Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 30 สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ สิ่งใดที่คุณต้องการจะทำให้บรรลุเป้าหมายในงานจริง ๆ ความทุ่มเทและจริงใจต่อตนเองเป็นเรื่องสำคัญนะ การเงิน ต้องปรับเปลี่ยนวิธีการ ใช้จ่ายจริง ๆ แล้วล่ะ ถึงจะแก้ไขปัญหาได้ คนโสด รักตัวเองมากกว่าสิ่งใด เพราะคิดว่าจะไม่มีใครทำร้ายคุณได้ คนมีคู่ รักและเข้าใจธรรมชาติของความรัก ด้วยการยินดีที่จะรู้จักนิสัยใจคอของคนรักอย่างแท้จริง

ทีมอังคาร บางงานกำลังจบลง แม้ไม่ได้ดั่งใจคุณมากนัก ก็ให้คิดว่าคุณได้ทำมันอย่างเต็มที่แล้ว การเงิน พอมีเงินเก็บ และรายได้บางส่วนที่คุณยังไม่ได้รับหรือลืมที่จะไปรับจ่ายอยู่นะ คนโสด อยากจัดชีวิตตัวเองให้มีระเบียบ ให้เริ่มจากการลดความคิดมาก คนมีคู่ หากหันหลังให้กันในยามยาก ก็ไม่ควรเข้าไปร่วมยินดีกับความสุข เพราะรักคือการปันสุขและแบ่งทุกข์

ทีมพุธ คุณมีโอกาสต้องเข้าไปช่วยเหลือเรื่องการงานกับคนรู้จัก หรือญาติ ดูให้ดีก่อนว่าช่วยเค้าแล้วจะกลายเป็นสร้างปัญหาให้ตนหรือเปล่า การเงิน ประคับประคองได้ แต่ไม่อาจใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินตัว คนโสด ใจที่ดี ย่อมดึงดูดคนที่เหมาะสมกับคุณมา ให้ได้พบและรู้จัก คนมีคู่ คิดมากเกินไปก็ยากนาน ความสัมพันธ์จะไม่ซับซ้อน หากคุณเป็นคนตรงไปตรงมา

ทีมพฤหัส ถ้าเบื่อกับการถูกจับโยนไป โยนมาในความรับผิดชอบ คุณจำเป็นต้องสื่อสารตรง ๆ กับผู้ใหญ่ได้แล้ว บอกเล่าเก้าสิบก็ยังดี การเงิน ต้องดูแลอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน จดรายจ่าย รายรับได้ยิ่งดีสำหรับคุณ คนโสด หากชอบควบคุม คุณจำเป็นต้องรู้ว่า ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบถูกคอนโทรล คนมีคู่ เหนื่อยกับความไม่เป็นตัวเอง ลองกลับมาเป็นคนธรรมดาดูนะ

ทีมศุกร์ วันนี้อยากอยู่นิ่ง ๆ ไม่จับอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ใครตามงานอะไรก็ดูคุณจะไม่สะทกสะท้านเอาเสียเลย รับผิดชอบสักหน่อยก็ดีนะ การเงิน ช่วงนี้ต้องใช้เงินเก็บของตัวเองบ้าง อยากปรนเปรอตัวเอง คนโสด มีแต่เพื่อนมาพึ่งพาความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องหัวใจจากคุณ คนมีคู่ ความใกล้ชิดที่มี ถ้าไม่มีหัวใจของกันและกันอยู่ด้วย รักนั้นคงได้เพียงความว่างเปล่า

ทีมเสาร์ หลายงานหยุดชะงัก โดยที่คุณไม่ทันรู้ตัว ทีมงานบางคนไม่อัพเดทสถานการณ์ จึงยังแก้ไขปัญหาไม่ถูกจุด ทำให้ร่ม ๆ เข้าไว้ การเงิน มีให้ใช้ ให้จ่าย แต่คุณนั้นก็รู้สึกว่ายังไม่มากพอเท่าที่ตัวเองต้องการ คนโสด เว้นวรรคความรัก เพื่อรักษาสมดุลในหัวใจตัวเองไปก่อน คนมีคู่ รักตนเองอย่างชาญฉลาด ไม่ใช่การไปเอาเปรียบความรักของอีกฝ่ายนะ

ทีมอาทิตย์ คุณกำลังเนื้อหอม ได้รับการติดต่องานจนหัวหมุนเพราะความสามารถของคุณอย่างแท้จริง การเงิน ได้เงินเข้ามา ก็มีรายจ่ายทำให้ต้องหมุนออกไป บางคนอาจมีเจ้าหนี้ติดตามทวงถาม คนโสด ได้พูดคุยแบ่งปันเวลาดี ๆ กับใครสักคน เป็นสิ่งที่คุณกำลังมีความสุขมาก คนมีคู่ ความต่างไม่ได้ทำให้คุณสองคนแตกแยก กลับยิ่งทำให้รักกันมากขึ้น

___________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ส่องเลขในขันที่ “คำชะโนด” ของบ๊วย เชษฐวุฒิ หลังรำบวงสรวง พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา

เช็คเลย! 5 ราศีนี้ เข้าเดือนกันยาเมื่อไหร่ ดวงพุ่งเมื่อนั้น โดย หมอไก่ พ.พาทินี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: