Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 28 สิงหาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ คุณรู้ศักยภาพของตนเองดีพอ จึงไม่ใช่เรื่องน่ากังวลอะไรนัก หากจำเป็น ต้องตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ตั้งหลักใจให้ดี การเงิน พอมีให้หมุนเวียน หากคิดทำอะไรเพิ่ม ไม่ต้องรอโอกาสอะไรแล้ว คนโสด ความหวังที่จะให้เค้าอยู่ในชีวิต แม้จะเลือนราง แต่ก็เข้าใจได้ คนมีคู่ รู้จักกันดีเหมือนรักกันมานานมากแล้ว รู้จักกันแม้กระทั่งเงาอีกฝ่าย

ทีมอังคาร งานวันนี้ หากยังให้จบต้องจี้ให้ถูกจุด เอาปัญหาเนื้อ ๆ อย่าเน้นใช้อารมณ์ ขุ่นมัวไปก็เท่านั้น งานก็ไม่จบหรอก การเงิน ไม่ควรคิดขายบ้าน ขายรถ เพื่อผลลัพธ์ทางการเงินปลอม ๆ เดี๋ยวจะเจ็บตัวจริง คนโสด เรื่อย ๆ นิ่ง ๆ ใครที่มีคนคุยกัน ก็ยังรักษาระยะห่างของใจ คนมีคู่ ความร้อน ไม่อาจทำให้เกิดไฟไหม้ได้ หากไม่มีใครเลือกไปจุดประเด็นนะ

ทีมพุธ แม้คุณจะแบ่งผลประโยชน์ หรืองานแบบตรงไปตรงมาและยุติธรรม ก็ใช่ว่าทีมงานจะเห็นด้วยกับคุณเสียไปหมดทุกเรื่อง การเงิน แบ่งกระเป๋ารับจ่ายให้ดี เก็บเงินให้อยู่ ถึงจะพอไปได้ คนโสด อย่ารักกันเลย ถ้าเธอไม่รักฉันจริง ทิ้งกันไปเลย ถ้าเธอไม่แคร์ คนมีคู่ เหมือนจะต่างขั้วจนดูว่าจะเข้ากันไม่ได้ แต่เมื่อความรักเต็มหัวใจ ก็ไม่มีความลำบากใดมาขวางกั้น

ทีมพฤหัส ถึงเวลาเคลียร์ของเก่า นำของใหม่เข้าไปใช้ตามแผนเสียที แต่ยังมีบางเรื่องที่ต้องเก็บตกให้สำเร็จเสร็จสิ้น ทำใจร่ม ๆ เหมือนรอกาแฟดริป การเงิน อยู่ในจุดที่ทำอะไรหรือแก้ไขไม่ได้มากนัก ยังต้องประคองกันไปก่อน เงินตกเบิกก็ยังต้องรอเหมือนกัน คนโสด มีเข้ามาคุยให้กระชุ่มกระ ชวยหัวใจ ค่อยเป็นค่อยไปละกันนะ คนมีคู่ คนนึงเป็นน้ำเย็น คนนึงเป็นน้ำแข็ง เอาเข้าจริง ๆ ทั้งสองคนก็ไม่ได้ต่างกันมากนะ น้ำเหมือนกัน

ทีมศุกร์ การงาน คุณต้องหนักแน่นเข้าไว้ แม้คุณจะไม่ได้เป็นคนเริ่มปัญหานั้นขึ้นมา คราวนี้คุณจำเป็นต้องแยกให้ออกแล้วล่ะ อันไหนที่ไม่ใช่เรื่องจริง การเงิน แม้ยังจับต้นชนปลายไม่ถูกนัก แต่คุณก็ยังดูแลจัดการไปได้เรื่อย ๆ คนโสด หากหวังให้เค้าเป็นร่มไม้ คุณอาจต้องเป็นสายฝนชโลมไม้ต้นนั้นอีกที คนมีคู่ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย แต่คุณก็ยังเป็นตัวของตัวเอง

ทีมเสาร์ วันนี้คิดอะไรวนไปวนมา เหมือนงูกินหาง ไม่ค่อยมีกะจิตกะใจทำอะไรให้เสร็จเลยสักอย่าง ตั้งใจทำสิ เดี๋ยวงานก็เสร็จ การเงิน ยังจับจ่ายใช้สอยคล่องมือ บางคนเครดิตดีเต็มเปี่ยม ก็ให้ระวังระบบการใช้เงิน คนโสด รอใครสักคนมาตอบโจทย์ในหัวใจ โจทย์คุณไม่ได้ยากไปใช่มั๊ย คนมีคู่ อยากให้โลกนี้มีเพียงเราสองครองคู่ จะสวีทหวานกันไปถึงไหนนะ

ทีมอาทิตย์ ความใส่ใจในงานนับเป็นเรื่องที่ดี ทำงานอะไรหากทำด้วยใจดี ๆ แล้วมันจะดีเอง ยิ้มให้ถึงหัวใจนะ การเงิน ได้รับเงินทันเวลาที่ต้องใช้พอดี แต่ถ้าจะให้ดีกว่านี้ คงต้องประหยัดบ้างแล้วล่ะ คนโสด ไม่ง่ายที่จะยอมให้ใครมาเคียงข้าง เพราะคุณไม่ใช่คนใจง่ายขนาดนั้น คนมีคู่ ต่างคนต่างเติมใจให้เต็ม ต่างเติมในส่วนที่ขาด รักที่มีนั้นจึงเป็นรักที่สมบูรณ์

___________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ส่องเลขในขันที่ “คำชะโนด” ของบ๊วย เชษฐวุฒิ หลังรำบวงสรวง พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา

เช็คเลย! 5 ราศีนี้ เข้าเดือนกันยาเมื่อไหร่ ดวงพุ่งเมื่อนั้น โดย หมอไก่ พ.พาทินี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: