Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 9 กันยายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
การงานวันนี้ อะไรที่ยังติดขัดคับข้องใจคุณจะแก้ไขให้มันสำเร็จลุล่วงลงได้ เหนื่อยหน่อยแต่ผลลัพธ์ออกมาโอเคเลยทีเดียว การเงิน มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตามจำเป็นแบบพอดี ไม่ขาดมือ แต่ห้ามฟุ่มเฟือยนะ คนโสด มีคนพยายามจับคู่คุณกับใครบางคน แต่ดูคุณจะไม่สนใจเท่าไหร่ คนมีคู่ ความผูกพันยังทำงานได้ดี แม้ในยามที่สองฝ่ายไม่เข้าใจกันและกัน

ทีมอังคาร
สถานการณ์ที่กลืนไม่เข้า คายไม่ออก เกี่ยวกับการสื่อสารในที่ทำงาน คุณไม่จำเป็นต้องตอบโต้ให้ชนะ ผลงานจะบอกพวกเขาเอง การเงิน ยังกังวลอยู่บ้าง แต่อย่าเก็บเอาไปเครียดจนพอดี ทุกอย่างจะมีทางออก คนโสด ขออยู่คนเดียวเงียบ ๆ ไปแบบเดิมน่าจะดีกว่า คนมีคู่ หาเรื่องทะเลาะให้ปวดหัวทำไม สงบใจไว้แก้ปัญหาเรื่องอื่น ๆ จะเวิร์คกว่า

ทีมพุธ
การงาน หากยังมีส่วนไหนที่ไม่ชัดเจน แต่ยังทำให้คุณทำงานได้ อย่าไปกังวลกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ทุกข์ใจไปทำไม การเงิน อะไรที่ลงทุนไป เริ่มเห็นดอกเห็นผลให้ใจชื้น บางคนอยากขยายงานเพื่อรองรับเงินที่มากขึ้น คนโสด เบิกบานและเป็นตัวของตัวเองนั่นล่ะ ดีที่สุดในเวอร์ชั่นคุณแล้ว คนมีคู่ ดูแลหัวใจกันไปเงียบ ๆ มองข้ามเรื่องไม่สำคัญบ้างก็โอเค

ทีมพฤหัส
มีบางสิ่งที่คุณยังไม่มั่นใจในการทำงาน หรือการตัดสินใจไม่เด็ดขาด ลองปรึกษาผู้ใหญ่หรือหัวหน้าดู เพื่อให้ได้คำตอบที่ชัดเจนนะ การเงิน สบาย ๆ มีใช้มีจ่ายได้ ไม่ต้องคิดมากนัก แต่ระวังไว้บ้างก็ดี คนโสด คุณมีเพื่อน ๆ เป็นที่พักพิงหัวใจ อยู่ตรงไหนก็สบายไปหลายอย่าง คนมีคู่ คุณกำลังรอดูพฤติกรรมบางอย่างของอีกฝ่าย ไม่ต้องรีบร้อนหรือคิดมาก

ทีมศุกร์
แม้คุณจะพยายามทำความเข้าใจเนื้องานให้มากขึ้น แต่ก็ยังไม่ค่อยมีความคืบหน้าเท่าไหร่นัก คงต้องใจเย็น ๆ สักหน่อย การเงิน ประคับ ประคองให้พอจัดการได้ไปก่อน ระวังค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน คนโสด ไม่อยากเปิดใจให้ใครต่อใครแล้ว อยากเก็บใจไว้กับตัวเอง ฮีลตัวเองไปก่อน คนมีคู่ ไม่มีอะไรที่จะได้ดั่งใจคุณไปทุกอย่าง เปิดให้ให้กว้าง ๆ เข้าไว้นะ

ทีมเสาร์
วันนี้ ถ้าคุณยอมปล่อยเรื่องกวนใจเล็กน้อยลงไปได้ งานใหญ่ที่ต้องจบจะสำเร็จ ปัญหาที่เคยหมักหมมไว้ จะค่อย ๆ ได้รับการแก้ไข การเงิน เก็บเล็กผสมน้อยไปเรื่อย ๆ คุณจะยิ่งรู้สึกอุ่นใจและมั่นคงได้มากขึ้น คนโสด ยืนเด่นเป็นสง่า ด้วยความมั่นใจสูงสุด เลยโดดเดี่ยวไปก่อนนะ คนมีคู่ อีกฝ่ายดูจะเป็นตัวเล็กมากแล้วนะ ดูแลหัวใจน้อย ๆ ของเค้าบ้าง

ทีมอาทิตย์
งานหนักไม่กลัว กลัวชีวิตไม่มีความสุขมากกว่า คุณเลือกความสุขในการทำงานด้วย อย่างนั้นก็สบายใจได้เลยว่างานก็ยังทำให้คุณแฮปปี้ การเงิน รายได้และรายจ่ายสวนทางกันเล็กน้อย แต่คุณก็ยังจัดการมันได้อยู่มือนั่นล่ะ คนโสด เป็นตัวของตัวเอง แบบไม่ต้องง้อให้ใครมารัก คนมีคู่ ประสานหัวใจในแบบที่คงความเป็นฉันและเธอ ไม่สนใจโลกล่ะ

________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 9-15 ก.ย. 65 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

มาดูสัญญาณการบอกรัก ตามสไตล์คนเกิดวันเสาร์ โดย Tarot Enlight

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: