Connect with us

Horoscope

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ.2565

Published

on

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 11:09 – 16:09 น.
สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเขียว

เลขไพ่ที่เปิดได้ 05790

เลขมงคล 0 5 7
เลขเด่น 5
00 55 77
05 50 07 70 57 75

เลขแปลง
97 79 95 59 60 06 15 51 71 17

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ใจสู้และมีความเพียรพยายามอุตสาหะทุกเรื่อง จะได้การงานตรงใจที่ตัวเองอยากได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีแต่ต้องรู้จักบวกหนึ่งลบหนึ่ง คำพูดจะทำให้ประสบความสำเร็จในการติดต่อ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเคลียร์หนี้เคลียร์สินเรื่องบ้าน เรื่องรถและค่าใช้จ่ายต่างๆ ติดต่อกับธนาคาร หลังบ่ายโมงดวงดีมีโชคลาภ

ความรัก สนุกสนานมีความสุขมีคนคอยดูแลช่วยเหลือ ครอบครัวที่ดีอบอุ่น มีบ้างปัญหาจุกจิกจากภายนอกเข้ามา คนโสดจะพบรักเป็นชาวต่างชาติอายุมาก

สุขภาพ ระวังจุกเสียดในกระเพาะรวมถึงปัญหาเก่าๆ ทางด้านสุขภาพภูมิแพ้รวมถึงทางเดินหายใจให้เกิดความระคายเคือง

คนเกิดวันจันทร์
การงาน ติดต่อการงานอะไรกับใครในช่วงนี้จะได้ดีเกือบทุกเรื่อง รองานใหญ่จะสมหวังมีเข้ามาตลอดทั้งวัน การค้าขายออนไลน์จะได้ดีเป็นพิเศษ มีลูกค้าตลอด

การเงิน มีรายได้ดีมีคนโอนเงินมาตลอด ใช้จ่ายการเงินกับทุกอย่างได้ดี ได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด หรือรถ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเลขที่บ้านให้คุณ

ความรัก ให้เอาใจคนรักให้เก่งในช่วงนี้จะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นแน่นอนโดยเฉพาะในเรื่องของความสุขและโชคลาภจากคนรัก คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะที่ดี

สุขภาพ แข็งแรงอุดมสมบูรณ์คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นอยากเดินทางไปเที่ยว

คนเกิดวันอังคาร
การงาน ใจบุญใจกุศลเชื่อในสิ่งที่ทำดีได้ดีหลีกการสร้างปัญหาให้กับตนเองและผู้อื่น จะได้เดินทางไปวัดรวมถึงสถานที่ปฏิบัติธรรมมีคนนำซองกฐินมาให้ การงานประสบความสำเร็จผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

การเงิน มีให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดใจใหญ่ใจกว้างเลี้ยงทุกคน มีโชคลาภจากการเสี่ยงเซียมซี รวมถึงเลขทะเบียนรถ

ความรัก คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตโดยเฉพาะช่วยเหลือเกื้อกูลจนเป็นความผูกพันธ์คนมีครอบครัวแล้วคนรักคอยช่วยเหลือให้เกิดความสุขแบ่งปันมีน้ำใจจะได้เดินทางไปทำบุญร่วมกัน

สุขภาพ ช่วงนี้เจ็บป่วยนิดหน่อยโดยเฉพาะในเรื่องของเจ็บคอเจ็บลิ้นร้อนใน แต่เป็นอะไรก็รักษาหาย

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีโอกาสต้องซ่อมแซมทุกอย่างในช่วงนี้โดยเฉพาะเรื่องของการงานตามแก้ไข แต่จะผ่านไปได้ดี การเรียนการศึกษาช่วงนี้ก็ต้องมีเหตุให้ต้องแก้ไขทุกปัญหาแต่จะผ่านไปได้ต้องอาศัยความตั้งใจและความเพียรพยายามให้มากกว่าเดิม

การเงิน มีเหตุต้องเสียเงินอยู่ตลอดในช่วงนี้ ค่าใช้จ่ายมารออยู่ตลอดเรื่องบ้านเรื่องรถรวมถึงของที่เสียหาย และต้องระวังอุบัติเหตุ เรื่องโชคลาภต้องอาศัยดวงผู้อื่นที่มีความดวงดี

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงต้องเดินทางไปไหนแก้ไขปัญหาร่วมกัน หรือปัญหาจากคนในครอบครัวคนใกล้ตัวนำทุกข์มาให้ คนโสดยังไม่พร้อมมีใครในช่วงนี้รู้สึกเหนื่อย

สุขภาพ ระวังเรื่องของหน้ามืดเป็นลมหรือความดันโดยเฉพาะคนที่อายุมาก ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือว่าคุณเจ็บคนป่วยคนพิการจึงจะดี

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน การงานขี้เกียจบ้างขยันทำบ้างสลับกันไป แต่ก็เอาตัวรอดได้ บางคนมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงออกมาทำกิจการของตนเอง หรือพร้อมที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่แบบบ้าบิ่นวัดใจ

การเงิน ใช้จ่ายทุกอย่างเพื่อความสุข อาหารขนมนมเนย ได้เงินมาก็หมดไปแต่ก็เอาตัวรอดได้ มีโชคลาภกับการเสี่ยงโชคการพนันดวงดีซื้อมั่วๆก็ถูก

ความรัก เจ้าสำราญมากในช่วงนี้เรียกว่ามองความสุขดูเจ้าชู้ก็ว่าได้คนมีครอบครัวแล้วระวังเหนื่อยใจกับคนรัก จับได้หลายครั้งก็ยังไม่เปลี่ยนนิสัย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วและยังดื้อที่จะคบ มีโอกาสตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจ

สุขภาพ สำหรับคนอายุมากที่เป็นผู้หญิงต้องระวังเกี่ยวข้องกับเรื่องของเพศไปตรวจมะเร็งเต้านมไปตรวจมะเร็งปากมดลูก ส่วนผู้ชายต้องเอาใจใส่เรื่องต่อมลูกหมาก

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ต้องใช้คำพูดเยอะในเรื่องของการงานและการติดต่อ รู้สึกคนที่พูดหรือติดต่อการงานด้วยจะเขี้ยว ขี้เหนียวมาก หรือรอบคอบละเอียดที่สุดและประหยัดมัธยัสถ์จะทำอะไรต้องมีของแถมรวมถึงการแจกถึงจะผ่านทุกอย่างไปได้ในเรื่องงาน

การเงิน พยามเคลียร์หนี้เคลียร์สินทุกอย่างในช่วงนี้ที่เรามี และอดออมทุกอย่างในการทำทุรกรรมการเงิน จะมีโชคลาภจากความฝันเสี่ยงโชคได้

ความรัก ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว แต่ก็ต้องระวังมือที่สามทั้งของตนเองและคนรัก คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วจะเหนื่อยใจภายหลังถูกจับได้

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองที่สุด คนเจ็บป่วยในช่วงนี้ต้องอาศัยการดูแลในเรื่องของอาหารการกินอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ขยันและมุ่งมั่นในเรื่องของการงานทุกอย่าง จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งรวมถึงทำในสิ่งที่อยากจะทำ มีชื่อเสียงโด่งดังประกวดอะไรก็ชนะ อยากได้ที่อยู่อาศัยที่สวยงามจะสมหวัง

การเงิน ใช้เงินเพื่อซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็หาได้อยู่ตลอด ใครมีปัญหาเรื่องการเงินอยู่จะได้เพศตรงกันข้ามค่อยช่วยเหลือผิวขาวเจ้าเนื้อ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากบ้านเลขที่

ความรัก มีเสน่ห์และเอาใจคนเก่งคนในครอบครัวหลงไหล จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามกับคนรักโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกินอุดมสมบูรณ์ที่สุด การแต่งตัวสวยไปเที่ยวสถานที่สวยหรู คนโสดจะพบรักทีเดียวซ้อนสองคน สับสนเหมือนกันเข้ามาทีเดียวพร้อมๆ ชกันตัดใจลำบาก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของหายใจไม่ออกรวมถึงความดันโดยเฉพาะคนที่อายุมากแล้ว หาเวลาออกกำลังกายดูแลสุขภาพโดยเฉพาะคนที่กินเก่งเจ้าเนื้อ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน ทำงานให้ดีที่สุด โดยใช้สติปัญญาและมุมมองหลายๆทาง มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามจะมีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน ได้มาใช้จ่ายออกไปอยู่ตลอดแต่ดีตรงที่ก็ยังมีเงินเข้ามาตลอดเช่นเดียวกัน จะมีโชคลาภจากหมายเลขรหัสสินค้าต่างๆ รวมถึงใบบิลใบเสร็จเวลาไปซื้อของจะให้โชคดี

ความรัก ช่วงนี้มีปัญหาจากคนในครอบครัวของคนรักหรือปัญหาของตนเองเข้ามาอยู่ตลอดเหนื่อยใจและว้าวุ่นแต่จะผ่านไปได้ต้องใช้สติปัญญา คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติดแต่จะช่วยเหลือกัน

สุขภาพ ต้องดูแลและเอาใจใส่ตนเองในช่วงนี้มากๆ ใครที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาอย่างเคร่งครัด

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: