Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 15-21 ส.ค. 65 โดย หมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

Published

on

วันจันทร์
การงาน
ช่วงนี้จะทำอะไร คิดอะไร พูดอะไร ขอให้ระมัดระวังหน่อยนะคะ คิดก่อนทำทุกอย่าง แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ให้เดินออกมาจากตรงนั้น ไม่ใช่ลาออกนะคะ หมายถึงหายใจหึบ แล้วเดินออกจากความขัดแย้งก่อนแบบนิ่งๆ สู้ๆ นะคะ คุณยังมีครอบครัวที่รักคุณหรือคนรักที่รักคุณให้กำลังใจอยู่ค่ะ
ความรัก
คนโสด หากคุณอยากเปลี่ยนแปลง อยากมูฟออนจากรักเก่า เจ็บฝังใจ ทายว่า คุณชั่งใจแล้วชั่งใจอีก แล้วคุณก้อทำได้นะคะ คุณมูฟออนได้ แต่ดูคุณจะยังไม่ค่อยอยากมีความรักใหม่ ถึงจะมีคนเข้ามาก็เถอะ แต่ซักวันนึง คุณจะเจอคนที่ถูกใจ คนนี้ใช่
คนมีคู่ ช่วงนี้ดี คุณสามารถลุยต่อไปด้วยกัน เก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวไปด้วยกัน คุณทั้งคู่จะคลั่งรักกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แหมช่วงนี้มดไปอยู่ที่บ้านกี่รังแล้วคะ หวานขนาดนี้
การเงิน
เด่วคุณจะได้เงินไปสนองกิเลสของตัวเองนะคะ แต่อย่าพาเพลินมากหล่ะ เดี๋ยวจะช็อตได้ เก็บไว้เผื่อยากมีเรื่องฉุกเฉินด้วยนะคะ

วันอังคาร
การงาน
คุณจะได้เงินพิเศษมาจากการทำงานคร้า ทำให้ช่วงนี้สามารถใช้ชีวิตกับครอบครัวได้แบบฟินๆ แต่ไม่ว่าย่างไรเรื่องงานก็ขอให้ทำอย่างรอบคอบ อะไรที่ไม่ชัวร์ขอให้เช็คให้ดี แล้วทุกอย่างจะสำเร็จเองคร้า
ความรัก
คนโสดคะ อะโหย ร้องเลย ถ้าคุณแอบเล็บใครอยู่ คนนั้นเค้ามัวแต่ทำงาน เค้าจะมาหาหาคุณแบบปุ๊บปับ แบบบคลั่งรักคุณแบบงงๆ แบบเอ๊ะ ๆ ยังไงเธอว์ แต่มันฟินอ่า เผลอๆ ถ้าคุณสงสัยว่าเค้ารักเผื่อเลือกไหม บอกเลยวันนี้ว่าเลือกคุณคร้า ฟินเฟรอ
คนมีคู่ ถ้าช่วงนี้คุณอึดอัด ลังเลสงสัยว่า เค้าของคุณนอกใจคุณมั้ย อยากขอให้คุณอยู่กับปัจจุบัน ดูสิ่งที่เค้าทำให้ซึ่งเค้าช่วยเหลือคุณทุกอย่าง ดูแลช่วยคุณแก้ไขป้ญหา และยอมคุณ แค่นี้ก๋น่าฟินเฟ่อแล้วน้า
การเงิน
ช่วงนี้ถ้าเบื่อเซ็งๆ กับเรื่องเงิน รู้สึกอยากทำอะไร แต่ไมได้ทำ เด่วจะมีเงินได้เอาเงินมาใช้จ่ายทำโน่นนี้นั่นแล้วนะคะ เมื่อได้เงินมาแล้วขอให้ทำบุญด้วยน้า รับรองว่ามีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นอย่างแน่นวลคร้า

วันพุธ
การงาน
คุณจ่า คุณก็ทำงานได้เงิน ทำงานได้งาน ทำงานได้เงินได้ทอง แต่คุณจะเครียดๆ ว่ามันจะปังแบบนี้ไปตลอดไหม แต่บอกได้ว่าขอเพียงคุณตั้งใจ ใส่ใจ หากถูกใจ ชอบ ทำไปได้โล่ดเลยจ้า
ความรัก
คนโสด คนที่เคยช้ำรัก ตอนนี้คุณมูฟออนได้แล้ว ดีใจด้วยคร้า รักใหม่ฟินๆ กำลังจะวิ่งไล่ตามคุณ เป็นคนเก่งมีความสามรถซะด้วย
คนมีคู่ ตอนนี้เอาจริงๆ นะคะ รักของคุณดีอยู่แล้ว แต่มีความเอ๊ะ สงสัย รู้สึกถึงความไม่ชัดเจนในบางเรื่อง บางสัญชาตญาณหรือเซนซ์นั้นไม่ได้ให้คำตอบได้ทุกเรื่องน้าจร้า แต่อยากให้มองที่ความรักความสม่ำเสมอที่เกิดขึ้นของคน 2 คนมากกว่าจร้า
การเงิน
โอโห้ สุดจัดปังมาก เงินป๊าบเข้าใส่ตัวคุณอย่างจัง แต่ขอให้ใช้จ่ายอย่างระมัดระวังนะคะ เพราะตัวคุณเองอยากนำเงินไปทำอะไรหลายอย่างไม่ใช่หรอ จิงมั้ย

วันพฤหัสบดี
การงาน
คุณมีโอกาสได้ตำแหน่งใหม่ ได้งานใหม่ เงินก็เพิ่มขึ้นด้วย ว้าววว แต่มันจะดูยุ่งๆ ไปซักนิดนึง อยากให้ลองปรับตัวดู ปรึกษาคนรอบข้าง หรือคนที่คุณรัก แล้วทุกอย่างมันจะดีขึ้นคร้า
ความรัก
คนโสด คุณจ๋า คุณหลุดจากรักเก่าๆ ได้แล้วใช่มั้ย รักดีๆ กำลังรอเข้ามาแทนที่ เพราะช่วงนี้คุณดูสวย ดูหล่อ เฟรชม๊ากมาก ดึงดูดเพศตรงข้ามฟุดๆ จร้า
คนมีคู่ ความรักของช่วงนี้ดูฟิน และเลิศมากกก หากคุณยังไม่แต่งงานกัน ก็จะได้แต่ง หากยังไม่มีลูก มีวางแผนว่าจะมีลูกพัฒนาความสัมพันธ์กันไปอีก มีการวางแผน วางอนาคตร่วมกัลลจร้า
การเงิน ช่วงนี้คุณค่อนข้างคิดก่อนใช้เงิน ไม่ค่อยอยากฟุ่มเฟือย อยากเก็บเงิน เพราะคุณมีโครงการว่าจำทำอะไรซักอย่างให้สำเร็จ

วันศุกร์
การงาน หากคุณได้พักสมอง พักทุกอย่างแล้ว คุณรู้สึกอยากลุยงานเต็มที่ โอ้โห ทำงานได้เงินได้ทอง หยิบอะไรก็เป็นเงิน หยิบอะไรก็เป็นทอง ได้เพื่อนที่ทำงาน ช่วยเหลือกันดี ดีเลิศเลยจร้า
ความรัก
คนโสด ก่อนหน้านี้ที่คุณยังมูฟออนไม่ได้ ตอนนี้คุณจะมูฟออนได้แล้วกับบางคนถ้ายัง ค่อยๆ กราดึบกราดึบ ออกมาได้แล้วมั้งคะ จะมีความรักใหม่เข้ามาค่ะ แต่จะกราดึบๆ พัฒนาไปอย่างช้าๆ นะคะ
คนมีคู่ บางคู่ ช่วงนี้ฟินมาก รักกันดี๊ดีคร้า แต่บางคู่ ที่เอ๊ะๆๆ จะรอดมั้ยน้อ ก็ต้องบอกว่ารอดนะคะ ยังประคับประคองกันไปได้ และจะมีเรื่องเข้ามาอีกด้วย
การเงิน
อื่มหื่ม โอ้โห อ้าหา ทำงานได้เงิน ทำทองได้ทอง เม็ดเงินมาแล้วพี่จ๋า พ่อจ๋า แม่จ๋า สำเร็จแล้ว ปัง ปัง ปังเลยคร้า แล้วคุณจะภูมิใจฟินม๊ากมาก บอกเลย

วันเสาร์
การงาน
หากมีปัญหาเรื่องงานหรือความขัดแย้งตอนนี้ มันจบแล้วนะคะ มีสิ่งดีๆ งานดีๆ เงินปังๆ กำลังจะเข้ามาเคาะหน้าประตูจร้า ว๊ากกก สุดยอดจร้า
ความรัก
คนโสด หากมีปัญหารักเก่าอยู่ ที่พัง ตอนนี้มันจบแล้วนะคะ เดินหน้าได้แล้ว รักดีๆ กำลังเข้ามา แถมเค้าให้ความชัดเจนแล้วอยากพิชิตใจคุณอีกตังหาก ว้าววววว ตั้งรับให้ดีเลยคร้า
คนมีคู่ ที่เคยเจ็บหนัก รู้สึกแย่มาก ความรู้สึกนั้นมันได้จบไปแล้วนะคะ เปลี่ยนไปแล้ว เค้าจะมาซับพอร์ตคุณแทน ดูแลคุณ เพราะยังไงคุณก้อยังเลอค่าในสายตาเค้าเสมอ
การเงิน
หากใครที่กำลังจะทำงานใหญ่ รับรองปังนะคะ แถมฟินมากมายด้วย แต่ช่วงแรกๆ ต้องบอกก่อนว่า มันจะยุ่งยากมีอะไรหลายอย่างซับซ้อนหน่อยเกี่ยวกับเรื่องเอกสารให้รอบคอบนะคะ แต่เดี๋ยวมันจะดีขึ้นค่ะ ขอให้กำลังใจค่ะ

วันอาทิตย์
การงาน งานการที่เคยรู้สึกว่า ทำงานแล้วได้เงินน้อยไม่ค่อยเต็มเม็ดเต็มหน่วย เดี๋ยวจะดีขึ้นะคะ ได้ฟินๆ กับงานเงินกับเค้าซะที
ความรัก
คนโสด คุณจะมีรักดีๆ เข้ามา ชัดเจน มั่นคงหนักแน่น ไม่บิดพริ้ว เพราะคุณเลอค่าในสายตาเค้ามากค่ะ แหม ช่วงนี้เค้าส่องคุณหนักมาก เพราะกำลังดูว่าจะเข้ามาหาคุณยังไงดีค่ะ
คนมีคู่ หากมีเรื่องขัดแย้งกัน ขอให้พูดคุยดีๆ แบ่งรับแบ่งสู้น้า เอาจริงๆ คุณทั้งคู่ รักกันม๊ากกกมาก ช่วยเหลือแบ่งเบาทุกข์สุขทุกอย่าง ยังไงก็คู่กัน ดั่งกิ่งทองใบหยกสู้ง สูง (อิอิ เล่นมุก รับมุกทันไหมคะ อาคารใบหยกอะสู้งสูง)
การเงิน
โอ้โห การเงินคุณ อลวนปนเป ยังไงไม่รู้ จะหาทางออกของเรื่องเงินเรื่องนี้ได้ม้ายยยย ตอบเลยว่าได้ แต่เป็นแบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป มีทางออกในครั้งนี้ค่ะ ฟ้าหลังฝนยังรอคุณอยู่นะคะ สู้ๆ ค่ะ

ถ้าอยากดูดวงส่วนตัว ติดต่อหมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจได้
Line ID bums1545
Line Official ID: @388xitsi

______________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

การงานสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไร เช็คได้เลย!! ดวงการงานกับ อ.หวาน พรหมญาณ ระหว่าง 14-20 ส.ค. 65

เช็คดวงการเงิน ครึ่งเดือนหลังสิงหาคม 65

3 ราศีนี้ มีบุญหนุนนำ ดวงการเงินเปิด เตรียมรับโชค รับลาภให้เต็มที่

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: