Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 14 กันยายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
การงานโดยรวมค่อนข้างราบรื่น แถมจะมีเป้าหมายใหม่ ๆ ไว้ให้พุ่งชนอีกด้วย ใช้ความรักที่คุณมีในงานนั้น มันก็ไม่ได้ยากสำหรับคุณแล้ว การเงิน ภาพในใจชัดเจนว่าคุณต้องการอะไร แค่จัดการวิธีเก็บเงินให้ได้ คนโสด พึงใจกับการอยู่คนเดียว เพราะรู้ว่าคุณต้องทำอย่างไรให้มีสุข คนมีคู่ ทุกคนมีข้อจำกัด แค่ยอมรับในธรรมชาติของกันและกันได้ก็พอ

ทีมอังคาร
พรีเซนต์งานได้ดี แต่ดูเจ้านายจะเห็นว่ายังไม่เข้าเป้าเท่าไหร่นะ บางครั้งก็คงต้องปรับมุมมองเปลี่ยนเลนส์ดูเพื่อให้งานนั้นจบลงได้ด้วยดีนะ การเงิน พร้อมจัดการปัญหาด้านการเงินทุกอย่างแล้ว ลงมือทำให้ต่อ เนื่องนะ คนโสด ปักหลักรักตัวเองให้เป็น เริ่มให้ได้จากตรงนี้ก่อน คนมีคู่ มีดีทั้งคู่ หาจุดที่ยอมรับ ยอมลงให้กันได้ให้มากกว่านี้ แล้วจะมีความสุข

ทีมพุธ
สถานการณ์งานวุ่นวายไม่น้อย ระวังเรื่องอารมณ์เพื่อนร่วมงานที่บ่จอย ที่ไม่ได้เกี่ยวกับคุณเลย แต่คุณต้องรับมันไว้ กลั้นใจให้อารมณ์ดี ๆ การเงิน ปิดช่องทางการรั่วไหลทุกด้าน แล้วคุณจะอยู่รอดปลอดภัย คนโสด ไม่ชอบความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ ก็ต้องหัดป้องกันหัวใจตัวเองให้ดี คนมีคู่ ตั้งหลักของใจให้ดี เว้นวรรคอารมณ์จากความคิดบ้างจะดีกับตัวคุณ

ทีมพฤหัส
วันนี้หัวหน้าเจ้านายอยากดูแลความเป็นอยู่คุณเป็นพิเศษ พร้อมออกโรงปกป้องให้ด้วยนะ ลัคกี้อินเกมจริง ๆ เลย การเงิน จัดการเรื่องเงินได้รอบคอบ แต่ก็ต้องระวังรายจ่ายฉุกเฉินเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเองด้วย คนโสด ภาพภายนอกคุณดูระวังตัว แต่ก็มีเสน่ห์แบบลึกลับด้วย คนมีคู่ ความโกรธย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร เห็นทุกข์ในใจแล้วปล่อยเสีย

ทีมศุกร์
ด้วยสายตาอันเฉียบแหลมของคุณ คุณจำเป็นต้องดูให้ออกว่าใครกันแน่ที่มีอิทธิพลในสถานการณ์นั้นจริง ๆ ในความสงบนิ่งมีความเคลื่อนไหว การเงิน เก็บความอยากได้ที่ไม่จำเป็นลงเสียก่อน ต้องประหยัดและคิดให้รอบก่อนจ่าย คนโสด เป็นตัวของตัวเอง เลือกคนรักให้ตรงจริตนะ คนมีคู่ สนใจเสียงเล็กเสียงน้อยของอีกฝ่ายเกินไป ไม่มีประโยชน์หรอกนะ

ทีมเสาร์
การงานยังต้องลุยต่อกันอีกมาก รักษาระดับความสุขและสบายใจเอาไว้ ยังไงงานนั้นก็มีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมาย การเงิน ช่วงสะดุด ก็อย่าเพิ่งหงุดหงิดใจ หาช่องทางและอุดรูรั่วใหม่ ทำให้เป็นวินัยที่ดี คนโสด พาหัวใจไปพักกับคนที่รู้จักนิสัยใจคอเราจริง ๆ ไปชาร์จพลังให้เต็ม คนมีคู่ บางครั้งเราเองต้องเรียนรู้ที่จะหยุดพักเพื่อเดินทางต่อ เบรกบ้างไรบ้าง

ทีมอาทิตย์
การงานวันนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี แถมมีคนอำนวยอวยชัยให้งานสำเร็จอีกด้วย ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้เลยล่ะ การเงิน สะดวกสบายไร้ที่ติ มีโอกาสได้เงินก้อน เงินขวัญถุงจากผู้ใหญ่ให้หัวใจยิ้ม คนโสด ยังอยากอยู่เป็นคนโสดไปอีกพักใหญ่ เพราะใครต่อใครก็มาเอาอกเอาใจ คนมีคู่ เค้าพร้อมสนับสนุนและยืนเคียงข้างคุณมานานแล้ว เห็นหรือยัง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: