Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 10 กันยายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
งานวันนี้พอได้มีโอกาสพักบ้างเล็กน้อย บางคนได้รับคำชื่นชมหรือการยอมรับในผลงาน หากงานนั้นมีปัญหาคุณจะมีผู้ใหญ่หนุนหลัง การเงิน มีโอกาสได้เงินก้อนแต่ยังต้องรอไปก่อน เงินที่มีอยู่ก็สะพัดดีเหลือเกิน คนโสด ถ้าคุณจะเลือกใครสักคน หากไม่สบายใจมากพอ อยู่คนเดียวดีกว่า คนมีคู่ ยอมรับในความต่าง คือแหล่งที่มาของความสุขและสบายใจนะ

ทีมอังคาร
คุณจะรู้สึกว่ากำลังถูกจับตามองในที่ทำงาน แต่ออกจะเป็นความสงสัยใคร่รู้มากกว่า ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ไม่ต้องกังวล การเงิน มีเก็บมีใช้ แต่ก็ยังเฝ้าระวัง ไม่ใช้จ่ายเกินตัว ทำให้เป็นนิสัยนะ คนโสด รักตัวเองเป็นแล้ว ถ้าจะมีความสุขยิ่งขึ้น ให้แบ่งปันกับคนรอบ ๆ ตัวดูนะ คนมีคู่ การคิดมากจะยิ่งทำให้ศักยภาพของการเห็นใจกันลดน้อยถอยลงนะ

ทีมพุธ
วันนี้คุณคงต้องยืนหยัดในความคิดเห็นที่ถูกต้องต่อการทำงาน แม้คนรอบตัวจะไม่เห็นด้วยก็ตาม เข้มแข็งเข้าไว้ การเงิน หมุดหมายแม่นมั่น อยากทำอะไรที่ตั้งใจเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ทำไปเลย อย่าให้อะไรมาฉุดรั้ง คนโสด สเปกชัดเจนขนาดนี้ ต้องตัวจริงเท่านั้นถึงจะได้หัวใจของคุณ คนมีคู่ มองกันในแง่งาม แล้วความรักจะเป็นช่องทางแห่งความเข้าใจได้เอง

ทีมพฤหัส
วันนี้อาจมีการโต้แย้ง หรือโต้วาทีกับคนต่างทีม ต่างฝ่าย คุณสื่อสารเท่าที่จำเป็นและมีประโยชน์ต่อการปรับเปลี่ยนงานก็พอ การเงิน อย่าใช้อารมณ์ในการจับจ่ายจนเกินพอดี เงินน่ะมีแต่เก็บไว้ใช้ยามจำเป็นดีกว่า คนโสด พักหัวใจไว้ที่ตัวเอง เพราะไม่หลงคารมของใครง่าย ๆ คนมีคู่ เมื่อใช้หัวใจตัดสินอย่างตรงไปตรงมา ทุกอย่างในใจคุณจะค่อย ๆ ชัดเจน

ทีมศุกร์
มีหลายอย่างให้คุณต้องรับผิดชอบเลยล่ะวันนี้ ทำงานด้วยใจสงบ เร่งแต่ไม่รีบ งานไหนรอได้ก็ให้รอไปก่อน จัดการตามลำดับสำคัญ การเงิน อดใจไว้ให้มากหน่อย เรื่องที่อยากจ่ายให้ตัวเองเต็มไปหมด คนโสด หากอยากรู้ว่าใครควรจะเป็นตัวจริงของคุณ ถามใจให้ชัดว่ารักตัวเองในเวอร์ชั่นไหน คนมีคู่ จุกจิก กุ๊กกิ๊กเป็นของคู่กัน สมดุลความสัมพันธ์ให้ได้นะ

ทีมเสาร์
งานทำให้อารมณ์คุณไม่ดี หรือมีอะไรไม่น่าพอใจ แล้วไปลงกับเพื่อนร่วมงานกันแน่ แยกให้ออก การเงิน แอบขี้เหนียวเล็ก ๆ ระวังการหยิบยืมเงินก้อนใหญ่ พิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจ คนโสด หวงพื้นที่ของตัวเองขั้นสุด จนบางครั้งไม่ได้เปิดใจรับใครเป็นเพื่อนจริง ๆ ด้วยนะ คนมีคู่ รักที่ยังมี คือรักของทั้งสองฝ่าย หรือตอนนี้คุณกำลังรักตัวเองแบบเข้มข้นกันแน่

ทีมอาทิตย์
วันนี้ต้องแบ่งสัดส่วนในการทำงานให้ชัดเจน จะได้ไม่มีปัญหาในอนาคต และคุณจะได้รู้ว่าบทบาทการทำงานของตัวเองเป็นอย่างไรด้วย การเงิน ตัดสินใจเก็บออมเงินได้สักทีนะ บางคนคิดมากแบบไม่อยากจ่ายอะไรเลย คนโสด เลือกให้เวลากับตัวเองมากกว่ามองหาคนคุย คนมีคู่ ใช้เวลาพักผ่อนหย่อนใจร่วมกัน เน้นกระชับความสัมพันธ์ให้ชุ่มชื่นหัวใจดีนะ

___________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

มาดูสัญญาณการบอกรัก ตามสไตล์คนเกิดวันเสาร์ โดย Tarot Enlight

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 9-15 ก.ย. 65 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: