Connect with us

Horoscope

การงานสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไร เช็คได้เลย!! ดวงการงานกับ อ.หวาน พรหมญาณ ระหว่าง 14-20 ส.ค. 65

Published

on

ดวงการงานประจำสัปดาห์ โดย อ.หวาน พรหมญาณ ประจำวันที่ 14-20 สิงหาคม 2565

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันอาทิตย์

การงานในสัปดาห์นี้ของคุณเป็นสัปดาห์ที่ความสำเร็จในการงานของคุณจะมาจากความระมัดระวัง รอบคอบและการขอให้ผู้อื่นช่วย ในสัปดาห์นี้คุณคงจะต้องติดต่อประสานงานเจรจาด้วยความละมุนละม่อมใจเย็น และระมัดระวัง ให้คุณรอบคอบในการทำงานหรือพิจารณาวางแผนอะไรในสัปดาห์นี้ คุณอาจจะต้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่นๆบ้างเพื่อให้ได้มาซึ่งผลงานหรือความสำเร็จในสัปดาห์นี้ค่ะ คนที่ทำงานด้านการขายคุณอาจจะต้องขอร้องหรือร้องขอให้ลูกค้าของคุณพิจารณาเงื่อนไขที่อาจจะพิจารณามานานแล้วเพื่อให้งานจบหรือประสบผลสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้สักทีซึ่งก็จะมีโอกาสประสบผลดีค่ะ ในสัปดาห์นี้คุณอาจจะรู้สึกกระวนกระวายใจกับเรื่องของงานสักหน่อย

สำหรับคนที่เป็นผู้บริหารหรือเจ้านายสัปดาห์นี้คุณคงต้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่นและทำงานด้วยความรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจสักเท่าไร อาจจะรู้สึกว่าต้องระมัดระวังรอบคอบเป็นพิเศษเพื่อความสำเร็จของงาน

สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มงานใหม่ๆ หรือธุรกิจใหม่ๆ เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจสักเท่าไรกับการดำเนินการต่างๆ คุณคงต้องใช้ความรอบคอบ ในสัปดาห์นี้แม้จะดูเหมือนยากแต่โอกาสประสบความสำเร็จมีนะคะ

สรุปการงานของคนวันอาทิตย์ในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่งานของคุณจะประสบความสำเร็จได้ก็ด้วยความรอบคอบและการขอความช่วยเหลือจากบุคคลอื่นค่ะ

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันจันทร์

การงานในสัปดาห์นี้ของคนวันจันทร์เป็นสัปดาห์ที่คุณคงจะต้องลุยจัดการกับความวุ่นวายต่างๆ และอาจจะต้องวุ่นวายใจกับการพิจารณาตัดสินใจให้งานจบสักที คุณอาจจะต้องเข้าไปหาผู้ใหญ่ให้พิจารณาเรื่องต่างๆ หรือคุณอาจจะต้องวุ่นวายใจกับผู้ใหญ่ที่จะพิจารณาผลงานของคุณ หรือ ผลักดันให้คุณทำงาน เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะต้องยุ่งวุ่นวายเพราะผู้ใหญ่หรือเจ้านาย แต่สุดท้ายแล้วเพราะความอึด ถึก ทนของคุณก็จะนำทุกอย่างไปสู่ความสำเร็จในที่สุด แม้สัปดาห์นี้จะงานเข้าแค่ไหนก็ตาม อย่างไรเสียความพยายามและอดทนของคุณจะนำคุณไปสู่ความสำเร็จ ทำดีย่อมได้ดี ทำชั่วย่อมได้ชั่ว ทำดีแล้วอย่ากลัวอะไรค่ะ

สำหรับคนที่เป็นผู้บริหารหรือเจ้านายในสัปดาห์นี้คุณอาจจะต้องเดินหน้าจัดการเรื่องต่างๆที่วุ่นวาย และพิจารณาลูกน้องหรือสิ่งต่างๆ ตามเหตุและผล ตามบุญและกรรม ตามผลงานของลูกน้องแต่ละคน

สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มงานหรือธุรกิจใหม่อาจจะเป็นสัปดาห์ที่คุณจะต้องใช้ลูกถึก อดทนของคุณในการจัดการเรื่องต่างๆ ให้จบและสำเร็จลุล่วงลงสักทีหลังจากที่ลุยกับมันมานานแล้ว

สรุปการงานของคนวันจันทร์เป็นสัปดาห์ที่คุณจะต้องใช้ความอดทน ลุย บู๊ในการจัดการกับเรื่องราวความวุ่นวายต่างๆและทำให้งานนั้นสำเร็จลุล่วงเสียทีเพราะเป็นเวลาสุดท้ายของงานนั้นๆแล้ว

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันอังคาร

การงานของคนวันอังคารในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ความสำเร็จของคุณอาจจะได้มาจากการเดินทางติดต่อประสานงานข้ามน้ำข้ามทะเล หรือ การงานในสัปดาห์นี้ของคุณจะได้รับการช่วยเหลือให้ดำเนินไปอย่างเป็นระบบระเบียบเข้ารูปเข้ารอยมากขึ้น ในสัปดาห์นี้คุณอาจจะมีความรู้สึกวิตกกังวลกับการจัดการบ้างเพราะเนื้อหาของงานมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่อย่างไรก็ดีงานของคุณก็มีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลือและประสบความสำเร็จค่ะ

สำหรับคนที่เป็นเจ้านายหรือผู้บริหารในสัปดาห์นี้คุณอาจจะต้องเข้าไปช่วยเหลือดูแลจัดระเบียบอะไรต่างๆอย่างเร่งด่วนเพื่อให้งานดำเนินไปได้อย่างราบรื่นเรียบร้อย

สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มงานหรือธุรกิจใหม่อาจเป็นสัปดาห์ที่คุณจะต้องเข้าไปดูแลจัดระเบียบสิ่งต่างๆเพื่อให้งานเดินไปได้อย่างเข้ารูปเข้ารอยหรือประสบความสำเร็จอย่างที่ต้องการ

สำหรับใครที่เป็นสายมูในสัปดาห์นี้แนะนำให้ขอพรจากองค์พญานาคเพื่อขจัดอุปสรรคและเพื่อความสำเร็จในงานของคุณเป็นพิเศษค่ะ

สรุปเรื่องงานในสัปดาห์นี้ของคนวันอังคารเป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะต้องเข้าไปจัดการ จัดระบบระเบียบสิ่งต่างๆให้เข้ารูปเข้ารอยหรือสำเร็จ ความสำเร็จของการงานของคุณในสัปดาห์นี้อาจจะมาจากการเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลหรือไปในสถานที่ที่ใกล้น้ำค่ะ

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันพุธและพุธกลางคืน

สำหรับการงานในสัปดาห์นี้ของคนที่เกิดวันพุธและพุธกลางคืนเป็นสัปดาห์ที่งานของคุณจะสำเร็จได้อย่างสบายๆ แม้จะมีความวุ่นวาย เครียด กระวนกระวายหงุดหงิดในใจของคุณ แต่งานนั้นก็จะสำเร็จได้ด้วยความสามารถของคุณเอง แม้จะมีความวุ่นวายแค่ไหนเกิดขึ้นก็ตามก็จะจบลงได้ด้วยการพูดคุยเจรจาตกลงกัน งานในสัปดาห์นี้ของคุณส่วนใหญ่จะเป็นงาน Routine หรืองานประจำวนเวียนไปไม่มีอะไรที่หวือหวาหรือน่าวิตกกังวล มีแต่ตัวคุณเองนั่นแหล่ะที่วุ่นวายไปเอง

สำหรับคนที่เป็นเจ้านายหรือผู้บริหารเป็นสัปดาห์ที่งานของคุณค่อนข้างจัดการแล้วลงตัว แม้จะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นบ้างหารมีการตกลงเจรจาแล้วงานนั้นก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มงานใหม่หรือธุรกิจใหม่ในสัปดาห์นี้อาจจะเป็นสัปดาห์ที่คุณจะต้องใช้การเจรจาต่อรองเพื่อให้งานเข้ารูปเข้ารอยหรือประสบความสำเร็จ

สรุปการงานของคนที่เกิดวันพุธหรือพุธกลางคืนเป็นสัปดาห์ที่ไม่มีอะไรหวือหวามากนักความสำเร็จของคุณจะได้มาจากการจัดการ เจรจาและพูดคุยให้ทุกอย่างเข้าที่ลงตัว

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับการงานในสัปดาห์นี้ของคนที่เกิดวันพฤหัสบดีเป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะได้รับตำแหน่ง การเงิน หรือความรับผิดชอบที่สูงขึ้น หรือได้รับความยอมรับนับถือในที่ทำงานมากขึ้น ความสำเร็จของคุณอาจจะได้มาจากการเดินทางไปต่างประเทศ หรือในสัปดาห์นี้คุณอาจจะต้องติดต่อประสานงานกับต่างประเทศ หรือชาวต่างชาติเพื่อความมั่นคงในงาน

สำหรับคนที่เป็นเจ้านายหรือผู้บริหารเป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะต้องเดินทางไปติดต่อประสานงานยังต่างประเทศ หรือประสานงานกับลูกค้า หรือชาวต่างชาติ เพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จอย่างยั่งยืนในอนาคตขององค์กร

สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มงานใหม่หรือธุรกิจใหม่เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะต้องเดินทาง หรือตัดสินใจเสี่ยงเพื่อให้ได้มาซึ่งความมั่นคงหรือความสำเร็จในอนาคต

สำหรับสายมูสัปดาห์นี้ขอแนะนำให้ขอพร ขอพลังกายและพลังใจจากองค์ท้าวเวสสุวรรณค่ะ

สรุปการงานของคนวันพฤหัสบดีสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะต้องเดินทางออกไปเสี่ยงเพื่อความมั่นคงและมั่งคั่งในอนาคต

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันศุกร์

การงานในสัปดาห์นี้ของคนวันศุกร์เป็นสัปดาห์ที่การเจรจาต่อรองและลงมือกระทำจะนำพาให้คุณให้ประสบความสำเร็จ สัปดาห์นี้คุณอาจจะต้องใช้ความสามารถและวาทศิลป์ของคุณในการเข้าไปจัดการ หรือดำเนินงาน อาจจะมีความรู้สึกเหนื่อยสักหน่อยในสัปดาห์นี้ แต่ด้วยพื้นฐานเดิมที่ตัวของคุณเองมีความสามารถอยู่แล้ว ประกอบกับความใจสู้ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคของคุณก็จะทำให้งานสำเร็จได้อย่างแน่นอน แม้จะมีอุปสรรคมากมายเพียงใดแต่ด้วยความเก่งของคุณก็จะทำให้คุณสามารถจัดการควบคุมทุกอย่างได้ ในสัปดาห์นี้ให้คุณระมัดระวังในเรื่องของความใจร้อนหรืออารมณ์เสียได้ง่ายของคุณเองสักหน่อยค่ะ

สำหรับคนที่เป็นเจ้านายหรือผู้บริหารเป็นสัปดาห์ที่คุณจะอาจจะต้องใช้ความสามารถทุกอย่างที่คุณมีในการจัดการควบคุมสถานการณ์ความวุ่นวายต่างๆให้เข้าที่ซึ่งคุณก็จะสามารถทำได้และประสบผลสำเร็จ สำหรับลูกน้องบางคนที่ดื้อหัวแข็งอย่างไรเสียคุณก็จะสามารถจัดการเจรจาหรือควบคุมเขาได้ในที่สุด

สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มงานใหม่หรือธุรกิจใหม่ในสัปดาห์นี้ให้คุณใช้ความสัมพันธ์อันดีหรือความคุ้นเคยในการเจรจาหรือนำพาคุณไปสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้ สัปดาห์นี้อาจจะเป็นสัปดาห์ที่เหนื่อยหน่อยแต่จะสำเร็จคุ้มกับความเหนื่อยของคุณ

สรุปการงานสำหรับคนวันศุกร์ในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้ความสามารถ วาทศิลป์ และการลงมือทำทั้งสามส่วนประกอบกันและงานของคุณก็จะประสบผลสำเร็จ ซึ่งสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ดูแล้วคุณอาจจะเหน็ดเหนื่อยแต่ก็จะคุ้มค่ากับความเหน็ดเหนื่อยค่ะ

ดวงการงานประจำสัปดาห์ของคนเกิดวันเสาร์

การงานในสัปดาห์นี้ของคนวันเสาร์เป็นสัปดาห์ที่ต้องอาศัยความว่องไวในการจัดการและดำเนินงาน จนอาจจะทำให้เครียดหรือวิตกกังวลได้ ความสำเร็จของคุณในสัปดาห์นี้จะได้มาอย่างรวดเร็วสอดคล้องกับการทำงานด้วยความสามารถที่รวดเร็วว่องไวของคุณ คุณอาจจะต้องเข้าไปต่อรองและเจรจาเงื่อนไขหรือข้อตกลงต่างๆเพื่อให้งานประสบผลสำเร็จในสัปดาห์นี้  แต่อย่างไรก็ดีให้คุณมีความละเอียดรอบคอบระมัดระวังให้มากโดยเฉพาะในเรื่องของงานเอกสาร และข้อกฎหมายต่างๆ แม้งานจะเร่งรีบแต่ก็อยากจะให้คุณใจเย็นๆพิจารณาดูให้ดีๆ พยายามตั้งสติลำดับงานให้ละเอียดเป็นขั้นตอนก็จะป้องกันความผิดพลาดให้ลดน้อยลง

สำหรับคนที่เป็นเจ้านายหรือเจ้าของธุรกิจในสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่คุณคงจะต้องเครียดกับการจัดการหรือตัดสินใจในสถานการณ์ที่ฉับไวกะทันหันเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จอย่างเร่งด่วนในสัปดาห์นี้ค่ะ

สำหรับคนที่เริ่มงานใหม่หรือทำธุรกิจใหม่ให้คุณทำอะไรให้ว่องไวกว่าคนอื่นๆจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ แต่มันก็อาจจะทำให้คุณเครียดสักหน่อย และถึงแม้จะต้องเร็วก็ขอให้ประกอบด้วยความรอบคอบด้วยถึงจะเป็นผลดีกับงานของคุณและนำพาไปสู่ความสำเร็จอย่างที่คุณต้องการ

สรุปการงานสำหรับคนวันเสาร์เป็นสัปดาห์ที่คุณจะต้องใช้ความสามารถที่คุณมีในการชิงไหวชิงพริบเพื่อให้งานประสบความสำเร็จ ถึงแม้คุณจะต้องไวแต่ก็อย่าละเลยในรายละเอียดต่างๆจะได้ไม่มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นค่ะ

Contact: Mob: 061-509-2850 (เวลา 9.00-21.00 น.)
Line @wan_promayarn
Facebook: www.facebook.com/wanpromayarn

___________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เก่งไม่สู้เฮง เทคนิคสวมพระเครื่องให้เหมาะ รับรองงานรุ่ง เงินเข้ารัวๆๆ

ขอพรมหาเทวี ให้ถูกต้อง รับรองชีวิตดี ดวงพุ่ง รวยแน่นอน

เติมหวาน เพิ่มเสน่ห์ เสริมรัก ของคนเกิดทั้ง 7 วัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: