Connect with us

Horoscope

เช็คด่วน 6 ราศีนี้ หลัง 17 กันยายน ดาวอาทิตย์ย้าย และ ดาวพุธเดินหน้า ดีทั้งงาน ทั้งเงิน

Published

on

อิงจากปฏิทินโหร กลางเดือน ๙ นับแต่ ๑๗ กันยายน ๒๕๖๕ ดาวอาทิตย์ย้าย และ ดาวพุธเดินหน้า ส่งผลดีทั้ง การเงิน การเงิน โชคลาภ #สิงห์ #พิจิก #มีน #เมษ #พฤษภ #เมถุน ดวงจะกลับมาดีขึ้นสุดๆอีกครั้ง

#ราศีสิงห์ … ดีทั้งการงาน การเงิน และ #ดวงความรัก คนรักและบริวารอุปถัมภ์ช่วยเหลือ มีข่าวดีเกี่ยวกับงานและธุรกิจ สิ่งที่อยากได้ อยากมี จะได้ตามปรารถนาสมใจ จับจ่ายเพื่อซื้อความสุข คนทำงานมีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย

#ราศีพิจิก … ช่วงนี้ดาวเด่นในอยู่เรือนการงานและเรือนลาภะ ส่งผลให้การงานโดดเด่นขึ้นมา มีข่าวดีเกี่ยวกับงานที่ทำ เจองานที่ใช่ รายได้ดี บริวารช่วยเหลือสนับสนุน มีคนนำพาโอกาสดีๆมาให้ คนทำธุรกิจค้าขายคือ ขายดีจนเหนื่อย!

#ราศีมีน … #ดวงการค้า การงาน ธุรกิจ จะรุ่งโรจน์หลังจากนี้ #ขายของออนไลน์ ที่ตรงกับดวงจะสร้างเงินล้านให้ บางคนจะมีชื่อเสียงทำเงินเป็นกอบเป็นกำ มีบริวารช่วยเหลือสนับสนุน มี #ดวงโชคลาภ จากเซนส์ตัวเองหรือสิ่งที่นับถือให้โชค

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "คเณชามหาเศรษฐี คเณชา หมออาร์ต The Hermit กลางเดือน ๙ จากนี้เป็นต้นไป "อาทิตย์และพุธ "เดินหน้า การเงิน การเงิน โชคลาภ จะกลับมาดีขึ้นสุดๆ อีกครั้ง สิงห์ พิจิก มีน เมษ พฤษภ เมถุน Instagram morart24 คเณชา Facebook: หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ :@art2465"

#ราศีเมษ … อาทิตย์(๑)เป็นอุดมเกณฑ์ #ดวงการงาน หรือธุรกิจการค้า จะกลับมาดีขึ้น จะได้เป้า ได้ยอดตามที่คาดหวัง บริวารให้ความช่วยเหลือสนับสนุน หลังจากนี้จะมีโอกาสดีๆเข้ามา แต่ให้ระวังปัญหาเรื่องคำพูด,การเจรจา,เอกสาร,สัญญา

#ราศีพฤษภ … #ดวงการเงิน จะกลับมาดีขึ้น บางท่านจะมีคนอุปถัมภ์ด้านการเงิน มีข่าวดีเกี่ยวกับบ้าน รถ ทรัพย์สิน ผลบุญหรือคำอธิษฐานกับสิ่งที่นับถือจะบันดาลโชคลาภ ด้านการงานจะเริ่มดีขึ้น หลังจากเบื่อๆ ขี้เกียจ หมดไฟ มาระยะหนึ่ง

ราศีเมถุน … #ดูดวงการงาน และ #ดวงธุรกิจ มีทิศทางไปในทางที่ดีขึ้น มีข่าวดีเรื่องงาน โอกาสดีๆ มีคนสนับสนุน เส้นสาย คนอุปถัมป์ ช่องทางการทำเงินใหม่ๆ ใครอยากเปลี่ยนแปลงช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ดี มีข่าวดีเกี่ยวกับบ้าน รถ ทรัพย์สิน

มูเตลูให้ถูกทิศ ถูกตามดวง
ทำงานหรือธุรกิจให้ถูกทาง
จะสำเร็จมากมายมหาศาล
หากขยันผิดที่ 10 ปี ก็ไม่รวย!

ดูดวงกับหมออาร์ต ด้วยไพ่พระพิฆเนศ รบกวนแอดไลน์มาที่ Line : @art2465

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: