Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 15 กันยายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
งานอาจถูกจำกัดพื้นที่ไปบ้าง แต่หากใจคุณยังดี ก็ไม่ต้องไปกังวลอะไรมาก ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด การเงิน ยังไหวอยู่แต่ไม่รู้ทำไมคุณต้องคิดมากขนาดนั้น ระวังก็ดี แต่อย่าตื่นตระหนก คนโสด คุณเริ่มใหม่ได้เสมอ นำบทเรียนในอดีตมาปรับปรุงแก้ไขและไม่ทำเหตุนั้นอีก คนมีคู่ อะไรที่มันยังไม่เกิด คิดมากเกินไปก็เสียเวลาเปล่านะ มีความสุขเถอะ

ทีมอังคาร
ความรู้สึกสุมอกขนาดนี้ ยังต้องทำให้ดีให้สำเร็จอีก อารมณ์เสียได้ แต่อย่าเอามาคิดมากจนเกินไป ยังไงคุณก็ต้องทำมันให้เสร็จอยู่ดี การเงิน ระวังการจ่ายปุบปับฉุกเฉิน แบบที่คุณไม่ตั้งตัว ทำใจดี ๆ คนโสด ปล่อยใจให้อยู่กับกลุ่มเพื่อนฝูง ยังดีกว่าทุกข์ใจยามต้องรักใครจริงหรือ คนมีคู่ ให้กำลังใจบ่อย ๆ เรื่องที่เคยใหญ่จะค่อย ๆ กลายเป็นเรื่องเล็กน้อยนะ

ทีมพุธ
วันนี้คงต้องรอเจ้านายใจดี อนุมัติงานให้ผ่าน หรือมีการรอฟังผลของการทำงาน แต่ดูจะยังต้องรอไปก่อนนะ การเงิน สบายใจ เพราะรู้จักจับจ่ายใช้สอย และเก็บออมตามกำลัง ไม่โลภมาก คนโสด ความเหงาเข้าครอบครองใจ แต่อย่าได้เลือกใครเพราะความเหงานะ คนมีคู่ ต่างคนก็มีพื้นที่ส่วนตัวและระยะที่พอดี นั่นล่ะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับความรัก

ทีมพฤหัส
โปรเจคที่เสนอไปกำลังอยู่ในช่วงพิจารณานะ คุณทำหน้าที่เต็มที่แล้ว ถ้ามันตอบโจทย์เจ้านายคุณได้ก็มีโอกาสสำเร็จ การเงิน อยากมีรายรับเพิ่ม ก็คงต้องหาช่องทางเพิ่มที่ขนาดใหญ่ขึ้น ฝีมือคุณทำได้อยู่แล้ว คนโสด หากกำลังรอคำตอบรับจากใครบางคน เค้ายังไม่พร้อมนะ คนมีคู่ รอจังหวะโอกาสที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ก็ต้องอดทนก่อน

ทีมศุกร์
งานที่ยังไม่เป็นรูปร่างเท่าไหร่ พอมีผลตอบรับที่ชัดเจนมาพอให้ใจชื้น แต่ยังไม่พอหรอกนะ ต้องลุยต่อให้สำเร็จเสร็จสิ้น การเงิน ยังรอไหวและไปได้ ไม่ง่ายเท่าไหร่ แต่อย่าเพิ่งท้อใจคิดมากไปเสียก่อน คนโสด ลึก ๆ ก็อยากให้รักมาทักทายใช่มั๊ย เปิดหัวใจตัวเองกว้าง ๆ สิ คนมีคู่ ภาพยังไม่ชัดเจน เท่าการเห็นการกระทำ แค่วางใจให้ตรงและเห็นตามจริงนะ

ทีมเสาร์
วันนี้ต้องจับแพะชนแกะ เพื่อให้งานจบและไปต่อ คงต้องถึงขั้นบีบบังคับกันบางเคส แต่มันก็จำเป็นนะ การเงิน เก็บเงินเพื่อครอบครัว ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มี บริหารจัดการอย่างมีความสุขดีที่สุด คนโสด ต้องเลือกระหว่างรักกับหลง ความยั่วยวนทำใจอยาก แต่รักจะไม่ยุ่งยากใจทีหลัง คนมีคู่ คุยกันดี ๆ อารมณ์เอาแต่ใจ ทำร้ายคู่รักมานักต่อนักแล้ว

ทีมอาทิตย์
งานสุมจนไม่รู้จะเริ่มอันไหนก่อนดี ค่อยคิดค่อยทำ ปล่อยความกลุ้มแล้วเอากำลังไปจดจ่อที่งานดีกว่า การเงิน พออยู่ พอมี พอให้ใช้ หากอยากได้มากกว่านี้ คงต้องทำรายรับรายจ่ายให้ชัดแล้ว คนโสด อยากปิดหัวใจ แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะใจนั้นร่ำร้องถึงเธอ คนมีคู่ แอบน้อยใจเค้าทำไมไม่บอกกล่าวกันไปตรง ๆ เก็บไว้ทุกข์จะนับว่าเป็นคู่รักกันอย่างไร

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: