Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 13 – 19 ก.ย. 65 โดย หมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

Published

on

ดวงรายสัปดาห์ กับหมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

วันจันทร์

การงาน ช่วงนี้งานการที่คุณรอคอยอยู่ว่า ทำมาได้ซักระยะแล้ว แล้วดูเหมือนว่าจะไม่ได้ เดี่ยวจะได้เงินได้ทองแล้วนะคะ

ความรัก คนโสด คนที่เคยเจ็บระกำทรวง และดูเหมือนว่า ความรักชาตินี้คงไม่มีแล้วแหละ รักที่เคยโหดร้าย เวลาจะเยียวยาคุณ แล้วคุณจะเจอคนดีที่ตรงเสปคคุณมาเป็นรักครั้งใหม่ของคุณ ดีใจด้วยค่ะ
คนมีคู่ สิ่งดีๆ กำลังเกิดขึ้น รักนี้จะเหมือน 14 อีกครั้ง เหมือนตอนเพิ่งจีบกันใหม่ๆ คร้า

การเงิน ป้าดดด ไพ่เชื่อมต่อมายันกันอีกรอบนึงว่างานเงินที่คุณรออยู่ คุณจะได้นะคะ เป็นเงินก้อนใหญ่ซะด้วย ทำให้ชีวิตคุณมั่นคงมั่งคั่งกันเลยทีเดียว

วันอังคาร

การงาน เรื่องงานที่คุณมองว่าไม่สามารถเป็นไปได้ ติดแหง่กอยู่ ออกจากหลุมดำไม่ได้ มีอุปสรรค ตอนนี้คุณจะปีนออกจากหลุมมาเจอแสงอาทิตย์แล้วนะคะ  มองเห็นอนาคตมองเห็นความสุขแบบล้นๆ ไปอีก ในบางคนอาจได้งานใหม่ค่ะ

ความรัก คนโสดคะ คุณจะได้พบกับรักที่รอคอย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น  เค้ามีความจริงใจให้คุณ มีโอกาสจะได้แต่งงานด้วยค่ะคนมีคู่ ที่เคยสัญญาอะไรไว้ และยังไม่เกิดขึ้น เดี๋ยวจะเกิดขึ้นมาจริงๆ นะคะ สำหรับที่รักกันอยู่แล้วเค้าจะเสมอต้นเสมอปลายกับคุณแบบนี้ไปตล้อดตลอดค่ะ

การเงิน คล่องตัวดี มีลุ้นได้เงินก้อน มีโอกาส ได้บ้านได้รถ หรือได้ซื้อของที่อยากได้คร้า ปังมากกกก

วันพุธ

การงาน ทำงานได้เงิน ทำงานได้ทอง หยิบอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด แถมช่วงนี้อาจได้เลื่อนตำแหน่งด้วย แต่อาจมีคนเขม่นนิดนึง แต่รับมือได้ สบายๆ

ความรัก คนโสด ดีจังค่ะ จะมีคนมาอ้อยคุณมาสารภาพรักกับคุณมาให้ความชัดเจนซะด้วย สิ่งดีๆ จากเค้ากำลังจะเข้ามาแล้ว ยิ้มรอเลยค่ะ
คนมีคู่ รักนี้ดี ความรักเดินไปด้วยรักที่เปี่ยมสุขยู่แล้วจร้า ที่มืปัญหากัน จะกลับมาเข้าใจกัน แต่ดูเป็นปัญหาไม่ได้ใหญ่โตอะไร

การเงิน ชีวิตต้องสู้ สู้แล้วได้เงินได้ทอง สู้แล้วรวย  ความสำเร็จรอคุณอยู่ค่ะ สู้ๆ กอดๆ ค่ะ

วันพฤหัสบดี

การงาน พักนี้นี้เหนื่อยหน่อย งานจะล้นมือกันเลยทีเดียว มีงานเล็ก งานหลัก งานเสริมมา แต่ทำแล้วได้เงินได้ทองน้าคร้า

ความรัก คนโสด คุณมูฟออนได้จากรักคุดแล้วใช่ไหมคะ หรือหากวิงวอนขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เจอรักดีๆ เข้ามา ที่รอนานแล้ว รักดีๆ จะเข้ามาแล้วนะคะ เป็นความรักจริงใจม๊ากมากซะด้วย เลิศ
คนมีคู่ ปัญหาทุกปัญหามีทางออกเสมอ คนรักให้ความช่วยเหลือ แก้ไขปัญหา เป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกัน คู่กันแล้วไม่แคล้วกันค่ะ ไพ่ดีม๊ากกก

การเงิน คุณขา อะไรมันจะดีขนาดนั้นคะ ไม่แอบอิจฉาธรรมดา เงินดีมาก มีเป็นกอบเป็นกำ มาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณแหละค่ะ (ประหนึ่งว่า อย่าดูตอนชั้นมี ให้ดูตอนหาด้วย) สู้ลุยนะคะ ทำให้คุณสามารถทำอะไรได้ดั่งใจหวัง

วันศุกร์

การงาน ปัญหาที่รุมเร้า ดูอึมครึม จะได้รับการสะสาง มีคำตอยที่เป็นรูปธรรม ชัดเจนเกิดขึ้น ดีใจด้วยค่ะ

ความรัก คนโสด ช่วงนี้คุณเก็บเนื้อ เก็บตัว มุ่งเรื่องหาเงิน ไม่มุ่งเรื่องรัก หากินอย่างเดียวเลยอะค่ะ
คนมีคู่ ช่วงนี้อยู่กินกันดีค่ะ สร้างเงินสร้างครอบครัว มีอะไรปันทุกข์สุขกัน สู้ไปด้วยกันค่ะ ดูแลกันอย่างดีค่ะ

การเงิน ชีวิตนี้ต้องลุยต้องสู้ และคุณยังเป็นคนขยัน หาเงินเก่งเสียด้วย ทำให้ไม่ขัดสนอะไร แถมสำหรับบางคนที่ตึงๆ มือ จะมีคนมาช่วยเหลือ ให้เดินต่อไปได้ค่ะ

วันเสาร์

การงาน การงาน คนที่ว่างงานอยู่ จะได้งานใหม่คร้า สำหรับคนที่เป็นเจ้านายตัวเอง หรือมีงานทำอยู่แล้ว คุณเป็นคนเก่งมีความสามารถ หยิบอะไรก็ได้เงินได้ทอง ทำงานทำเงินเก่ง แถมเก็บเก่งอีกด้วย หากมีปัญหารในการทำงานจะได้รับการแก้ไขนะคะ

ความรัก คนโสด กำลังจะมีชายหนุ่มรูปงาม/หญิงสาวสวย แบบที่อยากได้เข้ามาในชีวิตค่ะ อย่าหาเงินจนลืมเล่มองคนที่เข้ามานะคะ
คนมีคู่ ชีวิตคู่ที่ดูนิ่งๆ หรือทางเดินแห่งรักสะดุดเป๋เล็กน้อย แต่ยังรักกันดีอยู่นะคะ มีทางแก้ไขไปได้ค่ะ ชีวิตคู่จะราบรื่นขึ้นค่ะ จะมีความสุขกันดีขึ้นค่ะ

การเงิน การเงิน ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ เพราะคุณมองการณ์ไกล และเก็บเงินอยู่ หากติดขัดเรื่องเงิน จะได้คนช่วยค่ะ

วันอาทิตย์

การงาน หากช่วงนี้รู้สึกงานทำไมนิ่งๆ หรือถูกดองงาน งานจะเริ่มกระเตื่องแบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปค่ะ ไม่ได้หวือหวาอะไร แต่ความสำเร็จรออยู่ค่ะ

ความรัก คนโสด เรื่องความรักของคุณ มีคนซ่องเบิ่งคุณอยู่ และเป็นแบบเสปคของคุณด้วยค่ะ เค้ากำลังหาโอกาสที่จะเข้ามาสานสัมพันธ์กับคุณค่ะ
คนมีคู่ รักของคุณหวานแหว่วดีค่ะ เค้าเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย อบอุ่นดี เติมเต็มแบบนี้ไปทุกวันนะคะ

การเงิน ช่วงนี้ บอกเลยว่า หมุนเงินคล่อง เงินไม่ติดขัด ทำให้สามารถ นำไปซื้อของที่อยากได้  แต่ช่วงนี้คุณจะดูอู้ฟูซักหน่อย ทำให้อาจมีเงินมาขอยืมเงิน ถ้าจะให้ต้องบอกว่า ให้คิดซะว่าทำบุญนะคะ เพราะอาจไม่ได้คืน

ถ้าอยากดูดวงส่วนตัว ติดต่อหมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจได้
Line ID bums1545
Line Official ID:  @388xitsi
ในการดูดวงของแม่หมอเต็มมี่ จะเน้นไปที่การให้กำลังใจคนนะคะ เราอยากให้คนที่เข้ามาอ่านมีความสุขเกิดขึ้นในหัวใจไม่มากก็น้อยค่ะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: