับเคลื่อนได้ค่ะ

ความรัก
คนโสดคะ ที่เคยเก็บตัวเอง ตั้งกำแพงไว้สูง จะมีคนมาทลายกำแพงคุณค่ะ เค้าพร้อมลุย พร้อมสู้ อยากเริ่มต้นรักดีๆ กับคุณ เผลอๆ จะลุยกันจนได้เป็นครอบครัวเดียวกันเลยค่ะ
คนมีคู่ ไฟแห่งรักที่เคยมีมากมาย ตอนนี้ในความรู้สึกคุณมันเหมือนแตกสลายลงไป  แต่เอาจริงๆ ในความรู้สึกคุณ ไพ่บอกว่า คุณยังไม่ไปไหน ยังสู้ต่อไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

การเงิน
การเงินช่วงนี้หมุนเงินได้หมุนเงินคล่องดีค่ะ แต่ถ้าอยากทำอะไรเพิ่มเติม ดูให้ละเอียด ดูให้แน่ใจแล้วค่อยทำนะคะ ถ้าอยากได้เงิน ไปขอกู้จะผ่านค่ะ

วันพุธ
การงาน
ดีจิง ดีจังค่ะ งานดี เงินดี มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน งานช่วงนี้ดีมั่นคงดี แถมได้ทำงานที่รักที่ชอบอีก ดีเกินปุยมุ้ย

ความรัก
คนโสด จร้า ลัคกี้อินเกมส์มากมาย แต่ไม่ค่อยลัคกี้อินเลิฟเท่าไหร่  แต่ช่วงนี้คุณจะมีความสุขกับคนรอบข้างมากมาย เพื่อนฝูงญาติพี่น้องเป็นต้น เก็บรักษาไว้ให้ดีนะคะ
คนมีคู่ ความรักดีมากนะคะ ใครที่มีปัญหากันจะกลับมาคืนดีกันรักกันเหมือนดิม ดีต้องบอกว่าดีค่ะ

การเงิน
หมดเคราะห์หมดโศกแล้วนะคะ ทุกอย่างจะดีวันดีคืน มีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต การเงินมั่นคงมั่งคั่งดีค่ะ เผลอๆ จะได้โชคอีกตังหากค่ะ

วันพฤหัสบดี
การงาน
ทำงานได้เงินได้ทอง ดีงามมากๆ ค่ะ มั่นคงดี มีโอกาสได้งานเยอะแยะมากมายเลยค่ะ ตั้งรับให้ดีจร้า

ความรัก
คนโสด สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ คุณเจออะไร ที่ไม่ชัดเจนมา หรือโดนหลอกมา คุณจะไม่ทนอีกต่อไป แต่ให้มั่นใจได้ว่า คุณมีโอกาสจะได้เจอสิ่งดีๆ คนดีๆ เข้ามาในชีวิตนะคะ
คนมีคู่ ความรักที่ไม่มีปัญหาจะไปได้ด้วยดี ถ้ามีปัญหาอะไร ไม่มีอะไรนะคะ แต่หากคนที่รู้สึกตะหงิดๆ ให้นิ่งๆ ไว้ ทุกอย่างจะคลี่คลายไปเอง

การเงิน
คุณหมุนเงินคล่องมาก หาเงินเก่งม๊ากที่สุด เงินไม่ขาดมือเลยคร้า มีโอกาสได้เงินได้โชคได้ลาภอีกแล้วนะ ซ่อมเบิ่งดีๆ คร้า

วันศุกร์
การงาน
ทุกอย่างดีขึ้นแล้วนะคะ งานมั่นคงมั่งคั่งดีค่ะ ช่วงนี้งานเข้าตาผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี

ความรัก
คนโสด ปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้นคลี่คลายไปหมดแล้วค่ะ  เพราะคุณรักตัวเอง คนที่เข้ามาจะเห็นคุณค่าของคุณจากความสุขที่คุณมีแล้วความสุขเหล่านี้จะดึงดูดพลังดีเข้ามาค่ะ สู้ๆ นะคะ
คนมีคู่   ช่วงนี้ความอึดอัด ความคลุมเครือจะหายไป แต่จะมีความชัดเจนเกิดขึ้นแทนจร้า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณทั้งคู่จะต่อสู้ไปด้วยกัน คู่กันแล้วไม่เคล้วกันค่ะ

การเงิน
ก่อนหน้านี้ คุณเก็บเงินอย่างดี งานจะเข้ามาหลายทาง นายหน้า ตัวแทนคือดีมาก อาจมีลาภก้อนใหญ่เข้ามาด้วยนะคะ ว้าวคือดีมาก

วันเสาร์
การงาน งานการคุณมั่นคงมั่งคั่งดีมาก สังคมในที่ทำงานดีมากอยู่กันเป็นครอบครัว งานการการทำงานได้เงินได้ทองดี มีความสุข ราบรื่นดีค่ะ

ความรัก
คนโสด บางคนมีความรักที่ไม่ชัดเจน กลับตัวก็ไม่ได้ ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง ถ้าเกิดแบบนี้ขึ้น คุณจะไม่เอาแล้ว แต่เบรคหนักๆ เลยนะคะ จะมีคนมาเยียวยาคุณนะ เค้าพร้อมเยียวยาและอยู่เป็นเพื่อนคุณค่ะ ดีใจด้วย
คนมีคู่ ดีงามค่ะ คุณทั้งคู่จะมีอะไรดีๆ ทำด้วยกัน ถ้าคุณที่คบกันมานานแล้วมีโอกาสหมั้นหมายกัน  ปัญหามีบ้างแต่จะคลี่คลายไปค่ะ

การเงิน
ทุกอย่างที่คุณลุยและสู้มา ได้เวลาออกดอกออกผลแล้วค่ะ เหนื่อยมาเยอะ ได้เวลาได้เงินก้อนโตแล้วคร้า ยินดีด้วย

วันอาทิตย์
การงาน สู้มาเยอะ บอกเลยว่าถึงเวลากอบโกยแล้วจร้า เงินมาเต็มไม่หักเลยค่ะ แถมงานช่วงนี้ราบรื่นสุดๆ จร้า

ความรัก
คนโสดคะ ใครซ่อมเบิ่งส่องคุณอยู่เค้าเลิกส่องแล้วนะคะ เค้าจะลุกจีบคุณมาแล้วค่ะ เค้าจะมาชัดเจนกับคุณแล้วคร้า
คนมีคู่ อืมหืม ความสุขความสมหวังมารอแล้วค่ะ ใครคบกันมานานแล้ว จะได้แต่งแล้วนะคะ ที่มีปัญหากันทุกอย่างจะคลี่คลายค่ะ เพราะคุณคือคนสำคัญในใจเค้าเสมอค่ะ

การเงิน
อืมหืม สุดๆ ดีงามพระรามแปด ดีสุดๆ เลยค่ะเงินมาเต็มไม่หัก แถมเงินยังมาจากหลายช่องทางอีก จะได้ของใหญ่ ถูกหวยรวยเบอร์ก็มีโอกาสค่ะ

ถ้าอยากดูดวงส่วนตัว ติดต่อหมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจได้ 
Line ID bums1545
Line Official ID:  @388xitsi
ในการดูดวงของแม่หมอเต็มมี่ จะเน้นไปที่การให้กำลังใจคนนะคะ เราอยากให้คนที่เข้ามาอ่านมีความสุขเกิดขึ้นในหัวใจไม่มากก็น้อยค่ะ

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: