Connect with us

Horoscope

ลัคนาราศีไหน พูดให้รวย พูดให้รัก พูดให้ซวยก่อนปีใหม่

Published

on

โดย อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

จากวันพ่อจนถึงวันคริสต์มาสดวงคุณจะเป็นอย่างไร

ตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 26 ธันวาคม ทุกคนจะอยู่ภายในอิทธิพลของดาวพุธที่ย้ายมาในตำแหน่ง 4 นาฬิกา (ช่องราศีธนู) โดยดาวนี้มีผลโดยตรงในเรื่องการเจรจาต่อรอง โอกาสใหม่ ๆ ในทางธุรกิจ

ลัคนาราศีเมษ

จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาเพราะคำพูดไปสะดุดหูคนมีอำนาจบารมี ช่วยผลักดันส่งเสริมให้ได้รับความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตมากขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ

อาจจะไม่ค่อยอยากพูดอะไรมาก เพราะมีโอกาสปวดฟัน เสียวฟัน หรือไม่สบายปากอยากพูดเหมือนปกติ อาจถึงเวลาเข้าพบหมอฟันสักที

ลัคนาราศีเมถุน

คำพูดช่วงนี้ถ้าพูดหวานกับคู่ของคุณจะดีมาก เพราะคู่อาจจะนำพาโอกาสดี ๆ มาให้ได้ ถ้าโสดก็ยังต้องพูดดีเป็นศรีแก่ตัวอยู่ดี

ลัคนาราศีกรกฎ

ปากพาหาเรื่องนัก ก่อนจะพูดอะไรให้คิดซ้ำแล้วซ้ำอีกให้ดีอย่าเผลอพูดอะไรไม่หมาะสมหรือไม่ถูกกาลเทศะ เพราะจะพาให้อะไรที่ควรจะง่ายกลับยาก

ลัคนาราศีสิงห์

ลูกน้องก็เป็นเหมือนแขนขา ถ้าเราพูดดีกับเขา เขาก็มีกำลังใจช่วยเราทำงานเหน็ดเหนื่อยแทนเรา ถึงเราจะเป็นนายแต่ได้ใจลูกน้องโดยลงทุนแค่คำพูดนั้นคุ้มค่านัก

ลัคนาราศีกันย์

คนในครอบครัวเป็นคนที่เรามักละเลยมากที่สุด โดยเฉพาะกับคำพูดที่มักไม่กรองก่อนทำให้เกิดความขัดแย้ง หรือเกิดการสะสมความอึดอัดไว้ ดังนั้นพูดดีกับคนใกล้ชิดหน่อย

ลัคนาราศีตุลย์

คำพูดที่พูดออกไปมักเป็นนายเรา ยิ่งพูดในสังคมยิ่งเป็นยี่ห้อโลโก้ประจำตัวเราโดยอัตโนมัติ ถ้าพูดดีก็ได้โอกาสดี ๆ ในสังคม กลับกันก็หมดโอกาสได้เช่นกัน

ลัคนาราศีพิจิก

เจรจาอะไรก็ดีเพราะได้เงิน คำพูดได้เงินได้ทอง ใครไม่รู้อาจจะมาถามว่ามีสาลิกาลิ้นทองหรืออย่างไรถึงได้พูดอะไรก็ถูก พูดอะไรก็ได้สตางค์

ลัคนาราศีธนู

ถ้าหยุดพูดไม่ได้ก็ไม่แปลกเพราะเป็นช่วงเวลาที่ขายเก่ง พูดเก่ง พูดจนน้ำไหลไฟดับ พูดจนต้องร้องขอชีวิต หรืออาจต้องไปเรียนคอร์สหยุดพูด

ลัคนาราศีมังกร

ยิ่งพูดยิ่งซวยนั้นมีอยู่จริง ตั้งแต่วันพ่อนี้จนถึงคริสต์มาส เงียบได้ให้เงียบ ไม่เกี่ยวกับเราไม่ต้องยุ่งดีกว่า ปากมีไว้กินข้าวได้ ไม่จำเป็นต้องพูดก็ได้ เชื่อเถอะแล้วดีเอง

ลัคนาราศีกุมภ์

พูดไม่คิดแต่ได้เงินโดยไม่ตั้งใจ แบบนี้ต้องพูดบ่อย ๆ เพราะคำพูดที่ออกมาจากปากให้โชคให้ลาภ อาจไม่ได้หมายถึงถูกหวยรวยเบอร์ แต่จะได้เงินจากคำพูดของตัวเอง

ลัคนาราศีมีน

ถ้าจะพูดให้พูดแต่เรื่องงาน เพราะยิ่งพูดยิ่งสำเร็จ เจรจาอะไรก็ราบรื่น ผ่านฉลุยเหมือนมีพรมแดงปูให้เดินไม่มีสะดุด เว้นเสียแต่ไปเดินนอกพรมอันนั้นช่วยไม่ได้จริง ๆ

ลัคนาราศีมาจากเวลาเกิด คนเกิดเดือนไหนก็เป็นไปได้ทั้ง 12 ลัคนาราศี ส่วนราศีที่ได้มาจากวันที่และเดือนเกิดนั้นเป็นการเหมารวมคนแบบคร่าว ๆ เท่านั้น ถ้าต้องการรู้ลัคนาราศีตัวเองแบบเจาะจง กด

___________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ฤกษ์งาม ยามรวย มาถึงคุณเมื่อดาวศุกร์ย้าย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: