Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ ดวงการงาน วันที่ 2-8 ต.ค. 65 โดย อ.หวาน พรหมญาณ

Published

on

ดวงการงานประจำสัปดาห์ โดย อ.หวาน พรหมญาณ ประจำวันที่ 2-8 ตุลาคม 2565

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันอาทิตย์


การงานในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะงานหนัก เครียด หรือวิตกกังวลกับการบริหารจัดการลูกน้อง หรือเด็กๆในปกครอง จะต้องวางแผนในการบริหารแจกจ่ายงานกันใหม่ว่าใครจะทำอะไร ลูกน้องอาจจะไม่ได้ดังใจสักเท่าไร การงานในสัปดาห์นี้กว่าจะเรียบร้อยต้องวางแผนอย่างมาก และจัดการจัดสันปันส่วนทั้งเรื่องงานละผลประโยชน์กันให้พอดี ในใจในสัปดาห์นี้คุณอาจจะรู้สึกเครียดจนอยากออกไปเที่ยวเล่นผ่อนคลาย อย่างไรก็ลองบริหารจัดการบาลานซ์ระหว่างงานกับการผ่อนคลายให้ดีๆแล้วกันค่ะ
งานออนไลน์หรืองานด้านต่างชาติหรือการติดต่อกับคนต่างชาติต่างภาษาจะมีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้

สรุปการงานของคนวันอาทิตย์เป็นสัปดาห์ที่งานคงจะหนักและเครียดกับการบริหารจัดการงานต่างๆ ให้พอเหมาะพอดี

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันจันทร์


เป็นสัปดาห์ที่คุณคงจะต้องวางแผนไตร่ตรองอย่างละเอียดรอบคอบเพื่อพูดคุยตกลงกับคู่ค้า หรือลูกค้ารายสำคัญของคุณ หรือบางทีก็อาจจะเป็นการพูดคุยตกลงกับคนในหน่วยงานของคุณเองเป็นการภายใน อาจจะเป็นการพูดคุยเจรจาถึงรายละเอียดต่างๆ เพื่อให้ได้รับความพึงพอใจทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ดีผลแห่งการวางแผนอย่างรอบคอบในการเข้าไปพูดคุยและตกลงจะนำผลสำเร็จทางด้านการงานในสัปดาห์นี้มาให้

สรุปการงานของคนวันจันทร์ในสัปดาห์นี้ ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ดีของคุณ ซึ่งเมื่อลงทุนในการคิดทำอะไรอย่างดีแล้วจะนำผลลัพธ์ที่ดีมาสู่คุณเช่นกัน

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันอังคาร


สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งการทำงานที่จะต้องใช้ความสามารถของคุณในการตรึกตรองหรือไตร่ตรองตามหลักเหตุและผลที่ควรจะเป็นเพื่อตัดสินใจในเรื่องสำคัญ สำหรับคนที่ทำงานกับผู้ใหญ่คุณอาจจะต้องทำใจให้นิ่งกับการทำงานรับใช้ หรือใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจ อาจจะมีเกณฑ์ต้องเดินทางเพื่อตกลงในเรื่องของข้อกฎหมายหรือสัญญาต่างๆ การทำงานในสัปดาห์นี้อาจจะมีอะไรที่ไม่แน่นอนทำให้เกิดความเสี่ยงในแง่ของการงานก็เป็นได้

สรุปการงานในสัปดาห์นี้คงจะต้องใช้ความสามารถและความนิ่งในการจัดการสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมากในสัปดาห์นี้

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันพุธและพุธกลางคืน


การงานในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่มีความวุ่นวายมากในเรื่องของการงาน คุณจะต้องวิ่งจัดการเรื่องต่างๆ ให้คุณตั้งสติและจัดการสถานการณ์ต่างๆตามลำดับขั้นที่ควรจะเป็น ให้ระมัดระวังในเรื่องของความขัดแย้งหรือความเห็นที่ไม่ลงรอยกันในการประชุมประจำสัปดาห์ด้วย นอกจากนี้ให้พยายามรักษาสุขภาพเพราะมิฉะนั้นอาจจะเกิดความเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงานหรือการออกไปทำงานนอกสถานที่แล้วเจอฝน และจะส่งผลให้งานวุ่นวายได้

สรุปการงานในสัปดาห์นี้ของคนวันพุธและพุธกลางคืนเป็นสัปดาห์ที่คุณคงต้องวุ่นวายมาก ให้ระมัดระวังเรื่องการทะเลาะกับคนที่ทำงานและการเจ็บป่วยเนื่องจากการออกไปทำงาน

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานในสัปดาห์นี้คงเป็นสัปดาห์ที่คุณจะต้องใช้ความเฉลียวฉลาด เก่ง รอบคอบ มานะอุตสาหะเพื่อให้ได้มาเพื่อความสำเร็จด้านการงาน คุณคงจะต้องวางแผนแล้วลงมือลุยซึ่งอาจจะทำให้คุณรู้สึกใจร้อนหรืออารมณ์ไม่ดีบ้าง แต่เอาเถอะอย่างไรให้ลงมือทำอย่างเต็มที่แล้วความสำเร็จจะมาสู่คุณ

สรุปการงานในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ของการวางแผนทำงานเพื่อความสำเร็จในระยะยาวของคุณ

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันศุกร์

เป็นสัปดาห์ที่คุณคงจะต้องปวดสมองคิดมากกับการวางแผนงานหรือทำงานเป็นทีม หรือจะต้องประสานงานกับคนอื่นๆ คุณอาจจะทำงานจนเครียด แต่ในที่สุดแล้วงานในสัปดาห์นี้ก็จะประสบผลสำเร็จออกมาสมกับความเครียดและความสามารถของคุณในสัปดาห์นี้

สรุปการงานสำหรับคนวันศุกร์อาจจะต้องเครียด นอนไม่ค่อยหลับ นอนดึกเพราะต้องทำงาน และคิดเยอะ แต่ก็จะส่งผลดีต่องานของคุณค่ะ อย่างไรเสียสุดสัปดาห์ก็จะได้พักนะคะ สู้ๆ ค่ะ

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันเสาร์


เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะได้รับมอบหมายงานจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจในการจัดการหรือดูแลรายละเอียดต่างๆ คุณคงจะต้องใช้ใส่ใจ จดจ่อ และลงรายละเอียดกับงานหรือคนที่ทำงานด้วยให้มาก เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะต้องทำงานเช้าจรดค่ำเพื่อให้งานสำเร็จตามที่ได้รับมอบหมายหรือตามที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่

สรุปการงานในสัปดาห์นี้ของคุณเป็นสัปดาห์แห่งการลงรายละเอียดเพื่อให้งานจบและสำเร็จตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชา

Contact: Mob: 061-509-2850 (เวลา 8.00-21.00 น.)
Line @wan_promayarn
TikTok: หวาน พรหมญาณ
Facebook: www.facebook.com/wanpromayarn

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: