Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 23-29 ก.ย. 65 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 23-29 ก.ย. 2565

ด้านการเงิน ของคุณในช่วงนี้ได้มาจากวาสนาหรือบารมีที่มีอยู่ในตัวคุณ และยังได้จากการทำงานแต่เงินจะหมดเปลืองไปกับการเลี้ยงดูบริวาร จากความใจใหญ่อาจจะทำให้เงินไม่เหลือมากนัก ข้อควรระวังคือไม่ควรค้ำประกัน หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนคนอื่นเพราะมีโอกาสที่จะต้องแบกรับภาระหนี้สิน หรือชำระหนี้แทนคนอื่น และไม่ควรประมาทในการใช้จ่ายมากเกินไปควรที่จะเก็บออมจากการทำมาหาได้ในช่วงนี้เพราะความแน่นอนคือความไม่แน่นอน

ด้านการงาน ของคุณในช่วงนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จจากความรู้ความสามารถของตัวคุณเอง ด้วยความเด็ดเดี่ยว กล้าหาญสามารถทำได้ทุกวิถีทางเพื่อเดินไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ และมีเกณฑ์ติดต่อ ทำการค้าระหว่างประเทศ และยังมีเกณฑ์ที่จะตัดสินใจซื้อบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ หรืออาจจะได้รับมรดกประเภทที่ดินหรือสิ่งปลูกสร้างอีกด้วย

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ ต้องการความสำเร็จด้านการเงินและการงาน แนะนำให้ขอพรกับพระพิฆเนศ ความสำเร็จของคุณจะเกิดขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 23-29 ก.ย. 2565

ด้านการเงิน ในช่วงนี้คุณสามารถควบคุมการใช้จ่ายของตัวเองได้อย่างเหมาะสม แต่ต้องระมัดระวังในเรื่องการลงทุนต้องคิดให้รอบคอบละเอียดถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจและมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทางด้านการเงินสูง เพราะคุณสามารถบริหารจัดการและวางแผนทางการเงินได้เป็นอย่างดี

ด้านการงาน ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มงานใหม่ หรือเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ หรือมีโอกาสได้ ยวดยานพาหนะใหม่ และคุณควรฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างด้วยลดการถือตัวถือตนหรือทิฐิมานะลง และวิเคราะห์พิจารณากลั่นกรองจนตกผลึกโดยปราศจากความอคติจะทำให้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จแบบเท่าทวีคูณ

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ต้องการความสำเร็จด้านการเงินและการงาน แนะนำให้ขอพรกับพระพิฆเนศ ความสำเร็จของคุณจะเกิดขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 23-29 ก.ย. 2565

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีความผันผวนมาก แต่ก็ส่งผลดีให้คุณได้รู้จักประมาณการใช้จ่าย โดยใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพื่อที่คุณจะสามารถวางแผนทางการเงินในอนาคตรู้จักบริหารจัดการกับทรัพย์สินเงินทองของตนเองได้เป็นอย่างดี และเงินที่ได้มามักจะได้จากการทำงาน

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้จะโดดเด่นในเรื่องการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การให้คำแนะนำที่ปรึกษาในเชิงธุรกิจและการค้า สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดี มีความละเอียดรอบคอบ และเข้าใจเนื้อหาของงานได้อย่างดี แต่ควรระมัดระวังเรื่องของความเชื่อมั่นในตนเองสูงเกินไป ควรฟังความคิดเห็นของคนร่วมงานและปรับทัศนคติเพื่อการทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น

สำหรับคนที่เกิดวันอังคารแนะนำให้เริ่มต้นที่การรักษาศีล เจริญภาวนาเพื่อเพิ่มปัญญาในการตัดกิเลส

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 23-29 ก.ย. 2565

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณสามารถทำกำไรจากการลงทุนได้ดี ใช้เงินทำงานและสามารถบริหารจัดการกับระบบการเงินได้ดีควรระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดีอาจจะต้องจ่ายเงินแบบไม่ได้วางแผนมาก่อน อันเป็นเหตุให้การเงินของคุณสะดุดได้

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณอาจจะต้องลุยหรือบุกเบิกงานจนอาจทำให้เกิดความเคร่งเครียด ซึ่งต้องใช้ทักษะความสามารถค่อนข้างสูงมีความเป็นผู้นำ และถ้าคุณต้องตัดสินใจหรือชั่งน้ำหนัก ต้องคิดด้วยความรอบคอบเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด ถึงแม้บางอย่างจะต้องใช้ระยะเวลาก็ไม่ความสามารถของคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืนควรทำบุญทำกุศล รักษาศีลอย่างน้อยศีล 5 ให้บริสุทธิ์ เพราะศีลจะรักษาคุณจะปกป้องคุ้มครองคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 23-29 ก.ย. 2565

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณอาจจะใช้จ่ายหมดไปกับครอบครัว หรือคนรัก คุณควรที่จะวางแผนทางการเงินให้ดีเพราะอาจจะจ่ายมากเกินไป ทำให้การเก็บออมทำได้ยาก และถ้าต้องการที่จะลงทุนทำธุรกิจก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

ด้านการงานในช่วงนี้คุณอาจจะได้งานที่ตรงกับสายอาชีพที่ศึกษาเล่าเรียนมา และด้วยความอดทดและมุมานะในการทำงานคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างมั่นคงตามลำดับขั้น รวมทั้งงานที่ต้องติดต่อประสานงานหรือเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ ฝ่ายขาย โฆษณาและสื่อสารมวลชน หรือธุรกิจนำเข้าส่งออก โรงแรมการท่องท่องเที่ยว การบิน

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีต้องการเพิ่มบุญบารมีให้กับตนเองแนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระเจริญภาวนา รักษาศีล 5 ให้บริสุทธิ์อย่างต่อเนื่องทุกวันเพราะศีลจะคุ้มครองปกป้องเป็นเกราะคุ้มกันคุณให้ปราศจากภยันตรายทั้งปวง

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 23-29 ก.ย. 2565

ด้านการเงินในช่วงนี้อาจจะมีรายจ่ายค่อนข้างมากการเงินอาจจะมีความผันผวนมาก แต่ก็ส่งผลดีให้คุณได้รู้จักประมาณการใช้จ่าย โดยใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพื่อที่คุณจะสามารถวางแผนทางการเงินในอนาคตรู้จักบริหารจัดการกับทรัพย์สินเงินทองของตนเองได้เป็นอย่างดี ช่วงนี้ให้คุณระมัดระวังเสียรู้ถูกหลอกลวงในเรื่องของการเงินและการลงทุน

ด้านการงานในช่วงนี้คุณอาจจะมีความอึดอัดกับการทำงาน มีความเบื่อหน่ายหรืออยากจะลาออกจากงาน ซึ่งคุณอาจจะกำลังสับสนลังเลใจ แต่เชื่อว่าความมุ่งมั่นของคุณไม่ว่าจะทำสิ่งใด คุณจะไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดี คุณสามารถนำความรู้ที่มีอยู่มาประยุกต์ใช้กับอาชีพการงานของคุณได้เป็นผลสำเร็จ

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ แนะนำให้ขอพรขอโชคลาภการเงินการงานกับท่านท้าววิรูปักษ์ (เทพเจ้าแห่งพญานาคทั้งปวง)

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 23-29 ก.ย. 2565

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมาจากความรู้ความสามารถที่มีแบบไม่สิ้นสุดจากตัวคุณ ถ้าคุณมีคนรักหรือคู่ครอง หรือคนใกล้ชิดที่ไว้ใจได้ควรให้ช่วยบริหารจัดการด้านการเงินให้กับคุณ และควรมีสติยับยั้งชั่งใจอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลคุณควรพินิจพิเคราะห์ให้รอบคอบกับปัญหาที่พบเจอคุณก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

ด้านการงานในช่วงนี้คุณอาจต้องเป็นหลักในทุกด้านของงานที่ทำแต่อาจจะรู้สึกอึดอัดกับบรรยากาศในที่ทำงาน มีความตึงเครียดและเริ่มเบื่อหน่ายกับงานที่ทำอยู่จนอยากจะเปลี่ยนงานใหม่แต่ด้วยภาระหน้าที่ที่มีอยู่คุณควรที่จะใช้ความอดทนอดกลั้นกับปัญหาที่ต้องเผชิญถึงแม้จะต้องใช้ระยะเวลานานก็ตาม คุณยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์สิ่งใดที่คุณประพฤติปฏิบัติอยู่ในศีลธรรมอันดีอยู่แล้วขอให้ปฏิบัติแบบนั้นต่อไปเชื่อว่าคุณงามความดีของคุณนั้นสิ่งศักดิ์สิทธิจะช่วยคุ้มครองปกปักรักษาคุณตลอดไป

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: