Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ 18-24 ก.ย. 65 สรุปชีวิตสัปดาห์นี้ กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
เป็นสัปดาห์ที่คุณมีอะไรต่อมิอะไรให้ทำมากมายไม่หยุดหย่อน เข้าใจจริง ๆ ว่าเหนื่อยอยู่ไม่น้อย แต่ด้วยความรักในการทำงานจะช่วยให้คุณไม่หนักใจมากเท่าที่ควรจะเป็น ใครบางคนที่ปรารถนาดีกับตัวคุณมีโอกาสปรากฎขึ้น เป็นความช่วยเหลือยามลำบากและคุณจะผ่านพ้นเรื่องราวยุ่งยากได้ง่าย ๆ

ทีมอังคาร
ชีวิตการวุ่นวายแค่ไหน ไม่ได้ดีเท่ากับใจคุณที่ยังสงบนิ่งและตอบรับสิ่งต่าง ๆ ด้วยความสุข เพราะนั่นคือสิ่งที่คุณหวงแหนมากที่สุด แม้หลายเรื่องยังไม่เข้ารูปเข้ารอย ยังมีสิ่งที่ต้องสะสาง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้คุณหัวเสียเท่าไหร่นัก รักษาใจที่สงบพร้อมแก้ปัญหาไว้ คุณจะแก้ปัญหาได้และยังมีรอยยิ้มด้วย

ทีมพุธ
นอกจากการชั่งใจในเรื่องที่ต้องตัดสินใจจริง ๆ แล้ว คุณจำเป็นต้องไตร่ตรอง หรือใช้เหตุผลที่เหมาะสมด้วย อย่าละเลยรายละเอียดเล็กน้อยที่คุณเคยผ่านตาไปหรือไม่สนใจ ลองนำมาผนวกและตัดสินใจจากเนื้อหาเรื่องราวทั้งหมด ใครก็ตามที่นำพาเรื่องมาให้คุณช่วยคิด ใช้วิธีที่แนะไปจะช่วยได้มาก

ทีมพฤหัส
ยังรอคอยว่าปัญหาหรือเรื่องราวบางอย่างจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีและทำให้คุณสบายใจ มันอาจดูโอเคได้ชั่วคราวนะ ถ้าคุณไม่พร้อมเลือกที่จะเข้มแข็ง บางครั้งการถอยออกมาพักจะทำให้คุณมีเรี่ยวแรงได้อีกครั้ง แม้มีบางเรื่องที่ยังไม่ดูปกติอยู่ก็ตาม แต่สัปดาห์นี้คุณจะยังไม่ปวดหัวกับมัน

ทีมศุกร์
ความตั้งใจแน่วแน่เป็นสิ่งที่ดี และคุณเองก็มีความตั้งใจอย่างแม่นมั่นเสียด้วย ลุยให้สุดแม๊กซ์ แต่ไม่กังวลถึงผลลัพธ์มากจนเกินไป ถ้าจะไม่สำเร็จ อย่างน้อยคุณจะตอบตัวเองได้ว่าคุณนั้นลงมือทำอย่างเต็มที่แล้ว จากนั้นให้มองหาเป้าหมายใหม่ที่เป็นไปได้ ไม่ควรรอให้โชคชะตาเข้าข้างหรอก

ทีมเสาร์
หลายต่อหลายเรื่อง แม้คุณจะตั้งใจกับมันทุกเรื่อง กลับไม่ค่อยได้ดั่งใจเสียเท่าไหร่นัก แม้คุณจะพยายามมองโลกแง่บวกมากแค่ไหน บางครั้งการยอมรับความจริงจะทำให้คุณแก้ปัญหาที่ใจที่ง่ายขึ้น โดยที่ไม่ต้องคาดหวังในผลลัพธ์จนรำคาญความต้องการของตัวเอง อยู่กับความเป็นจริงหน่อย

ทีมอาทิตย์
คุณต้องใช้พละกำลังและสติปัญญาในการแก้ปัญหาต่าง ๆ นานาให้สำเร็จเสร็จสิ้น คุณมีภาษีดีกว่าตรงที่มีความรู้ความเข้าใจในสิ่งที่ทำอยู่เป็นอย่างดี จึงค่อนข้างได้เปรียบกว่า นับว่าเป็นสัปดาห์ที่คุณได้ออกกำลังกายและกำลังใจอยู่ไม่น้อย หลังจากนี้จัดเวลาพักผ่อนหย่อนใจบ้างนะ จะได้อารมณ์ดี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: