Connect with us

Horoscope

อ่านไพ่ราศีประจำเดือน ต.ค. 65 TAROT ZODIAC (1/2)

Published

on

อ่านไพ่ราศีประจำเดือนตุลาคม 65 โดย TAROT ZODIAC ของราศี เมษ พฤษภ เมถุน กรกฎ สิงห์ กันย์

ราศีเมษ (21 มีนาคม – 20 เมษายน)

การงาน งานเดือนนี้มีเข้ามาไม่ขาดสายจนตัวคุณเองต้องเป็นฝ่ายขอเวลาพักร่างเสียเอง สำหรับคนที่ทำธุรกิจมีโอกาสได้รับการตอบแทนแลกเปลี่ยนในเงื่อนไขที่คุณพอใจอยู่ไม่น้อย ลองพิจารณาดูก็ไม่เสียหายนะ และคนที่ทำงานประจำ ก็มีโอกาสได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งจากความรู้ความสามารถของคุณ ยินดีด้วย

การเงิน สถานการณ์การเงินค่อนข้างปลอดโปร่ง แต่ทำไมดูคุณไม่ค่อยจะเอ็นจอยสักเท่าไหร่ เพราะมีโอกาสต้องใช้จ่ายไปเพื่อตัดรำคาญ กึ่ง ๆ ต้องช่วยเหลือให้เค้าผ่านพ้นไปได้แม้ไม่เต็มใจนัก ช่วยเหลือเท่าที่ไหวก็พอนะ

ความรัก คนโสด อยากปล่อยใจให้โบยบินไปสู่ฟ้ากว้าง แต่ทำไมลึก ๆ กลับหวั่นใจในอิสระนั้นเล่า ใช้ความคิดให้เป็นประโยชน์ แต่อย่าถูกความคิดหลอกใช้ให้กลัดกลุ้มจนเกินไป เรียนรู้การมีความสุขกับสิ่งรอบตัวง่าย ๆ ดูนะ

คนมีคู่ คุณกำลังจะกลายเป็นที่พักพิงทางใจให้คนรักอย่างแท้จริง ด้วยความที่ใจคุณดีแบบไม่มีอะไรกั้นนี่เองที่ดึงดูดให้คนรักอยากเข้ามาพักใจ เมื่อยามเจอพายุชีวิตโหมกระหน่ำ และมันยิ่งทำให้ความรักดีขึ้นอีกด้วย

ราศีพฤษภ (21 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

การงาน ใครทำดี ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ในเดือนที่ผ่านมาก็ไม่ต้องรู้สึกร้อน ๆ หนาวเท่าไหร่นัก เพราะเดือนนี้ทั้งเจ้านายหัวหน้าต่างพากันสอดส่องพฤติกรรมการทำงานอย่างลับ ๆ หากใครที่ทำอะไรไว้ลับหลังคงต้องระวังการจับผิด หรือถูกจับได้ ใครที่ทำมาดีแล้ว ก็เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่จะให้คุณอย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน

การเงิน ในเดือนนี้ แม้ตัวคุณเองจะมีรายรับเข้ามาอย่างพอเพียงกับการใช้จ่ายทั่วไป แต่ขอให้ระวังการต้องเข้าไปขอหยิบขอยืมจากผู้ใหญ่หรือคนที่นับถือต่อกัน เนื่องจากต้องใช้เงินกับโปรเจ็คที่คุณและเค้าต้องทำร่วมกัน

ความรัก คนโสด เดือนนี้คุณจำเป็นต้องดูใจตัวเองให้ถนัดเสียแล้ว ความคิดที่นึกถึงความสุขของตัวเองนั้นช่างอันลิมิเต็ด จนบางครั้งคุณเองกลับไม่ได้รู้สึกมีความสุขอย่างที่เคย ลองปล่อยวางความคิดเห็นจิตตัวเองให้ชัดนะ

คนมีคู่ ความผิดเราเท่าเส้นขน ความผิดของคนอื่นดั่งขุนเขา คุณจำเป็นต้องเรียนรู้การจับถูกให้มากกว่าการจับผิด เพราะเดือนนี้ อารมณ์คุณค่อนข้างไม่พอใจกับสิ่งที่อีกฝ่ายทำได้ง่าย ๆ เพราะรู้ว่าเค้าทำผิดอีกแล้ว

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน)

การงาน เดือนนี้ใครจะทำอะไรก็คงต้องปล่อยให้เค้าทำไป คุณเพียงทำหน้าที่และปกป้องพื้นที่ของคุณให้ชัดเจนก็พอ อาจมีสถานการณ์บางอย่างทำให้คุณรู้สึกอึดอัด แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณหัวเสียได้อย่างที่เคย เพราะคุณเองนั้นก็เคยผ่านเรื่องราวประมาณนี้มาอยู่บ้าง ซึ่งคุณเองก็แค่รู้สึกไม่อยากข้องเกี่ยวให้เสียเวลางานก็เท่านั้น

การเงิน ต้องรอคอยอย่างมีความหวัง สำหรับคนทำธุรกิจก็เหมือนกับการแต่งองค์ทรงเครื่องเรียบร้อยพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ที่ดีขึ้น และคนทำงานประจำหากทำผลงานมาดีแล้ว การปรับเงินเดือนก็ไม่ไกลแล้วล่ะ

ความรัก คนโสด แอบเตือนไว้ว่าอย่านิยามความรักแบบชั่วฟ้าดินสลาย จนทำให้คุณลืมมองโลกภายนอกว่าความรักที่แท้จริงคือการปรับตัวและยอมรับธรรมชาติของมนุษย์ ใครที่แอบรักอยู่ อีกฝ่ายมีโอกาสล่วงรู้ความลับนะ

คนมีคู่ ความใจดีของคุณเป็นเรื่องที่ดี แค่ระวังความคาดหวังที่จะทำให้คนรักของคุณรู้สึกอึดอัด แต่ก็มีเรื่องดีที่คุณทั้งสองมีโอกาสได้ใช้เวลาที่มีความสุขร่วมกัน แม้จะมีข้อจำกัดเรื่องสถานที่อยู่บ้างก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน – 23 กรกฎาคม)

การงาน เดือนนี้คงต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์ใจร้อนวู่วามกันเสียหน่อย เพราะเป็นเดือนที่คุณจะยุ่งมากถึงมากที่สุด จึงอาจทำให้อารมณ์ขุ่นมัวหรือใจร้อนได้ง่าย ซึ่งอาจมีการทำงานตามข้อจำกัดหรือต้องจัดการให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนดจนคุณเองนอกจากจะเหนื่อยมากแล้วยังต้องเร่งทำงานตามกำหนดเวลาอีกด้วย

การเงิน แม้จะมีสิ่งที่คุณต้องจ่ายอยู่ไม่น้อย แต่คุณจะไม่รู้สึกกังวลมากเท่าไหร่นัก เพราะมีรายได้เข้าอย่างต่อเนื่อง และเหมือนว่าคุณไม่ได้รู้สึกเดือดร้อนกับสถานการณ์ทางการเงินจนทำให้คุณรู้สึกไม่มีความสุขกับเรื่องนี้นะ

ความรัก คนโสด ใครบางคนกำลังให้ความสนใจคุณอยู่ แม้จะยังไม่ออกตัวชัดเจนมากนัก แต่คุณเองก็รู้ว่าคือใคร ซึ่งคุณเองก็ค่อนข้างพึงพอใจในวิธีการเข้าหาของอีกฝ่ายที่ไม่บุ่มบ่าม แต่กลับแสดงแววตาที่มีให้คุณได้ชัดเจน

คนมีคู่ เดือนนี้อาจมีเรื่องให้ขัดแย้งหัวใจเพราะต่างคนต่างก็ใช้อารมณ์ด้วยกันทั้งคู่ ระมัดระวังคำพูดที่สื่อสารที่จะทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันได้ง่าย ๆ ตั้งสติก่อนพูดและทำ จะช่วยให้ความสัมพันธ์ราบรื่นได้พอควรเลย

ราศีสิงห์ (24 กรกฎาคม – 23 สิงหาคม)

การงาน งานเดือนนี้คงต้องพุ่งเป้าให้ชัดและเด็ดเดี่ยว จะช่วยเพิ่มโอกาสในการทำงานให้สำเร็จได้มากขึ้น ใครที่รอสัมภาษณ์งานใหม่ โอกาสเริ่มมีเข้ามาให้คุณเลือกมากขึ้น ก็ลองพิจารณาดูให้ดี สถานการณ์งานโดยรวมค่อนข้างดี แม้คุณอาจเห็นว่าบางอย่างอาจไม่ได้รับความเท่าเทียมเท่าที่ควร ทำหน้าที่ตรงหน้าให้ดีที่สุดก็พอ

การเงิน ในขณะที่กำลังรอเงินก้อนเข้ามา คุณอาจต้องเห็นเงินในบัญชีร่อยหรอลงไปเรื่อย ๆ เสียก่อน แต่ดีที่คุณจะเห็นตัวเองชัดขึ้นในเรื่องการใช้เงิน ซึ่งจะช่วยให้คุณตระหนักว่าอะไรบ้างที่ควรจ่ายหรืออะไรควรพักไว้ก่อน

ความรัก คนโสด ใครต่อใครก็อยากเข้ามาทำความรู้จักคุณ แม้ตัวคุณเองก็ยังไม่ได้ปักหัวใจไว้ที่ใครเป็นพิเศษ ราวกับว่าเป็นช่วงเวลาของการทำความรู้จักผู้คนรอบตัว เป็นเวลาที่คุณมีตัวเลือกและยังไม่คิดจะเลือกใครจริง ๆ

คนมีคู่ ต่างคนต่างมีพื้นที่ที่พอดีให้กันและกัน คุณไม่ได้คาดหวังให้อีกฝ่ายต้องเป็นอะไรตามใจคุณ ซึ่งนั่นก็ทำให้คุณรู้สึกพอดีและความสุขตามสมควร ระวังเพียงการให้อิสระที่มากเกินไปสักนิด เค้าจะได้รู้ว่าคุณห่วง

ราศีกันย์ (24 สิงหาคม – 23 กันยายน)

การงาน สถานการณ์โดยรวมในเดือนนี้อาจทำให้คุณรู้สึกว่ามีแต่คนไม่ตั้งใจทำงาน หรือรอรับคำสั่งเพียงอย่างเดียว จนคุณเองต้องออกโรงจัดการให้เรื่องราวเสร็จสิ้นไปได้ แม้งานจะไม่ยุ่งหรือรัดตัวมากนัก บางครั้งคุณเองอาจต้องยอมปล่อยให้อะไรต่าง ๆ เป็นไปตามครรลองบ้าง ยิ่งช่วยไปแม้งานจบ อาจทำให้อีกฝ่ายทำงานไม่เป็น

การเงิน อย่าเพิ่งตีอกชกหัวไป เพราะยิ่งคุณใช้พลังงานไปในทางสร้างสรรค์มากเท่าใด ผลตอบรับจากการทำงานย่อมมีโอกาสมากขึ้นเท่านั้น สำแดงความสามารถให้โลกรู้ วางแผนให้กระชับรายรับจะยิ่งงอกเงยนะ

ความรัก คนโสด ดูเหมือนจะไม่โสด แต่ก็โสดเพราะเพื่อนฝูงรายล้อม บางคนแอบเอาขนมจีบมาฝาก แต่ดูท่าคุณเองก็ไม่สนใจอีกฝ่ายมากไปกว่าเดิม บางคนอาจได้พบปะรู้จักคนหน้าใหม่ ๆ ได้ปริมาณเพื่อนเพิ่มขึ้นอีกมากเลย

คนมีคู่ รักใคร่ปรองดอง เห็นไปในทิศทางเดียวกัน แม้ความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรนัก ซึ่งเดือนนี้ เรื่องอะไรที่ไม่ควรเก็บมารกหัวใจก็ลอยทะเลไปยามเที่ยวกันแบบสองคนหวานใจจะดีไม่น้อย

@@ เพื่อไม่พลาดข่าวดี ๆ อย่าลืมกดติดตาม TOJO NEWS @@

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: