Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 3 กันยายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์
วันนี้ทำงานไหลไปได้เรื่อย ๆ เมื่อยก็หยุดพัก ทำงานก็ได้งาน ไม่ทำงานก็ไม่ได้งาน สัจธรรมชีวิตของจริง การเงิน คุมรับจ่ายได้ดี ไม่มีอะไรมากวนใจให้คุณต้องรีบใช้เงิน เหมือนไปโฟกัสเรื่องอื่นมากกว่า คนโสด เนื้อคู่มาเตร่ยืนรอก็ไม่เห็น เพราะคุณยังไม่ได้คิดมองหาด้วยซ้ำ คนมีคู่ สบายกาย สบายใจ อยู่ด้วยกันตรงไหนก็ไม่ค่อยร้อน ช่วงจิตใจกำลังดี

ทีมอังคาร
เรื่องที่คุณยังเชื่อมั่นศรัทธาในเรื่องงาน ยังไม่สั่นคลอน แม้จะมีเรื่องรอบตัวที่ไม่ค่อยเป็นใจนัก ดีที่คุณให้กำลังใจตัวเองเป็น การเงิน สิ่งที่ลงทุนไปเริ่มเห็นดอกเห็นผล รายได้เสริมกำลังไปได้ดี ค่อย ๆ ทำนะ คนโสด ใครมองคุณอย่างไรไม่สนใจได้เท่าที่คุณกำลังรักตัวเองแบบนี้ คนมีคู่ หากยังเชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง ทำเหตุให้ตรงผล คุณก็มีความสุขแล้ว

ทีมพุธ
เจอเรื่องยาก ๆ เกี่ยวกับความคิดที่ไม่ค่อยลงรอย มองให้เป็นเพียงความคิดเห็นแล้วปล่อยให้คนที่ต้องรับผิดชอบตัดสินใจ การเงิน ต้องประหยัดเสียแล้ว คุณต้องมีการจ่ายเงินออกไปบางส่วนเพื่อเรื่องจำเป็น คนโสด หากยังปิดใจ เมื่อไหร่จะได้เปิดตาพบกับด้านสวยงามของความรัก คนมีคู่ เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ เดี๋ยวยิ้ม เดี๋ยวทะเลาะ แต่ก็ยังอยู่ด้วยไม่ไปไหนนะ

ทีมพฤหัส งานเก่าไป งานใหม่มา แบบไม่ได้หยุดหย่อน แม้เหนื่อยสายตัวแทบขาด ก็ยังต้องสู้ต่อไปนะ ทาเคชิ การเงิน จัดระเบียบชีวิตให้ดี เก็บให้เยอะ จ่ายเท่าที่จำเป็น อย่าฟุ่มเฟือยเกินไปอาจเกิดปัญหาช๊อตได้ คนโสด มองใครที่เค้ามีคู่ ก็รู้สึกหดหู่อยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่พร้อมมีใครจริง ๆ ล่ะ คนมีคู่ มองให้เห็นถึงเป้าหมายของการครองคู่ ความรู้สึกจะดีได้มากกว่านี้

ทีมศุกร์ คุณอาจรู้สึกหวั่นไหวจากการตัดสินใจอยู่บ้าง แต่เมื่อคุณเลือกแล้วก็จงออกเดินอย่างสง่างามและไม่ประมาทเรื่องงานนะ การเงิน กลุ้มใจไปก็ไม่มีประโยชน์ มองให้เห็นว่าใครเป็นห่วงคุณอยู่บ้าง คนโสด หมุนเวียนเปลี่ยนหน้าคนเข้าหาไม่ซ้ำ แต่ก็ไม่ช่วยให้คุณเลือกจริงจังได้ คนมีคู่ คงต้องยอมให้เค้าดูแลความรู้สึกบ้าง ช่วงนี้อารมณ์คุณหวั่นไหวได้ง่าย

ทีมเสาร์
งานเป็นกระบุง แต่คุณก็ยังต้องพยายามข่มใจไม่ได้อารมณ์โกรธครอบ งำ ค่อยหาทาง เดี๋ยวก็พบทางออกนะ การเงิน อยากประหยัดมากกว่านี้ แต่หากหาช่องทางเสริม อาจได้เงินดีกว่านี้นะ คนโสด ช่วงนี้ไม่ว่างเปิดใจคุยกับใครสักคน ตอนนี้คุยกับตัวเองยังไม่ค่อยจะรู้เรื่อง คนมีคู่ เก็บความไม่พอใจไว้นาน ๆ ไม่ช่วยให้ความสัมพันธ์นั้นเติบโตไปได้หรอกนะ

ทีมอาทิตย์
ผู้ใหญ่ให้การยอมรับนับถือในฝีมือการทำงาน และยังมีงานใหญ่รออยู่ข้างหน้า เตรียมตัว เตรียมใจให้ดีนะ การเงิน จัดการเท่าที่จัดการได้ไปก่อน ให้ค่อยๆ เข้าที่เข้าทาง อย่ารีบร้อนจนเกินไป คนโสด อยากยินยอมให้ใจใครสักคน และคุณคิดว่าคุณพบคนนั้นแล้ว คนมีคู่ ยอมละทิ้งอีโก้ เพื่อประคองความรัก ชีวิตคู่จึงจะอยู่รอดปลอดภัย และอยู่กันไปนาน ๆ

____________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ เพิ่มเติม

เช็คด่วน! เดือนเก้า ก้าวสู่ความมั่งคั่ง “ เศรษฐีเงินล้าน ”

จัดอันดับดวงดี 12 ราศี เดือนกันยายน 65

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: