Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 11 กันยายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
งานใหญ่ต้องเข้าแล้ว เตรียมตัวคุณให้พร้อม งานนี้ช่างท้าทายความสามารถคุณอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว การเงิน เป้าหมายยิ่งใหญ่ต้องไปให้ถึง ขอให้รู้ไว้ว่าคุณไม่ได้โดดเดี่ยวหรอกนะ คนโสด รอใครสักคนที่มาทุ่มเทหัวใจให้คุณ แต่อย่าลืมถามหัวใจตัวเองด้วยนะว่าพร้อมมั๊ย คนมีคู่ ยินดีพากันไปสู่ความสัมพันธ์ที่มั่นคงแน่นแฟ้นขึ้น ยินดีด้วยจ้า

ทีมอังคาร
วันนี้ทีมงานรอความเห็น หรือรอการสรุปงานที่ชัดเจนจากคุณ พวกเค้าจึงจะสามารถทำงานต่อได้ คิดให้จบแล้ว ตัดสินใจนะ การเงิน รับซ้ายจ่ายขวา จนตัวคุณเองยังแอบกังวลเลย คนโสด คนที่รอก็ไม่ได้รัก คนที่รักก็ไม่ได้รอ ชีวิตบางครั้งก็ออกจะน่าสับสนอยู่ไม่น้อย คนมีคู่ ห่วงใยกันและกันในวันที่ยังมีโอกาส มีลมหายใจไว้เพื่อเกื้อกูลต่อกัน รักคือรัก

ทีมพุธ
สุขหัวใจทำงานได้เรื่อย ๆ แม้งานสารพันรอบตัวยังคงวุ่นวาย อาจมีทีม งานบางคนต้องการการเอาใจใส่หรือช่วยแก้ปัญหาจากคุณด้วย การเงิน ไม่น่ากังวลนัก เพราะเงินออม คุณก็มี แถมรู้จักใช้เงินอีก คนโสด ความรักมาเคาะประตูหัวใจคุณแล้ว ขึ้นอยู่กับว่าจะเปิดรับเพื่อศึกษากันรึไม่ คนมีคู่ รางวัลของการใช้เวลาร่วมกัน คือการได้มีสีสันในชีวิตคู่

ทีมพฤหัส
วันที่คุณต้องการทำตามความคิดเห็นของตัวเอง คือวันนี้ แม้หัวหน้าเจ้านายอยากให้ทำอีกแบบหนึ่งก็ตาม การเงิน วางแผนเพื่ออนาคตตัวเองได้ดี โฟกัสเป้าหมายใหม่เพื่อตัวเองและคนที่รัก คนโสด ไม่มองใคร แค่อยากทำให้ชีวิตตัวเองถึงจุดที่ต้องการ คนมีคู่ หากเลือกแล้วว่าต้องเป็นทางนี้เท่านั้น ปรับใจตัวเองให้ชัด แล้วออกเดินทางชีวิตต่อนะ

ทีมศุกร์
วันนี้คุณอาจต้องทำงานใกล้ชิดกับเจ้านายหัวหน้า เข้าใจว่าไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ แต่ก็อดทนกับเค้าหน่อยนะ การเงิน พยายามประหยัดเข้าไว้ เพราะคุณเห็นถึงความไม่แน่นอน คนโสด กำลังถูกใครตามตื้ออยู่หรือเปล่า ขีดเส้นให้ชัดเจน ถ้ารู้สึกกับเขาเป็นเพื่อน คนมีคู่ คนรักเอาใจอย่างหนัก จนคุณไม่ค่อยมีพื้นที่ส่วนตัวเท่าไหร่ ค่อยปรับจูนกันดี ๆ นะ

ทีมเสาร์
คงต้องยอมหัวหน้า หรือเจ้านายคุณแล้วล่ะ รู้ว่าไม่ง่ายที่จะทำให้ได้อย่างใจของคุณ คิดเสียว่าเค้าเห็นอะไรมามากกว่า การเงิน เรื่องล่อจิตใจให้จ่ายน่ะมีเยอะ แต่คุณก็แน่วแน่ต่อแผนการเงินมาก ๆ ยินดีด้วย คนโสด สเปกในใจคุณชัดเจนเสียจนรู้ว่าคนที่ผ่านพบนั้นไม่ใช่เลย คนมีคู่ อยากให้อีกฝ่ายเป็นดั่งใจ จนลืมไปว่าเค้าก็มีหัวจิตหัวใจหรือเปล่านะ

ทีมอาทิตย์
มีคนเข้ามาปรึกษาหรือขอคำแนะนำเรื่องงานจากคุณเต็มไปหมด แม้กระทั่งผู้หลักผู้ใหญ่ที่ดูแลคุณอยู่ คุณจัดการได้อยู่แล้ว การเงิน หมุนเวียน เข้าซ้ายจ่ายขวา แต่ดีตรงที่ว่ายังไม่ขาดสภาพคล่อง คนโสด คนอายุมากกว่าเข้าหา อยากขอแค่เป็นเพื่อนที่ดีกับคุณก็ได้ คนมีคู่ คุณยอมเค้าคนเดียวเท่านั้นล่ะ เพราะคุณก็รู้ว่าเค้าเป็นคนจิตใจดี

___________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

มาดูสัญญาณการบอกรัก ตามสไตล์คนเกิดวันเสาร์ โดย Tarot Enlight

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 9-15 ก.ย. 65 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: